Amazonite อะมาโซไนต์ หินแห่งความหวัง ตัวแทนธาตุไม้

Last updated: 24 ม.ค. 2567  |  368 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อะมาโซไนต์_คริสตัลหินแห่งความหวัง_หินตัวแทนธาตุไม้_fengshui_crystal_healing_.png

Amazonite

หินแห่งความหวัง ปรับสมดุลหยิน-หยาง เป็นหินแห่งความจริง ความหวัง คลายความวิตกกังวล

Amazonite เป็นที่รู้จักในด้านพลังงานที่สงบและผ่อนคลาย มีการใช้มานานหลายศตวรรษเพื่อปรับสมดุลของพลังงาน

อมาโซไนต์มีความเกี่ยวข้องกับเงิน โชค และความสำเร็จโดยรวม เป็นที่รู้จักกันในนาม "หินนักพนัน" ส่งเสริมความโชคดีและโชคลาภ

หินแห่งลุ่มน้ำอะเมซอน The Amazon stone

Amazonite หรือที่เรียกว่าอีกอย่างว่าThe Amazon stone พบในแหล่งกำเนิดของแม่น้ำอเมซอนในอเมริกาใต้   เปรียบเสมือน น้ำและป่าขนาดเล็กที่ล้อมรอบแม่น้ำใหญ่ ที่อยู่ในป่าอเมซอน   มีความเชื่อมโยงตามธรรมชาติของกับดินและน้ำ 

นอกจากนั้น Amazonite ยังถูกใช้เป็นเครื่องรางของความจริงและความหวังมาช้านาน ตามพลังงานการไหลเวียนของโทนสีเขียวและน้ำ เป็นสัญญาลักษณ์แห่งความจริงและความหวังมาช้านาน เป็นตัวแทนของความแข็งแกร่งและความกลมกลืน

 
Amazonite มีชื่อเล่นว่า The Hope Stone หรือหินแห่งความหวัง เป็นอัญมณีที่ทำให้จิตวิญญาณมีความแข็งแกร่งและเพิ่มความคิดสร้างสรรค์ และความมุ่งมั่นที่จะทำให้ความตั้งใจที่ใหญ่ขึ้นสำเร็จ หรือให้ได้มาในสิ่งที่ต้องการ ช่วยให้เกิดความชัดเจนในเป้าหมาย นอกจากนี้ยังปัดเป่าพลังงานด้านลบ

 
Amazonite เป็นเครื่องมือที่น่าทึ่งในการช่วยกระจายพลังงานด้านลบ ที่สะสมไว้ทั้งหมดออก จากโลกของคุณ ไม่ว่าจะเป็นคำพูดที่รุนแรงที่คุณถือเพื่อตัวคุณเอง ความคิดเห็นที่ไม่ยุติธรรม หรือทัศนคติที่เป็นพิษจากผู้อื่น นี่คืออัญมณีที่จะดูดซับทั้งหมดและกระจายออกไปในลักษณะที่ทำให้คุณตาสว่างและมองโลกในแง่ดี


Amazonite ช่วยให้กล้าแสดงออกทางศิลปะ โดยพื้นฐานแล้ว Amazonite เป็นเครื่องมือที่ช่วยเพิ่มความชัดเจนและความสงบของจิตใจ หากคุณเป็นบุคคลที่มีศิลปะและรู้สึกว่าคุณประสบปัญหาการปิดกั้นความคิดสร้างสรรค์เป็นเวลานาน Amazonite สามารถช่วยคุณในการค้นหาแรงบันดาลใจและความมั่นใจในการสร้างสรรค์ ทำให้ อะมาโซไนต์เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับการกำหนดขอบเขตและควบคุมการแสดงออกของคุณ


Amazoniteเป็นหนึ่งในอัญมณีสีเขียว เป็นสัญลักษณ์ของความงามของโลกธรรมชาติและพลังงาน นอกจากนั้นเป็นอัญมณียอดเยี่ยมสำหรับการรักษาอารมณ์  บรรเทาความวิตกกังวล บรรเทาความรู้สึกก้าวร้าว เพิ่มความภาคภูมิใจในตนเอง และลดความกลัวในการเผชิญหน้า ยืนหยัดในความเชื่อของคุณอย่างแข็งแกร่งและภาคภูมิใจในแสงสว่างที่แท้จริงของคุณ

หากคุณใฝ่ฝันที่จะมีชีวิตที่ลึกขึ้น ยืนหยัดอย่างแข็งแกร่งและภาคภูมิใจในแสงสว่างที่แท้จริงของคุณ และแสดงความรักสากล การเลือกใช้ Amazonite อาจเป็นหนึ่งในการตัดสินใจที่ดีที่สุดของคุณ


พลังแห่งอมาโซไนต์ช่วยเสริมสร้างสมดุลระหว่างชายและหญิง หยาง-หยิน เช่นเดียวกับเสริมสร้างความคิดอย่างมีเหตุและผล พิ่มความสามารถในการอำนวยความสะดวกในการคิดอย่างเห็นอกเห็นใจและมีเหตุผล สร้างความสัมพันธ์ที่โรแมนติกใหม่ หินอะมาโซไนต์จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรบคนโสด ที่ต้องการเปิดใจรับคนใหม่ๆเข้ามา


สำหรับผู้ที่ต่อสู้กับบาดแผลในอดีต Amazonite ยังสามารถนำพลังการรักษามาช่วยให้คุณก้าวไปข้างหน้าได้ การช่วยให้จิตใจกรองความเครียดและความวิตกกังวลและเรียนรู้ที่จะปล่อยวางสิ่งที่ไม่เป็นประโยชน์แก่เราอีกต่อไป จะช่วยซ่อมแซมบาดแผลเก่าและทำให้สิ่งต่าง ๆ ดูเหมือนจะจัดการได้ง่ายขึ้นโดยการแบ่งปัญหาใหญ่ออกเป็นชิ้นเล็ก ๆ และค่อยๆแก้ปัญหานั้นๆไป

 

นอกจากนี้ Amazonite ยังมีความโดดเด่นในการช่วยให้เซลล์งอกใหม่และสามารถให้การรักษาที่สมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากการเจ็บป่วย การบาดเจ็บ หรือสุขภาพร่างกายทรุดโทรม การถูสัมผัสความเย็นของ Amazonite บนผดผื่นยังสามารถช่วยให้รู้สึกโล่งและบรรเทาได้ และผู้ที่ต่อสู้กับสภาพผิวและแม้แต่สิวอาจพบว่า Amazonite ช่วยให้กลับมามีสุขภาพที่สดใสและสดใส

 
อะมาโซไนต์ สีเขียวเป็นหินธาตุไม้ นำพลังของธาตุไม้มาสู่คุณ ในฐานะที่เป็นพลังงานไม้ Amazonite นำพลังงาน Feng Shuiมาสู่บ้านของคุณ เมื่อวางไว้ในบ้าน และในที่ทำงาน Amazonite ยังสามารถทำงานเพื่อสร้างความคิดสร้างสรรค์ สามัคคีระหว่างคุณและคนที่คุณรัก ด้วยความสามารถที่น่าดึงดูดใจในการช่วยเปิดใจ หากคุณมีปัญหาในการถามถึงความต้องการของคุณโดยตรง การมีหินอยู่ใกล้ๆ ยังสามารถกระตุ้นให้คุณกล้าแสดงออกมากขึ้นในการสื่อสาร

ช่วยส่งเสริมการไหลเวียนของพลังงานอย่างนุ่มนวล ซึ่งแน่นอนว่าจะหมุนเวียนเอาความถี่เชิงลบออก และแทนที่ด้วยพลังงานที่สร้างใหม่ สดชื่น และผ่อนคลาย

 

 

 

 

 

 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้