คริสตัลหรือหินสีเขียว สำหรับคนชอบธาตุไม้

Last updated: 19 ก.พ. 2567  |  167 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คริสตัลหรือหินสีเขียว สำหรับคนชอบธาตุไม้

คริสตัลหรือหินสีเขียว

คริสตัลและหินสีเขียว เป็นคริสตัลประจำตัวสำหรับคนชอบธาตุไม้ หรือธาตุไม้เป็นธาตุปรับดวง ธาตุให้คุณ นอกจากนั้นสีเขียวยังเป็นเฉดสีที่ผ่อนคลายและสดชื่น ที่เกี่ยวข้องกับการรักษา การเติบโต ความอุดมสมบูรณ์ และพลังงานของธรรมชาติ ต่อไปนี้คือคริสตัลและหินสีเขียวที่ได้รับความนิยม


มรกต : อัญมณีล้ำค่าที่ขึ้นชื่อเรื่องสีเขียวเข้ม มรกตมักเกี่ยวข้องกับความรัก สติปัญญา และความมีชีวิตชีวา

 
หยก : หยกมีความสำคัญอย่างยิ่งในวัฒนธรรมเอเชีย หยกมีความงามและมีคุณสมบัติในการรักษาโรค มักเกี่ยวข้องกับความโชคดี ความบริสุทธิ์ และอายุยืนยาว


มาลาไคต์ : มีสีเขียวเข้มและลวดลายแถบสีที่สวยงาม มาลาไคต์ถือเป็นหินที่ทรงพลังในการเปลี่ยนแปลง และมักใช้เพื่อคุณสมบัติในการปกป้อง


กรีนอาเวนทูรีน : เป็นที่รู้จักในนาม "หินแห่งโอกาส" เชื่อกันว่าเป็นหนึ่งในคริสตัลที่โชคดีที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านความเจริญรุ่งเรืองและความมั่งคั่ง

 
เพอริดอต : คริสตัลสีเขียวมะกอกที่สดใส บางครั้งเรียกว่าเพอริดอต “มรกตยามเย็น” เชื่อกันว่าจะช่วยส่งเสริมความอุดมสมบูรณ์ ความเจริญรุ่งเรือง และความสุข

 
มอสอาเกต : ด้วยรูปลักษณ์โปร่งแสงถึงทึบแสงและการรวมตัวเหมือนมอส มอสอาเกตจึงมักถูกนำมาใช้เพื่อคุณสมบัติในการเชื่อมต่อพลังงานจากดินและรักษาเสถียรภาพ มั่นคง

 
อเมซอนไนท์ : อเมซอนไนท์เป็นที่รู้จักในด้านพลังงานที่ผ่อนคลาย มีสีเขียวถึงเขียวน้ำเงิน และมักใช้เพื่อบรรเทาความเครียดและรักษาบาดแผลทางใจ

 
คริสโซเพรส : หินสีเขียวแอปเปิ้ลนี้ เชื่อกันว่าดึงดูดความรักครั้งใหม่ ความอุดมสมบูรณ์ และความเจริญรุ่งเรือง มันยังเกี่ยวข้องกับความสุขและความสุขอีกด้วย

ทัวร์มาลีนสีเขียว : เชื่อกันว่าส่งเสริมความแข็งแกร่งและความแข็งแกร่ง ทัวร์มาลีนสีเขียวมักใช้ในการปฏิบัติทางจิตวิญญาณเพื่อส่งเสริมการเติบโตและการต่ออายุ

 
หินแต่ละก้อนมีความสวยงามเป็นของตัวเอง และมักถูกเลือกจากรูปลักษณ์และความหมายหรือคุณสมบัติที่กำหนด แต่คุณสมบัติการรักษาและความหมายของหินเหล่านี้ขึ้นอยู่กับความเชื่อทางอภิปรัชญาและไม่ได้รับการสนับสนุนจากหลักฐานทางวิทยาศาสตร์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้