Aquamarine อะความารีน หินแห่งความกล้าหาญ สำหรับคนชอบธาตุน้ำ

Last updated: 24 ม.ค. 2567  |  231 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Aquamarine อะความารีน หินแห่งความกล้าหาญ สำหรับคนชอบธาตุน้ำ

Aquamarine

Courage ความกล้าหาญ

อะความารีน หินสีฟ้าใส อันน่าหลงใหลมานานหลายพันปี

ในสมัยโบราณเชื่อว่าจะต่อต้านพลังแห่งความมืดและเปิดรับแสงสว่างให้เข้ามาสู่จิตวิญญาณ โดยกะลาสีใช้เป็นเครื่องราง ถือเป็น “หินนำโชคของกะลาสีเรือ” มานานนับพันปี เชื่อกันว่าช่วยให้ชาวเรือและผู้เดินทางทางทะเลปลอดภัย สามารถบรรเทาอาการเมาเรือได้เช่นกัน

ชาวประมงโรมันเป็นคนกลุ่มแรกที่เรียกอะความมารีนสีฟ้าหรือสีเขียวอมฟ้าว่า “ Aqua marinus “ หรือ Aquamarine แปลว่า น้ำทะเล พวกเขาเชื่อว่านำมาซึ่งความโชคดี เชื่อว่าจะได้ปลาที่ดี

อะความารีนเป็นหินแห่งความกล้าหาญ ช่วยลดความกลัวในการพูดในที่สาธารณะเป็นส่วนสำคัญ สีฟ้าของอะความารีนถือเป็นหินกลุ่มธาตุน้ำ ในดวงจีน Bazi ช่วยให้ผู้ถือหรือสวมใส่ มีความสามารถในการพูด นำเสนอได้อย่างลื่นไหล จึงเหมาะอย่างมากสำหรับอาชีพ นักพูด ครู อะความมารีนช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ทำให้จิตใจสงบ ขจัดความคิดที่ไม่เกี่ยวข้องออกไป  กรองข้อมูลที่ส่งไปถึงสมอง สะท้อนให้เห็นสติปัญญา ความรู้สึกที่แท้จริง ขจัดความสับสน เพิ่มความสามารถในการจูงใจให้เกิดขึ้นอย่างง่ายดาย

อะความารีนช่วยขจัดการสื่อสารที่ถูกปิดกั้นและส่งเสริมการแสดงออก สามารถเอาชนะตัวเอง ทำความเข้าใจสภาวะทางอารมณ์และช่วยให้คุณเข้าใจตัวเองว่าคุณรู้สึกอย่างไร มันบรรเทาความกลัว จึงเหมาะสำหรับผู้คนที่อ่อนไหว อะความารีนช่วยให้ กล้าตัดสินใจ และพร้อมต่อการความรับผิดชอบต่อการกระทำที่ได้ตัดสินใจลงไป

Aquamarine ช่วยต่อต้านพลังแห่งความมืดและเปิดรับแสงสว่าง หรือเปิดโอกาสให้มองเห็นโอกาสใหม่ๆอย่างไม่ผิดพลาด อะความารีนจะจัดการการสื่อสารที่ถูกบล็อกและช่วยในการแสดงออกและสามารถเข้าถึงสภาวะทางอารมณ์พื้นฐานได้อย่างง่ายดาย

อะความมารีน เต็มไปด้วยพลังแห่งความเงียบสงบ ช่วยลดความเครียดและช่วยทำให้จิตใจสงบ กลมกลืนกับสภาพแวดล้อมและป้องกันมลพิษ ในทางจิตวิญญาณ อะความารีนทำให้สัญชาตญาณคมชัดขึ้นและมีญาณทิพย์ที่เปิดกว้าง เป็นหินวิเศษสำหรับการทำสมาธิ เรียกสติสัมปชัญญะและการรับรู้ทางจิตวิญญาณระดับสูง แนะนำให้ใช้อะความมารีนหรือลูกปัดอธิษฐานขณะทำสมาธิ

เด็กที่มีความก้าวร้าว หรือได้รับบาดแผลจากพ่อ แม่ อะความมารีนสามารถช่วยเยียวยาความเสียหายที่เกิดจากพ่อ แม่บังคับ ตัดสินใจมากเกินไป พลังของอะความารีนช่วยลดการสะสมของพลังงานด้านลบที่สะสมมาเป็นเวลานานๆ

ในฮวงจุ้ย แนะนำให้วางอะความารีนทางทิศเหนือ พลังแห่งความสงบ เหมาะสำหรับงานที่ต้องการสมาธิสูง โดยไม่รู้สึกเบี่ยงเบน ช่วยยกระดับของพลังชีวิตให้ดีขึ้น เสริมสร้างอารมณ์โรแมนติกและสมรรถภาพทางเพศ อะความมารีนเหมาะมากสำหรับกลุ่มอาชีพด้านการสื่อสาร การเดินทาง พาหนะ สื่อมวลชน การศึกษา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้