ฺBlue kyanite ไคยาไนต์สีน้ำเงิน

Last updated: 24 ม.ค. 2567  |  379 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฺBlue kyanite ไคยาไนต์สีน้ำเงิน

Blue kyanite

ไคยาไนต์สีน้ำเงิน

Kyanite คือ อัญมณีแห่งความสำเร็จ

ไคยาไนต์สีน้ำเงิน เป็นแร่ซิลิเกต มักพบในควอตซ์และเป็นหนึ่งในหลายสีของไคยาไนต์ มีตั้งแต่สีน้ำเงินเทาอ่อนไปจนถึงสีน้ำเงินเข้มที่มีแถบสีขาวหรือสีเทาพาดผ่าน ถือว่าเป็นสีที่สวยที่สุดและเป็นที่ต้องการอย่างมาก ไคยาไนต์มีลักษณะโปร่งแสงและนอกจากมาในเฉดสีฟ้าแล้ว ยังมีสีเขียว สีเทา สีขาว สีเหลือง และสีส้ม ซึ่งเป็นสีที่เพิ่งค้นพบในแทนซาเนียเมื่อไม่นานมานี้

ไคยาไนต์เป็นหนี่งในอัญมณีเพียงสองชนิด ( อีกชนิดคือซิทริน ) ที่ไม่ต้องการการชำระล้าง เนื่องจากไม่เก็บกักพลังงานด้านลบไว้ การสั่นสะเทือนที่ทรงพลังเป็นบวก และยังมีความสามารถในการชำระล้างหินก้อนอื่น เพราะมันสามารถทำความสะอาดตัวเองและหินก้อนอื่นที่มาสัมผัสให้พลังงานในด้านลบหมดไปได้เอง

ไคยาไนต์เป็นคริสตัลอันทรงพลังที่มีพลังงานที่ผ่อนคลายและสงบเงียบ เป็นหนึ่งในคริสตัลบำบัดที่ใช้ในการปรับสมดุล สงบเงียบที่สุดสำหรับผู้ที่โกรธง่าย หรือมีอาการวิตกกังวล และต้องการเพื่อบรรเทาความหัวร้อนและความรู้สึกสับสน อลหม่าน Kyanite เป็นหินที่ดีในการสื่อสารและเพิ่มความเห็นอกเห็นใจ ช่วยให้เกิดความรู้สึกปรองดอง ใช้ในการเจรจา ต่อรอง การพูดในที่สาธารณะ โดยเฉพาะผู้นำในการขัดเกลาและโน้มน้าวคนที่มีความเชื่อที่แตกต่างกัน ให้คล้อยไปในทางเดียวกัน

เป็นหินที่มีประโยชน์มากในการทำสมาธิ และพัฒนาตนเอง ช่วยให้เราสามารถต่อสู้กับความสับสนภายใน สร้างสมดุลของอารมณ์และการเข้าถึงสภาวะเข้าฌาน นอกจากนี้ยังสามารถช่วยเราเชื่อมต่อกับความสามารถในการหยั่งรู้ของเราและเรียกคืนความฝัน และเปิดจักระตาที่สาม

นอกจากนี้ยังขจัดสิ่งกีดขวางและรูปแบบเชิงลบเพื่อให้เราสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตในเชิงบวกได้ ไคยาไนต์ยังสามารถใช้เพื่อค้นหาเส้นทางชีวิตและอาชีพที่สมหวังและสอดคล้องกันมากขึ้น

เปิดใช้งานธาตุน้ำ

ในทางฮวงจุ้ย Kyanite ถือเป็นพลังธาตุน้ำเชื่อมโยงกับสัญชาตญาณและความลึก ความไหลลืนของ Kyanite ช่วยให้เชื่อมต่อกับสัญชาตญาณได้ดีขึ้นและสามารถช่วยให้คุณทำสมาธิได้ลึกขึ้น เนื่องจากธาตุน้ำเชื่อมโยงกับสีฟ้า สีน้ำเงิน คุณจึงอาจต้องการทำงานกับไคยาไนต์สีน้ำเงิน หากต้องการเชื้อเชิญธาตุน้ำให้เข้ามาในชีวิตมากขึ้น

Kyanite เป็นหินที่ยอดเยี่ยมสำหรับการทำสมาธิเพราะมันเพิ่มความรู้สึกสงบและมีเหตุผล ลองวางไคยาไนต์สักชิ้นไว้ในมุมที่คุณมักจะชอบทำสมาธิ โดยเฉพาะทิศเหนือ จะดีมากถ้าคุณชอบธาตุน้ำ มันจะช่วยให้คุณสามารถคิดไอเดียอะไรได้ง่ายดาย โดยเฉพาะคุณอาจจะเห็นเลขเด็ดงวดนี้อีกด้วย

ไคนาไนต์ เหมาะมากสำหรับห้องนอนของคุณ

เนื่องจากห้องนอนของคุณเป็นพื้นที่ที่ต้องการความเงียบสงบที่สุด เป็นสถานที่ที่คุณไปพักผ่อนและฟื้นฟูร่างกาย ดังนั้นการจัดห้องให้เอื้อต่อการพักผ่อนจึงเป็นเรื่องสำคัญ การนำไคยาไนต์เข้ามาในห้องนอนเป็นวิธีที่ดีมากในการทำงานร่วมกับพลังแห่งความสงบของไคยาไนต์ การเก็บไคยาไนต์ไว้ใกล้เตียงอาจช่วยได้หากคุณมีปัญหาในการนอนหลับหรือพักผ่อนน้อย เพราะเชื่อกันว่าจะช่วยให้คุณนอนหลับสนิทมากยิ่งขึ้น  

Kyanite กับห้องทำงานของคุณ

Kyanite เหมาะมากสำหรับอาชีพ นักวางแผน นักสื่อสาร ผู้นำองค์กร นักพูดเพื่อโน้มน้าว คุณสมบัติของหินนี้ช่วยสร้างความเปลี่ยนแปลงในด้านนี้ในชีวิตของคุณได้ ลองวางไคยาไนต์สักชิ้นไว้บนโต๊ะทำงานหรือในสำนักงานที่บ้านเพื่อใช้ประโยชน์จากหินก้อนนี้ในอาชีพการงานของคุณ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้