อเมทิสต์ เครื่องฟอกอากาศทรงพลัง

Last updated: 24 ม.ค. 2567  |  249 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อเมทิสต์ เครื่องฟอกอากาศทรงพลัง

อเมทิสต์

หลักปฏิบัติเกี่ยวกับฮวงจุ้ยและศิลปะแห่งคริสตัลมีความเหมือนกันมากกว่าที่คุณคิด ยิ่งกว่านั้น ทั้งคู่ใช้เพื่อ "เปลี่ยนพลังงานของพื้นที่ของคุณ"

คริสตัลมีโครงสร้างที่เป็นระเบียบและปล่อยพลังงานออกมาที่ความถี่คงที่ เมื่อวางคริสตัลไว้บนหรือใกล้กับบริเวณของร่างกายที่เปล่งแสงด้วยความถี่ที่ต่ำกว่า มันจะกระตุ้นให้ร่างกายจับคู่กับความถี่ที่สูงขึ้น ความถี่ที่สูงขึ้นนี้เองจะกำจัดพลังงานที่ปั่นป่วนยุ่งเหยิงในร่างกายให้ออกไป ดึงพลังงานบวกหรือพลังดีๆจากภายนอกเข้ามาและเมื่อ รวมสิ่งนี้เข้ากับศาสตร์ของฮวงจุ้ย จะเห็นได้ว่าคริสตัลจึงเป็น พาหนะชั้นดีที่นำพลังงานด้านบวก ( ชี่ ) ที่ดีเข้ามาสู่ชีวิตของเรา

อเมทิสต์

ในทางฮวงจุ้ย สีม่วงเป็นสีของราชวงศ์และความอุดมสมบูรณ์ อเมทิสต์เป็นแร่ที่ทรงพลังซึ่งมีการสั่นสะเทือนทางจิตวิญญาณสูงและความสามารถในการแก้ไขฮวงจุ้ยได้เป็นอย่างดี ช่วยให้เกิดความสามัคคีปรองดอง และขจัดปัญหาความสัมพันธ์ในครอบครัว

อเมทิสต์: ดวงตาที่หยั่งรู้

การนำอเมทิสต์มานำไว้ในมือซ้าย หรือวางบนหน้าผาก จะช่วยบรรเทาความเครียดในชีวิตประจำวันและช่วยให้หลับสบาย

อเมทิสต์ไม่เพียงแต่ช่วยให้ร่างกายของคุณตอบสนองความต้องการโดยกำเนิด แต่ยังมีพลังในการบำบัดสูงมากเช่น การนอนหลับสนิท แก้ปวดศีรษะเรื้อรัง หรือไมเกรน สร้างความสมดุลให้กับร่างกายและจิตใจ ช่วยคลายความวิตกกังวล และยังทำงานร่วมกับดวงตาที่สามของคุณเพื่อสร้างสมดุลของจิตใจ อเมทิสต์จึงเหมาะสำหรับคนที่ทำงานหนักเกินไป มีความเครียดสูง หรือมีปัญหานอนไม่หลับ

อเมทิสต์เป็นเหมือนสปาในหิน อเมทิสต์เป็นเครื่องประดับ นำมาแช่น้ำอาบ แช่น้ำดื่ม นำมาถูใบหน้าและลำตัวขณะอาบน้ำ เป็นพลังงานที่ผ่อนคลายอย่างแท้จริงที่เราทุกคนสามารถใช้ได้หลังจากวันที่เหนื่อยล้าที่เวลานาน

อเมทิสต์เป็นเหมือนเครื่องฟอกอากาศที่มีพลัง  มันช่วยขจัดความคิดด้านลบที่อาจมีอยู่รอบ ๆ บ้าน เป็นการสร้างสภาวะแวดล้อมที่เป็นบวกให้แก่บ้านของคุณ  จึงเหมาะสำหรับทุกห้องในบ้านของคุณ

เคล็ดลับ:  กลุ่มแอเมทิสต์นั้นยอดเยี่ยมถ้าคุณวางในมุมความมั่งคั่งของคุณ เพื่อเสริมพลังงานของคุณเพื่อดึงดูดความอุดมสมบูรณ์ที่แท้จริง

แหล่งที่พบ : อเมริกาใต้ บราซิล  แอฟริกา ออสเตรเลีย และรัสเซีย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้