บลัดสโตน หินแห่งสุขภาพที่ดีและอายุยืน ส่งเสริมความเคารพนับถือ โชคลาภ ความร่ำรวย และชื่อเสียง

Last updated: 24 ม.ค. 2567  |  692 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บลัดสโตน หินแห่งสุขภาพที่ดีและอายุยืน ส่งเสริมความเคารพนับถือ โชคลาภ ความร่ำรวย และชื่อเสียง

Bloodstone

บลัดสโตนเป็นสัญลักษณ์ของความยุติธรรมและความกล้าหาญ

บลัดสโตน หินแห่งสุขภาพที่ดีและอายุยืน ส่งเสริมความเคารพนับถือ โชคลาภ ความร่ำรวย และชื่อเสียง

บลัดสโตนเป็นหินแห่งความกล้าหาญและสติปัญญา การเสียสละอันสูงส่ง และลักษณะที่เห็นแก่ผู้อื่น

บลัดสโตนคืออะไร?

บลัดสโตนหรือที่เรียกว่า "เฮลิโอโทรป" Heliotrope เป็นรูปแบบหนึ่งของควอตซ์ประเภทแจสเปอร์หรือคาลเซโดนี ที่เกิดขึ้นเป็นแจสเปอร์หรือโมรา บลัดสโตนมักมีสีเขียวเข้มโดยมีเฮมาไทต์ เจือปนสีแดง ซึ่งดูเหมือนจุดเลือด

เชื่อว่าเป็นหินแห่งการรักษา การปกป้อง การทำนาย และอื่นๆ ตามวัฒนธรรมโบราณ

ปัจจุบันสามารถพบบลัดสโตนได้ทั่วโลก ในประเทศต่างๆ เช่น สหรัฐอเมริกา บราซิล อินเดีย ออสเตรเลีย เยอรมนี อิตาลี และแอฟริกาใต้

บลัดสโตนเป็นเครื่องรางของสุขภาพที่ดีและอายุยืน ช่วยชำระล้างและเสริมสร้างระบบเลือดให้แข็งแรง ช่วยล้างพิษตับ ลำไส้ ไต ม้าม และกระเพาะปัสสาวะ บลัดสโตนควบคุมและสนับสนุนการไหลเวียนของโลหิต กำจัดสารพิษออกจากร่างกายและกระตุ้นระบบน้ำเหลือง รักษาอาการอักเสบและการติดเชื้อ

Bloodstone เป็นตัวเติมพลังที่ทรงพลัง ช่วยให้คุณมีแรงบันดาลใจในขณะที่คุณทำงานไปสู่เป้าหมาย   ช่วยเพิ่มสัญชาตญาณและเพิ่มความคิดสร้างสรรค์    สามารถช่วยเพิ่มความรู้สึกมีชีวิตชีวาและความกระฉับกระเฉง ช่วยเสริมสร้างความกล้าหาญ ความมั่นใจ

Bloodstone ได้รับการยกย่องว่าเป็นอัญมณีแห่งการเสียสละและความกล้าหาญ มันเป็นหินที่ช่วยให้อุทิศตนเพื่อประโยชน์ของผู้อื่น บ่งบอกถึงความเห็นแก่ผู้อื่นมากที่สุดของผู้ที่สวมใส่หรือพกพา

บลัดสโตนดึงเอาพลังงานด้านลบของสิ่งแวดล้อมออกมา ช่วยเอาชนะอิทธิพลต่างๆ เช่น ความเครียด สามารถระงับความวิตกกังวล ให้ความแข็งแกร่งทางอารมณ์ ทำให้จิตใจสงบและสดชื่น ขจัดความสับสน และเพิ่มพูนการตัดสินใจ ช่วยในการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ที่ไม่คุ้นเคย เชื่อกันว่ามันปกป้องคนจากการหลอกลวง ช่วยเอาชนะศัตรูในสนามรบ และได้รับชัยชนะในศาลและคดีความ

บลัดสโตนกับฮวงจุ้ย

บลัดสโตน เป็นพลังงานธาตุไม้ ซึ่งเป็นพลังงานแห่งการเติบโต การขยายตัว การเริ่มต้นใหม่ การบำรุง และสุขภาพ มันช่วยเพิ่มพลัง นำความอุดมสมบูรณ์ และช่วยการสื่อสารความคิด สร้างสรรค์ผลงานได้มากขึ้น กระตุ้นจินตนาการ การเขียน การพูด และสร้างแรงบันดาลใจ ใช้คริสตัลสีเขียวเพื่อเพิ่มพื้นที่ที่ใช้สำหรับรับประทานอาหาร ในห้องของเด็กเล็ก หรือในบ้านของคุณที่คุณกำลังเริ่มโครงการใหม่

พลังงานธาตุไม้ อยู่ในพื้นที่ทางตะวันออกและตะวันออกเฉียงใต้ของบ้านหรือห้อง มีความเกี่ยวข้องกับพื้นที่ครอบครัวและสุขภาพ และพื้นที่ความเจริญรุ่งเรืองและความอุดมสมบูรณ์ กลุ่มพลังธาตุไม้ บ่งถึง ความรุ่งเรือง เติบโต และความก้าวหน้าอย่างมั่นใจ ในเวลาที่พระอาทิตย์ขึ้นอย่างสว่างไสว

ชำระล้างและชาร์จหินเลือด

บลัดสโตน ค่อนข้างทนทาน สามารถชำระล้างได้เกือบทุกวิธี คุณสามารถชาร์จภายใต้พระจันทร์เต็มดวง ชำระล้างด้วยน้ำ ควัน หรือเสียง หรือแม้แต่ล้างด้วยคริสตัลใสชนิดอื่น เช่นควอตซ์ใสหรือเซเลไนต์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้