jade หยกเขียว พลังแห่งธาตุไม้

Last updated: 24 ม.ค. 2567  |  282 จำนวนผู้เข้าชม  | 

jade หยกเขียว พลังแห่งธาตุไม้


Jade

หยกเขียว พลังแห่งธาตุไม้

หยกเป็นที่รู้จักกันดี ส่วนใหญ่จะมีสีเขียว เป็นอัญมณีหินธรรมชาติ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับการแกะสลักที่ใช้ในการปรับฮวงจุ้ยต่างๆ นอกจากนี้ยังเป็นที่ชื่นชอบมากสำหรับใช้ในเครื่องประดับ

 "หยก" มีหลายประเภทที่แตกต่างกัน ได้แก่ เนไฟรต์และเจไดต์ นอกจากนี้ยังมีสีอื่น ๆ อีกมากมาย

หยกเป็นหินที่มีมูลค่าสูงซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความอ่อนโยน ความสงบ ความกลมกลืน และความสมดุลในทางฮวงจุ้ยหรือการฝึกฝนเพื่อสร้างความสมดุลให้กับชีวิตและบ้านของคุณ

 หยกมีความหมายมากมาย ทั้งความแข็งแกร่ง ความโชคดี และสุขภาพที่ดี

นำพาความโชคดี ความสงบสุข ความแข็งแกร่ง การปกป้อง และสุขภาพดี ช่วยเสริมสร้างความสุขและความสามัคคีในครอบครัว และสร้างความสัมพันธ์ในการทำงาน

หยกสีเขียวเป็นสัญลักษณ์ของความเป็นอยู่ที่ดีและการมีอายุยืนยาว และสีเขียวเชื่อมโยงกับธาตุไม้ หยกแดง เกี่ยวข้องกับความรัก ความสุข และธาตุไฟ หยกขาวยังมีความหมาย คาดว่าจะช่วยให้สงบและมีเป้าหมายที่ชัดเจนและเกี่ยวข้องกับธาตุทอง

หยกเขียว ช่วยให้พลังงานศักดิ์สิทธิ์หลั่งไหลเข้ามาในชีวิต

ในด้านอารมณ์ หยกช่วยผ่อนคลายความเครียด บรรเทาความหงุดหงิด ขจัดความคิดด้านลบ

หยกเป็นหินสีที่สวยงาม มีลักษณะโปร่งแสง พบมากที่สุดคือสีเขียวน้ำ แต่หยกยังมีสีอื่นๆ อีกมากมาย เช่น สีขาว สีม่วง สีแดง และสีดำ หยกแต่ละสีมีการสั่นสะเทือนและพลังที่แตกต่างกันเล็กน้อย

หยก Jadeite เป็นหยกที่หายากและมีราคาแพง เกี่ยวข้องกับสุขภาพ อายุยืนยาว และความรัก การนั่งสมาธิโดยการถือหยกเจไดต์ไว้ในมือ จะช่วยปรับปรุงปัญหาสุขภาพที่เกิดจากการเจ็บป่วย หรืออุบัติเหตุ

หยกเนไฟรต์ เกี่ยวข้องกับความสง่างาม ความบริสุทธิ์ ความงามและความฝัน นิยมนำหยกเนไฟรต์มาใช้ในการแกะสลักรูปปั้น ของมงคล

หยกในการทำนาย ใช้ทำนายว่า การกระทำที่ไม่เห็นแก่ตัว ความปรารถนาดี

หยกในทางฮวงจุ้ย คือ พลังงานธาตุไม้ ช่วยสนับสนุนสุขภาพ การเจริญเติบโต ความอุดมสมบูรณ์ การขยายตัว และการเริ่มต้นใหม่ สร้างความมีชีวิตชีวา

วิธีการใช้หยกในทางฮวงจุ้ย

หยกเป็นสิ่งที่ดีสำหรับ Feng Shui

คุณสามารถรวมหยกไว้ในบ้านของคุณเพื่อปรับปรุงฮวงจุ้ยหรือความสมดุลของพลังงาน มีการประยุกต์ประเภทต่างๆ มากมาย ทั้งรูปปั้น งานแกะสลัก และงานไม้ร่วง ในฐานะที่เป็นวัตถุ หยกเป็นสิ่งที่ดีหากคุณสามารถวางไว้ในบ้านของคุณเพื่อรองรับและเสริมสร้างพลังชี่ (พลังงานชีวิต) ของคุณ

ตั้งรูปปั้นหยกรูปปลา มังกร และกบ ในห้องรับประทานอาหาร

วางรูปปั้นหยก ในบริเวณที่โครงการใหม่กำลังจะเริ่มขึ้น

วางหยกไว้ในห้องเด็ก เพื่อเสริมสร้างสติปัญญา ความคิดสร้างสรรค์

หยก มักจะวางไว้ในทิศตะวันออก หรือทิศตะวันออกเฉียงใต้ภายในห้อง หรือภายในบ้าน ช่วยเสริมสร้าง สติปัญญา สุขภาพ ความอุดมสมบูรณ์ และเสริมสร้างเสน่ห์

หากคุณเป็นเจ้าของหยกสักชิ้น จงสวมใส่หรือตั้งโชว์ไว้ อย่าเก็บไว้ในลิ้นชัก ถือว่าเป็นหินที่มีชีวิตด้วยพลังชี่ ถ้าไม่ใช้มันจะไม่มีชีวิตชีวาและเปราะ

fengshui#bazi#crystal#ฮวงจุ้ย#ดวงจีน

www.wealthdecor.com

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้