มูนสโตน Moonstone หินแห่งธาตุทอง เหมาะมากสำหรับคนชอบธาตุทอง

Last updated: 24 ม.ค. 2567  |  172 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มูนสโตน Moonstone หินแห่งธาตุทอง เหมาะมากสำหรับคนชอบธาตุทอง

White Moonstone

มูนสโตน หินแห่งธาตุทอง

หินแห่งความรัก เสริมเสน่ห์ ช่วยให้ผู้ชายเข้าใจเพศหญิง ช่วยตัดสินใจ และการคาดการณ์ที่ถูกต้องในอนาคต

มูนสโตน มีสีรุ้งประกายแวววาวหลากสี มีการใช้หินมูนสโตร์เป็นเครื่องประดับมายาวนาน เป็นแร่เฟลด์สปาร์ Feldspar ทึบแสง ครั้งหนึ่งถือว่ามูนสโตร์ถือเป็น “อัญมณีมหัศจรรย์” ที่ได้รับความนิยมในอินเดียและตะวันออก

มูนสโตนถือเป็นหินแห่งการเริ่มต้นใหม่ เชื่อว่ามันสามารถเชื่อมโยงอย่างมากกับจังหวะธรรมชาติอันเงียบสงบของดวงจันทร์และแผ่นดินแม่ กระแสน้ำและชีวิต มูนสโตร์จะเตือนเราว่า   ในขณะที่ดวงจันทร์ขึ้นและลง หยินและหยาง ทุกสิ่งล้วนเป็นส่วนหนึ่งของวัฏจักรแห่งการเปลี่ยนแปลง ผลที่ทรงพลังที่สุดของมูนสโตน คือทำให้จิตใจ อารมณ์และพฤติกรรมสงบลง

มูนสโตนกระตุ้น จิตใต้สำนึกและส่งเสริมสัญชาตญาณและการเอาใจใส่ในด้านบวก หินนี้จะกระตุ้นให้เกิด การเติบโตของจิตวิญญาณ ความฝันที่ชัดเจนขึ้น โดยเฉพาะในเวลาพระจันทร์เต็มดวง

มูสโตนถูกนำมาใช้เพื่อเพิ่มความสามารถทางจิตและส่งเสริมความหวังและความฝัน ช่วยให้จิตใจเปิดรับแรงบันดาลใจ ช่วยให้สามารถโฟกัสที่ศรัทธาได้มากขึ้น

ในทางจิตวิทยา มูนสโตนช่วยสร้างสมดุลทางอารมณ์จากสถานการณ์ต่างๆที่โถมเข้ามา มูนสโตนเต็มไปด้วยพลังงานที่เปิดกว้าง มิตรภาพ ช่วยปรับสมดุลของพลังหญิงและชาย และช่วยให้ชายได้สัมผัสด้านที่เป็นผู้หญิงของตน ทำให้เพศชายมีจิตใจที่อ่อนโยนขึ้น ถือว่ามูสสโตนเป็นหินแห่งมิตรภาพ ช่วยกระตุ้นความรักสำหรับคู่รักที่เป็นแฟนกันอยู่แล้ว

การสวมใส่มูนสโตร์เป็นแหวน หรือเครื่องประดับ – ผู้หญิงอาจต้องถอดมูนสโตนออกเมื่อพระจันทร์เต็มดวง เนื่องจากมูนสโตนจะมีพลังมากที่สุด มันอาจจะขยายอารมณ์และกระตุ้นพลังงานให้เกิดมากขึ้นเกินไป

มูนสโตนทางอารมณ์ช่วยบรรเทาความไม่มั่นคงทางอารมณ์และความเครียด และทำให้อารมณ์คงที่ ช่วยเพิ่มความฉลาดทางอารมณ์ ช่วยเสริมสร้างอารมณ์ทางด้านบวก เพื่อรับมือกับอารมณ์ในด้านลบ และเยียวยารักษาจิตวิญญาณ นิยมนำมาใช้ในการนั่งสมาธิ

ในทางฮวงจุ้ย มูนสโตนให้พลังงานธาตุทอง เสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ ความเฉลียวฉลาด พลังงานธาตุทองยังช่วยเพิ่มการทำงานอยู่ร่วมกัน หรือเสริมสร้างความสามัคคี  นิยมวางหินมูนสโตนในห้องทำงาน เมื่อให้กลุ่มคนทำงานร่วมกัน สามารถรวบรวมพลัง ความแข็งแกร่ง และสมาธิ

พลังงานธาตุทอง มักจะใช้ได้ดีที่สุดทางทิศตะวันตก หรือทิศตะวันตกเฉียงเหนือของบ้าน มันจะช่วยเสริมสร้างความมุ่งมั่นและความพยายามที่มั่นคง ในการฮวงจุ้ยถือว่าช่วยเสริมสร้างบารมี และคนเกื้อหนุน บริวาร

ในทางร่างกาย มูนสโตนมีผลอย่างมากต่อระบบสืบพันธุ์เพศหญิง เกี่ยวข้องกับพระจันทร์ ถือเป็นพลังงานหยิน ในหลักการฮวงจุ้ย ดวงจีน และบรรเทาความไม่สบายและความตึงเครียดที่เกี่ยวข้องกับประจำเดือน มันเชื่อมโยงกับต่อมไพเนียลและกระตุ้นความสมดุลของระบบฮอร์โมน และลดการคั่งของของเหลว ลดอาการบวมน้ำ และใช้ในการควบคุมน้ำหนัก มูนสโตร์ช่วยรักษาความไม่สมดุลของของเหลวให้คงที่

มูนสโตร์ ช่วยส่งเสริมการเติบโตของเด็กและวัยรุ่น มันสามารถทำให้เด็กสมาธิสั้นสงบลงได้ และการแสดงออกของอารมณ์ที่ระเบิดออกมาจะควบคุมได้ง่ายขึ้น

#ทางลัดสู่ชีวิตดี๊ดีย์
#Short-cut to Good Life
#wealthdécor
#fengshuihealing
 
Wealth décor – fengshui healing
ทางลัดสู่ชีวิตดี๊ดีย์ [Short-cut to Good Life]
อาจารย์ณัฐ ธรรมรัตน์ Master Nat Thamarat
088-865-6166, 0807826282
Line ID: @fengshuihealing
Facebook: @wealthdecorfengshui
www.wealthdecor.com



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้