kunzite คุนไซต์ หินแห่งความรักแบบไม่มีเงื่อนไข

Last updated: 24 ม.ค. 2567  |  391 จำนวนผู้เข้าชม  | 

kunzite คุนไซต์ หินแห่งความรักแบบไม่มีเงื่อนไข

Kunzite

หินความรักแบบไม่มีเงื่อนไข

uncondition love stone

คุนไซต์เป็นคริสตัลที่สวยงาม มีพลังงานบริสุทธิ์และมีความเบิกบานในธรรมชาติ ในเฉดสีชมพูอ่อนถึงม่วงอ่อน เป็นสีที่ผ่อนคลายช่วยให้อารมณ์โกรธหรือขุ่นเคืองสงบลง สีชมพูของคุนไซต์เป็นสีแห่งความรักที่เสริมความรักโรแมนติกและช่วยให้คุณสร้างสมดุลทางอารมณ์ รู้สึกเปิดเผยและไว้วางใจคู่ของคุณมากขึ้น คุนไซต์ยังช่วยในการปรับปรุงความสามารถในการดูแลรักษาความรักของเรา

ผู้ใช้หลายคนพึ่งพาคุนไซต์เพื่อช่วยให้พวกเขาได้รับความรักที่ไม่มีเงื่อนไข ที่จะทำให้คุณรู้สึกถึงความรักที่ไม่เห็นแก่ตัว ความรักที่ไม่เห็นแก่ตัวต่อตัวคุณและคนรอบข้าง ช่วยให้คุณสร้างความสัมพันธ์รักได้ง่ายขึ้นเมื่อชีวิตของคุณเต็มไปด้วยความรักในทุกระดับ

คุนไซต์ มักถูกเรียกว่า Woman's Stone Kunzite เต็มไปด้วยพลังของผู้หญิงและการสั่นสะเทือนที่สูง ทำให้มีประสิทธิภาพสูงมากในการขจัดสิ่งอุดตันทางอารมณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของหัวใจ เช่นการปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงในชีวิต หรือการเปลี่ยนแปลงจากการพลัดพรากครั้งใหม่ พลังของหินคุนไซต์คุณสามารถขจัดความบอบช้ำเหล่านั้นออกไปได้ และสร้างพื้นที่ให้ความสงบภายใน

สำหรับใครก็ตามที่มีวัยเด็กอันยากลำบาก ทำงานเกินตัว ต้องรับผิดชอบครอบครัวตั้งแต่เด็กๆ หรือขาดการใช้ชีวิตแบบเด็กๆ kunzite มีความสามารถสูงในการฟื้นฟูความไว้วางใจและความไร้เดียงสาที่สูญเสียไป

ทางฮวงจุ้ย Kunzite เป็นพลังงานธาตุไฟ ซึ่งเป็นพลังงานของความกระตือรือร้น ความอบอุ่น ความสว่าง การส่องสว่าง และ การกระทำอารมณ์ และความหลงใหล จะเกี่ยวข้องกับพื้นที่ทางทิศใต้ของบ้านหรือห้อง พลังงานที่สดใสของ Kunzite ให้ความรู้สึกที่ดีเท่านั้น สำหรับพื้นที่ในบ้านที่ต้องการความรู้สึกสงบและความรัก

Kunzite เป็นส่วนเสริมที่น่าทึ่ง พลังงานของคุนไซต์มีประโยชน์อย่างยิ่งในสถานการณ์ครอบครัวหรือในพื้นที่ที่อาจมีความตึงเครียด ไม่ว่ากับเพื่อนร่วมห้องหรือคนรัก คุนไซต์จะช่วยให้การสนทนาอ่อนโยนลง เพิ่มความเห็นอกเห็นใจมากขึ้น

วิธีทำความสะอาดคุนไซต์

เช่นเดียวกับหินบำบัดอื่นๆ สิ่งสำคัญคือต้องทำให้หินคุนไซต์ของคุณสะอาดและถูกชาร์จ  คุนไซต์เป็นหินที่ละเอียดอ่อน อ่อนโยน และไม่ชอบขัดถูแรงเกินไป คุณต้องใช้น้ำสบู่อุ่นๆ (ไม่ร้อนจัด) และแปรงหรือผ้าที่นุ่มเป็นพิเศษ ขณะทำความสะอาดการนำคุนไซต์ผ่านน้ำทุกสองสามสัปดาห์จะช่วยระบายพลังงานที่อุดตัน และการชาร์จหินคุนไซต์โดยวางไว้ใต้พระจันทร์วันที่พระจันทร์เต็มดวง พยายามเก็บคุนไซต์ให้พ้นจากแสงแดดโดยตรง เพราะอาจทำให้สีของคุนไซต์ของคุณซีดจางลงได้

สีของคุนไซต์ จะจางหายไปตามกาลเวลา ด้วยเหตุนี้คุนไซต์สีชมพูเข้มจะมีราคาแพง

คุนไซต์ได้รับฉายาอีกอย่างว่า "หินยามเย็น" เนื่องจากความไวต่อแสง ทำให้คุนไซต์เป็นเครื่องประดับที่สมบูรณ์แบบสำหรับสวมใส่ในตอนเย็นหรือตอนกลางคืน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้