โรสควอตซ์ อัญมณีแห่งความรักที่ไม่มีเงื่อนไข และความสงบสุขอันไม่มีที่สิ้นสุด

Last updated: 24 ม.ค. 2567  |  230 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรสควอตซ์ อัญมณีแห่งความรักที่ไม่มีเงื่อนไข และความสงบสุขอันไม่มีที่สิ้นสุด

โรสควอตซ์ หินมงคลสำหรับคนชอบ ธาตุไฟ

Unconditional love ความรักที่ไม่มีเงื่อนไข และความสงบสุขอันไม่มีที่สิ้นสุด

โรสควอตซ์ อัญมณีแห่งความรัก สีชมพูหวาน เพื่อความรัก ความสัมพันธ์ มิตรภาพ ความอุดมสมบูรณ์ และการฟื้นตัว

โรสควอตซ์ นำมาซึ่งการเยียวยาจากภายในและการรักตนเองอย่างลึกซึ้ง โรสควอตซ์ช่วยให้สงบ มั่นใจ และช่วยเยี่ยวยาจิตใจที่บาดเจ็ดหรือวิกฤต

โรสควอตซ์เป็นเครื่องรางอันทรงพลัง ช่วยชะลอความชรา นิยมนำโรสควอตซ์มาสลักเป็นหินและมาส์กหน้า หรือทำเป็นแผ่นกัวซ่า สำหรับนวดหน้า กระตุ้นการหมุนเวียนโลหิตและล้างสารพิษออกจากร่างกาย

โรสควอตซ์ ยังเป็นหินเกี่ยวกับหัวใจ สามารถใช้เพื่อลดความเครียดและกระตุ้นให้เกิดความสงบ เชื่อกันว่าพลังของโรสคสอตซ์มีความแข็งแกร่งอันแรงกล้าในเรื่องแห่งความรัก ช่วยขจัดความรู้สึกโกรธ ความกลัว ความขุ่นเคือง นำความรู้สึกแห่งความหวังและฟื้นฟูศรัทธา

สำหรับผู้ที่แสวงหาความรู้สึกรักที่ไม่มีเงื่อนไขทั้งต่อผู้อื่นและตนเอง หินนี้เป็นหินที่ยอดเยี่ยมสำหรับการรักษาตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณพยายามรักษาอารมณ์ที่กระทบกระเทือนจากความรัก เช่น การเลิกราของความสัมพันธ์ การทรยศหักหลัง หรือการสูญเสียคนที่คุณรัก นี่คือหินที่สงบและเงียบสงบที่สามารถทำให้คุณรู้สึกเชื่อมโยงกับผู้อื่นและเสริมความรู้สึกแห่งความสุข

คนที่เคยอกหัก จะช่วยให้เริ่มรู้สึกถึงพลังใหม่ๆที่กำลังเข้ามา ความรู้สึกพึงพอใจ ความสมหวัง และความสงบภายใน ช่วยขจัดความเครียดทางอารมณ์ที่เกี่ยวข้องกับหัวใจ ขจัดความกลัว ความขุ่นเคือง ความกังวลใจ และความโศกเศร้า ขจัดพลังงานด้านลบให้หมดไป คุณจะสามารถรักและถูกรักได้ดีขึ้น ช่วยรักษาบาดแผลที่บาดเจ็บจากความรัก ทำให้รู้สึกรักตัวเอง รู้สึกมีค่าที่จะให้ผู้อื่นมารัก สามารถให้ความรักแก่ผู้อื่น และได้รับความรักตอบแทน

โรสควอตซ์สอนวิธีรักตัวเอง สำคัญถ้าคุณคิดว่าตัวเองไม่มีใครรัก คุณไม่สามารถรับความรักจากผู้อื่นหรือรักพวกเขา โรสควอตซ์จะช่วยให้คุณรักตัวเอง หินนี้ส่งเสริมการให้อภัยตนเองและการยอมรับ และเห็นคุณค่าในตัวเอง

โรสควอตซ์สามารถซ่อมแซมความสัมพันธ์ ความรักระหว่างเพื่อ คู่รัก ครอบครัว ลดความไม่ลงรอยระหว่างคู่สมรส


ในแง่ฮวงจุ้ย โรสควอตซ์เป็นหินแห่งธาตุไฟอ่อนๆ ให้พลังงานที่ปรับปรุงความรัก ความสัมพันธ์ภายในครอบครัว นำพลังงานแห่งความสดใส ความอบอุ่น และกระตุ้นให้เกิดความกระตือรือร้น

 
พลังงานธาตุไฟในโรสควอตซ์กระตุ้นให้เกิดความสัมพันธ์ทางเพศที่ดี

 
วางโรสควอตซ์ทางทิศใต้ของบ้าน หรือภายในห้อง สามารถส่งเสริมชื่อเสียงและเกียรติยศได้อีกด้วย

 
วางหินโรสควอตซ์หรือรูปปั้นโรสควอตซ์ ในห้องนอน เพื่อสร้างความสัมพันธ์ รับความอบอุ่น และลดแรงสั่นสะเทือนขณะนอนหลับ

 
การสวมใส่เครื่องรางของขลังจากโรสควอตซ์ เช่น กำไล จี้ จะเป็นการปรับพลังของโรสควอตซ์ให้สอดคล้องกับพลังธรรมชาติของจิตใจ ช่วยให้เกิดการเปลี่ยนแปลงด้านสุขภาพ ความสัมพันธ์และวิถีชีวิตได้ง่ายขึ้น

www.wealthdecor.com

Line : @fengshuihealing 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้