Lapis Lazuli ลาพิส ลาซูลี

Last updated: 24 ม.ค. 2567  |  205 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Lapis Lazuli ลาพิส ลาซูลี

Lapis Lazuli

ลาพิส ลาซูลี เป็นหินแร่สีน้ำเงิน ที่ก่อตัวขึ้นภายในหินอ่อนที่เป็นผลึก มักมีเกล็ดไหมทองของแร่ไพไรต์ และแร่ธาตุที่หลากหลายชนิด

ช่วยให้จิตใจสงบ มอบความสงบสู่ภายใน และปัดเป่าความคิดด้านลบ เชื่อกันว่าพลังของลาพิสลาซูลีช่วยส่งเสริมการตัดสินใจและสติปัญญาที่ดี

ลาพิส ลาซูลีเป็นเครื่องปลดปล่อยความเครียด เป็นเครื่องขยายความคิดที่ทรงพลัง  ส่งเสริมการแสดงออก การคิดไอเดียใหม่ๆ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ ช่วยจุดประกายความปรารถนาสำหรับความรู้ใหม่ กระตุ้นความสามารถที่สูงขึ้นภายในจิตใจและช่วยในการตระหนักรู้ในตนเองเพื่อให้คุณเห็นภาพที่ใหญ่ขึ้น จึงเหมาะมากสำรับคนที่ไม่มั่นใจในตัวเอง หรือต้องการส่งเสริมพลังความมั่นใจให้กับตัวเอง ไปสัมภาษณ์งาน หรือพูดหน้ากล้อง

หินลาพิสลาซูลี เป็นหินแห่งความจริง ความเที่ยงธรรมและความชัดเจนมาสู่จิตใจ ช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างความซื่อสัตย์ในคำพูด ลายลักษณ์อักษรและจิตวิญญาณ

อีกทั้งยังส่งเสริมการสร้างคุณค่าของการฟังอย่างตั้งใจ มันกระตุ้นความสามารถทางจิตและญาณทิพย์ หินแร่สีน้ำเงินนี้เป็นหนึ่งในหินแห่งจิตวิญญาณ ช่วยเพิ่มวิสัยทัศน์ภายใน และความสามารถทางจิต ช่วยในการติดต่อสื่อสารกับผู้พิทักษ์วิญญาณ ส่งเสริมการเดินทางทางจิตวิญญาณ และเพิ่มพลังทางจิตวิญญาณ เป็นกุญแจสู่ความสำเร็จทางจิตวิญญาณ

หินนี้ป้องกันการโจมตีทางจิต บล็อกมันและสะท้อนพลังจิตกลับไปยังผู้ที่โจมตีหรือแหล่งกำเนิดของมันเหมือนกระจก เชื่อกันว่าย้อนกลับคำสาปแช่งและล้างโรคภัยที่เกิดจากการไม่พูดออกไปในอดีต

หิน Lapis lazuli ช่วยปลดปล่อยความเครียดอย่างรวดเร็ว ทำให้เกิดความสงบสุขอย่างลึกซึ้ง หินนี้ประสานระดับร่างกาย อารมณ์ จิตใจ และจิตวิญญาณ ความไม่สมดุลระหว่างระดับเหล่านี้อาจส่งผลให้เกิดภาวะซึมเศร้า ไม่สบาย และขาดจุดมุ่งหมาย อย่างสมดุล นำคุณสมบัติที่ยั่งยืนของความซื่อสัตย์ ความเห็นอกเห็นใจ และความเที่ยงธรรมมาสู่บุคลิกภาพ

ลาพิสลาซูรีเชื่อมความสัมพันธ์ด้วยความรักและมิตรภาพ และช่วยแสดงความรู้สึกและอารมณ์ มันละลายความทุกข์ทรมาน ความโหดร้าย และความทุกข์ทรมาน ช่วยขจัดพันธนาการทางอารมณ์

เชื่อกันว่า ลาพิส ลาซูรี่บรรเทาอาการปวดโดยเฉพาะอาการปวดหัวไมเกรน มันเอาชนะภาวะซึมเศร้า, ประโยชน์ต่อระบบทางเดินหายใจและระบบประสาทและลำคอ, กล่องเสียง, และต่อมไทรอยด์, ทำความสะอาดอวัยวะ, ไขกระดูก, ไธมัส, และระบบภูมิคุ้มกัน ไพฑูรย์เอาชนะการสูญเสียการได้ยิน ฟอกเลือด และเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน บรรเทาอาการนอนไม่หลับและรู้สึกเวียนศีรษะ และลดความดันโลหิต

ลาพิส ลาซูลี เป็นตัวแทนของธาตุน้ำ ในทางฮวงจุ้ย ดวงจีน ให้พลังงานที่นิ่งสงบ และมีพลังบริสุทธิ์ ให้ประโยชน์อย่างมากในการบำบัดจิตวิญญาณ

วางคริสตัลลาพิส ลาซูลี ในบริเวณที่ต้องการความสงบ มุมสวดมนต์ หรือมุมพักผ่อน วางหินนี้ไว้ทางทิศเหนือของบ้าน หรือทางเหนือสุดของห้อง

พลังน้ำของลาพิส ลาซูลีช่วยเพิ่มการไหลเวียน ส่งเสริมสมดุล ช่วยให้เกิดกระบวนการกระตุ้นการเกิดใหม่ และฟื้นฟู ในช่วงชีวิตและอาชีพที่มีขึ้น และลง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้