Crystals คริสตัล

วิธีการล้างหินคริสตัลด้วยน้ำเกลือ น้ำ แม้นกระทั่งใส่อาบน้ำ หรือล้างมือบ่อยๆ สามารถสร้างความเสียหายให้กับคริสตัล หินมงคลบางชนิดได้

คริสตัลถูกนำมาใช้มานานหลายศตวรรษในวัฒนธรรมต่างๆ เพื่อการรักษาโรค การทำสมาธิ และพลังงาน และแม้กระทั่งเป็นเครื่องรางในการปกป้อง

คริสตัล หินมงคลสีทองและสีเงิน สำหรับคนชอบธาตุทองหรือมีธาตุทองเป็นธาตุปรับดวง ธาตุทองมักเกี่ยวข้องกับความอุดมสมบูรณ์ ความเจริญรุ่งเรือง

คริสตัล หินมงคลสีน้ำเงินและสีดำเป็นหินสำหรับคนชอบธาตุน้ำ หรือมีธาตุน้ำเป็นธาตตุปรับดวง สามารถรับรู้ถึงคุณสมบัติที่สงบ ปกป้อง และติดดิน

คริสตัลและหินสีเขียว เป็นคริสตัลประจำตัวสำหรับคนชอบธาตุไม้ หรือมีธาตุไม้เป็นธาตุปรับดวง ธาตุให้คุณ นอกจากนั้นสีเขียวยังเป็นเฉดสีที่ผ่อนคลายและสดชื่น

ในทางฮวงจุ้ยคริสตัลสีเหลือง ขึ้นชื่อในเรื่องความมีชีวิตชีวา ความสุข และมองโลกในแง่ดี เหมาสำหรับคนที่ชอบธาตุดินหรือมีธาตุดินเป็นธาตุส่งเสริมปรับดวง

คริสตัลหรือหินที่เกี่ยวข้องกับธาตุไฟ สอดคล้องกับคุณสมบัติของไฟ เช่น พลังงาน ความหลงใหล แรงจูงใจ และความแข็งแกร่ง ในทางฮวงจุ้ยเชื่อกันว่าผู้ที่ส่วมใส 

เชื่อกันว่าคริสตัลและกลิ่นบางชนิดปล่อยพลังงานและกลิ่นหอมที่สามารถส่งเสริมความรัก เพิ่มความรู้สึกโรแมนติก และปรับปรุงความสัมพันธ์ทางอารมณ์

คริสตัลต่างๆมีคุณสมบัติและคุณประโยชน์เฉพาะตัว ต่อไปนี้คือรายชื่อคริสตัลฮวงจุ้ยยอดนิยม ความหมาย ประโยชน์ และวิธีใช้คริสตัล

คริสตัลเป็นพลังงานรูปแบบหนึ่งที่จะช่วยคุณสร้างขอบเขตการปกป้องพลังงานด้านลบ และดึงดูดพลังงานด้านบวก ความรัก ความสงบ และความคิดสร้างสรรค์เข้ามาสู่คุณ

บลัดสโตนเป็นสัญลักษณ์ของความยุติธรรม ความกล้าหาญ และสติปัญญา การเสียสละอันสูงส่งและลักษณะที่เห็นแก่ผู้อื่น

เป็นหินธาตุไฟ ที่จะทำให้คุณรู้สึกถึงความรักที่ไม่เห็นแก่ตัว ต่อตัวคุณและคนรอบข้าง ช่วยให้คุณสร้างความสัมพันธ์รักได้ง่ายขึ้น

อัญมณีแห่งความสำเร็จ หินแห่งผู้นำ หินธาตุน้ำ ช่วยในการโน้มน้าวใจ ทำให้จิตใจสงบ

อมาโซไนต์มีความเกี่ยวข้องกับเงิน โชค และความสำเร็จโดยรวม เป็นที่รู้จักกันในนาม "หินนักพนัน" ส่งเสริมความโชคดีและโชคลาภ

สีฟ้าของอะความารีนถือเป็นหินกลุ่มธาตุน้ำ ในดวงจีน Bazi ช่วยให้ผู้ถือหรือสวมใส่ มีความสามารถในการพูด นำเสนอได้อย่างลื่นไหล

หยกเป็นที่รู้จักกันดี ส่วนใหญ่จะมีสีเขียว เป็นอัญมณีหินธรรมชาติ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับการแกะสลักที่ใช้ในการปรับฮวงจุ้ยต่างๆ

โรสควอตซ์ อัญมณีแห่งความรัก สีชมพูหวาน เพื่อความรัก ความสัมพันธ์ มิตรภาพ ความอุดมสมบูรณ์ และการฟื้นตัว นำมาซึ่งการเยียวยาจากภายในและการรักตนเองอย่างลึกซึ้ง

หินแห่งความรัก เสริมเสน่ห์ ช่วยให้ผู้ชายเข้าใจเพศหญิง กระตุ้นความรักสำหรับคู่รักที่เป็นแฟนกันอยู่แล้ว และยังเป็นหินช่วยตัดสินใจ ทำให้คาดการณ์อนาคตได้อย่างถูกต้อง และช่วยเสริมบารมี

หินไทเกอร์อาย เป็นควอตซ์สีน้ำตาลทอง ธาตุดิน เชื่อกันว่าไทเกอร์อายช่วยให้สงบนิ่ง และกล้าหาญ มีสมาธิจดจ่อ เป็นหินแห่งการพากเพียร

ลาพิส ลาซูลี เป็นหินแร่สีน้ำเงิน ช่วยให้จิตใจสงบ มอบความสงบสู่ภายใน และปัดเป่าความคิดด้านลบ เชื่อกันว่าพลังของลาพิสลาซูลีช่วยส่งเสริมการตัดสินใจและสติปัญญาที่ดี

คริสตัลอาจจะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของฮวงจุ้ยโบราณ ในปัจจุบันเราสามารถนำพลังงานของคริสตัล มาใช้ในการปรับปรุงสภาพแวดล้อม เพิ่มพลังงานชี่ให้แก่ร่างกายและที่อยู่อาศัยของเรา

หินจักระหัวใจ ซึ่งช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถเปิดใจของใครบางคนได้ หากคุณยังโสด ยังไม่มีแฟน ลองวางโรสควอตซ์สองชิ้นไว้บนโต๊ะข้างเตียงของคุณ

หลักปฏิบัติเกี่ยวกับฮวงจุ้ยและศิลปะแห่งคริสตัลมีความเหมือนกันมากกว่าที่คุณคิด ยิ่งกว่านั้น ทั้งคู่ใช้เพื่อ "เปลี่ยนพลังงานของพื้นที่ของคุณ"

ชินแสที่มีชื่อเสียงนิยมใช้คริสตัลและฮวงจุ้ยไปด้วยกัน เพื่อดึงดูดพลังชีวิตที่ดี

ซิทรินมีความเกี่ยวข้องกับการมองโลกในแง่ดี เป็นสัญลักษณ์แห่งมิตรภาพ มักใช้เพื่อช่วยในการดึงดูดความมั่งคั่งและโอกาสทางการเงิน

การใส่เครื่องประดับนอกจากเป็นการเสริมความมั่งคั่ง โชคดีแล้ว ยังสามารถชะล้างความอัปมงคลได้ดีอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้