เลือกคริสตัล หินมงคล เสริมดวง วางห้องไหนดีนะ?

Last updated: 24 ม.ค. 2567  |  638 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เลือกคริสตัล หินมงคล เสริมดวง วางห้องไหนดีนะ?

คริสตัลปกป้องบ้านและสร้างพลังบวก

บ้านของเราสามารถดูดซับพลังงานและอารมณ์ทั้งด้านลบและด้านบวกได้

ทุกครั้งที่คุณกลับบ้าน มันหมายถึงการที่คุณทิ้งโลกอันวุ่นวายไว้ภายนอก บ้านคือสรรค์ของคุณ ไม่ได้สำคัญว่าบ้านคุณจะเล็กหรือใหญ่ เป็นบ้าน เป็นคอนโด ตึกแถว หรืออะไรก็ได้ที่คุณเรียกว่าบ้านของคุณ เริ่มต้นจากคุณต้องสร้างพื้นที่อันศักดิ์สิทธิ์ในบ้านของคุณก่อน พื้นที่ที่เอาไว้นั่งปล่อยอารมณ์ ชาร์จแบตเตอรี่ในตัวคุณ และปิดกั้นตัวคุณออกจากโลกภายนอก

บ้านเป็นพื้นที่ที่รองรับอารมณ์ทุกอย่างของคุณ ทั้งด้านลบและด้านบวก ไม่ว่าจะเป็นน้ำตา ความคับแค้นใจ หรือแม้นแต่เมื่อมีใครสักคนเดินเข้ามาบ้านของคุณ และเล่าเรื่องบางอย่างให้คุณฟัง นั้นคือเขาได้ดึงดูดพลังงานด้านลบเข้ามาสู่บ้านของคุณแล้ว บ้านจะเริ่มมีภาวะที่จะค่อยๆสะสมพลังงานด้านลบไปเรื่อยๆ

คริสตัลเป็นพลังงานรูปแบบหนึ่งที่จะช่วยคุณสร้างขอบเขตการปกป้องพลังงานด้านลบ และดึงดูดพลังงานด้านบวก ความรัก ความสงบ และความคิดสร้างสรรค์เข้ามาสู่คุณ คริสตัลสมารถช่วยคุณได้ อย่าลืมทำความสะอาด และชาร์จพลังให้แก่คริสตัลของคุณเสมอ เพราะพวกเขาทำงานหนักมาก เพื่อที่จะนำพลังงานใหม่ด้านบวกเข้ามาสู่บ้านของคุณ

 

คริสตัลเพื่อการปกป้องและพลังด้านบวก

ทัวร์มาลีนสีดำ  สำหรับปกป้องพลังงานด้านลบออกไปจากประตูบ้านของคุณ

แนะนำ  ให้วางทัวร์มาลีนสีดำ บริเวณประตูทางเข้าบ้าน หรือหน้าต่าง เพื่อป้องกันพลังงานลบเข้ามา


บลูอาเกต  สำหรับสร้างบรรยากาศอันเงียบสงบ ลดความเครียด และผ่อนคลาย

แนะนำ ให้วางบลูอาเกตไว้ใต้หมอน ในห้องนอนของคุณ มันจะช่วยให้คุณนอนหลับสนิท และฝันหวานอีกด้วย


Clear Quartz  เคลียร์ควอตซ์ เป็นหินที่ช่วยให้คุณปรับโฟกัส และตั้งโปรแกรมความปรารถนาของคุณให้เป็นจริง

เคลียร์ควอตซเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการวางแผนในอนาคต และมุ่งมั่นที่จะไปให้ถึง

แนะนำ เคลียร์ควอตซ์ เป็นหินที่ควรมีในทุกบ้าน และวางไว้ในทุกห้อง เพื่อส่งพลังงานเชิงบวกและกระตุ้นให้ความฝันของคุณเป็นจริง

โรสควอตซ์  หินแห่งความรักและความเมตตา โรสควอตซ์เป็นหินที่พร้อมจะเยียวยาจิตใจของทุกคนและเปิดใจกว้าง ลดปัญหาความโต้แย้งในบ้านของคุณ

แนะนำ วางหินโรสควอตซ์ไว้ในห้องนั่งเล่น ห้องที่ทุกคนในบ้านของคุณมารวมอยู่ด้วยกัน เพื่อสร้างความสามัคคี หรือวางในห้องนอน เมื่อคุณรู้สึกว่าความรักของคุณเริ่มจะจืดจาง เปลี่ยนพื้นที่ในบ้านของคุณให้กลับมาเป็นรังรักของคุณ

ซิทริน  หินนำโชค หินอารมณ์ดี เป็นหินที่ช่วยส่งเสริมให้คุณมีความคิดด้านบวก และนำโชคลาภ ความอุดมสมบูรณ์เข้ามาสู่ประตูบ้านของคุณ

แนะนำ ให้วางซิทรินบนโต๊ะทำงาน หรือตู้เซฟของคุณ หมั่นมองซิทรินเสมอ จะบอกให้ซิทรินนำโชคลาภมาให้คุณ

อเมทิสต์  หินแห่งความสงบ ขจัดความเครียดและความวิตกกังวล เป็นหินสุขภาพดี ทำให้คุณจะรู้สึกเข้มแข็ง และมีพลัง

สามารถเชื่อมโยงกับตัวตนของคุณเข้ากับทางจิตวิญญาณของคุณ

แนะนำ สำหรับพื้นที่อันเงียบสงบ เช่น ห้องนอน บริเวณที่คุณเอาไว้สำหรับนั่งสมาธิ

Selenite เซเลไนต์  เพื่อนำแสงสว่างและประกายความสุขเข้ามาสู่บ้านของคุณ เซเลไนต์จะช่วยบล็อกพลังงานที่ไม่ดี และผลักดันมันออกไปจากบ้านของคุณ

แนะนำ ให้วางเซเลไนต์ไว้ในบริเวณบ้านที่มืดมน เช่น ห้องเก็บของ ห้องที่คุณไม่ค่อยได้เข้าไปใช้ประโยชน์ เซลาไนท์จะช่วยนำพาแสงสว่างและพลังงานสว่างไสวเข้ามาสู่ตัวคุณ

Carnelian  คาร์เนเลี่ยน เพื่อเปิดพื้นที่และความคิดสร้างสรรค์มาสู่คุณ สำหรับผู้ที่ต้องการให้บ้านอบอวนไปด้วยความอบอุ่น เสียงหัวเราะ ความคิดสร้างสรรค์

แนะนำ คุณสามารถวางหินคาร์เนเลี่ยนได้ในทางทิศใต้ของบ้าน มันเป็นจุดเริ่มต้นในการเชื้อเชิญความอุดม สมบูรณ์ และมองหาความคิดสร้างสรรค์เข้ามาสู่ตัวคุณเอง  

อาเวนทูรีน  หินที่ช่วยปลอบประโลมหัวใจที่มีปัญหา และสร้างสายสัมพันธ์ในครอบครัว ช่วยสลายพลังงานด้านลบ ทำให้เขามองเราในแง่บวกมากขึ้น ลดอคติภายในจิตใจ เปิดกว้างที่จะรับฟังผู้อื่น และอเวนทูรีนยังเป็นเครื่องช่วยการเรียนที่ยอดเยี่ยมเพราะช่วยให้ความจำและสมาธิ

แนะนำ ให้วางอาเวนทูรีน ไว้ในบริเวณที่ต้องใช้งานร่วมกัน เช่น ห้องนั่งเล่น ห้องประชุม เพื่อลดพลังงานด้านลบ    ที่ต่อต้านกันอยู่ เป็นการส่งเสริมปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับครอบครัวหรือเพื่อน คุณอาจวางอาเวนทูรีนไว้ในออฟฟิศของคุณ เพื่อกระตุ้นความสนใจ กระตุ้นการเรียนรู้ การอ่านหนังสือและช่วยให้คุณเชื่อมต่อกับงานที่ทำอยู่

ลาพิส ลาซูลี  เป็นหินแห่งความฝันและต่อสู้กับการโจมตีทางจิต ที่ทำให้เราท้อแท้ ไปไม่ถึงสิ่งที่ฝัน กระตุ้นให้นำความรู้สึกเชิงบวกที่ซ่อนอยู่ภายในออกมาใช้ และยังสามารถสร้างสมดุลของอารมณ์ อารมณ์ไม่สวิงอีกด้วย

แนะนำ นำออกมาวางในบ้านของคุณ จุดที่คุณทำงานทุกวัน ในวันที่เริ่มรู้สึกท้อแท้ หรือรู้สึกว่าความฝันกำลังไม่เป็นจริง คุณอาจนำไปวางไว้ใต้หมอน เพื่อให้ลาพิส ลาซูลี นำพาคุณไปสู่ความฝันที่เป็นจริง

ไพไรต์ หินแห่งความโชคดี เป็นหินแห่งโชคลาภ ในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็น ด้านสุขภาพ การงาน การเงิน ไพไรต์เป็นหินมงคล มีสีเงิน ทองแวววาว เหมือนทองคำ

แนะนำ วางไพไรต์ได้ในทุกจุดของบ้าน มันช่วยกระตุ้นความกระฉับกระเฉง สร้างความคิดสร้างสรรค์ ที่จะนำพาโชคลาถสุขภาพดีมาสู่คุณ

เฮมาไทต์ หินแห่งเวทมนตร์ และจิตใจที่แข็งแกร่ง มันช่วยให้คุณมีความกล้าหาญ และมุ่งมั่น เหมาะมากสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างความมั่นใจให้ตัวเอง กล้าแสดงออก และปกป้องคุณจากพลังงานเวทมนตร์ด้านลบ

แนะนำ วางเฮมาไทล์ไว้ใกล้ตัวคุณ เพื่อให้เขาช่วยเหลือคุณทั้งวัน เฮมาไทล์เป็นหินฮีโร่ ที่ชอบช่วยคุณ เหมาะมากสำหรับผู้ที่เริ่มทำธุรกิจ เขาที่ช่วยให้คุณมุ่งมั่นที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จ

Smoky Quartz สโมคกี้ควอตซ์  หินสลายพลังงานที่ไม่ดี ลงสู่พื้นดิน และดึงดูดพลังงานด้านบวกผ่านพลังงานดิน เข้ามาสู่คุณ  

แนะนำ ควรใช้สโมกี้ควอตซ์เมื่อรู้สึกว่า มีพลังงานด้านลบเข้ามาสู่ตัวคุณ เมื่อคุณพูดถึงตัวคุณเองในด้านลบ หรือรู้สึกแย่กับตัวเอง ให้วางสโมกี้ควอตซ์ในจุดที่คุณสามารถมองเห็นได้ตลอดวัน นำสโมกี้ควอตซ์มากำไว้ และให้เขาถ่ายเทพลังงานลบออกไปจากตัวคุณ

ลาบราโดไรต์ หินแห่งการสื่อสารที่แสดงออกได้โดยอิสระ โดยไม่มีข้อจำกัด เป็นหินที่ทำให้คุณเข้าใจตัวเอง และสามารถสื่อสารออกไปภายนอกได้อย่างเสรี และตรงกับความต้องการภายใน หากคุณมีปัญหาในการสื่อสาร ไม่สามารถถ่ายทอดให้ผู้อื่นเข้าใจได้อย่างง่าย  หินนี้ยอดเยี่ยมในการส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ส่งเสริมในด้านการสื่อสาร

แนะนำ ให้ใช้ลาบราโดไรท์ เมื่อคุณมีปัญหาด้านการสื่อสาร และต้องการเสริมสร้างความรู้สึกปลอดภัยเมื่อคุณต้องแสดงความคิดเห็น หรือสื่อสารออกไป

อควอมารีน(Aquamarine) หินที่ช่วยฟื้นฟูอย่างรวดเร็ว เป็นหินที่เปล่งพลังงานที่อ่อนโยน มีเมตตา

แนะนำ  แนะนำให้วางอควอมารีนไว้ในห้องนอน ช่วยให้มีการหลับออกโยน สงบ หลับสนิท และสามารถตัดปัจจัยอย่างเครียดภายนอกออกไปได้อย่างเด็ดขาด  ทำไมตื่นขึ้นมาด้วยความรู้สึกสดชื่น

ออบซิเดียน Black Obsidian เป็นหินสำหรับเปลี่ยนพลังงานที่ไม่ดี ให้เป็นพลังงานที่ดี และเป็นเกราะป้องกันพลังงานลบ

แนะนำ ให้วางออบซิเดียนสีดำ ไว้ตรงประตูทางเข้าบบ้าน จะช่วยเปลี่ยนพลังงานที่ไม่ดีเป็นพลังงานที่ดี ก่อนที่พลังงานนี้จะไหลเข้ามาภายในบ้าน

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้