เวลท์ เดคอร์


ตรุษจีนนี้คุณมีความสุขรึยัง วันนี้ วันดิน ถ้าชอบธาตุดิน ใส่เสื่อสีเหลือง ส้ม เบจ น้ำตาล และวันนี้ มาลองดูว่าคุณจะมีความสุขมากขึ้นและยั่งยืนรึยัง

ถ้าเราเจอวันร้ายในปฏิทิน วิธีการแก้ดวงง่ายๆ คือต้องเลือกใช้ธาตุที่ชอบ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของ เครื่องใช้ กระเป๋าสตางค์ หรือเสื้อผ้าที่สวมใส่

ดวงจีนปาจื้อบอกได้ว่า คุณเกิด เวลา วัน เดือน ปี อะไร เขียนแผนที่ออกมากเป็นธาตุอะไร วงจรชีวิตทุก 10 ปี จะเป็นอย่างไร

ชินแสที่มีชื่อเสียงนิยมใช้คริสตัลและฮวงจุ้ยไปด้วยกัน เพื่อดึงดูดพลังชีวิตที่ดี

เรื่องของไฟรอบบ้าน แสงสว่งหรือไฟรอบๆบ้านมีความสำคัญมาก เพราะช่วยกระตุ้นพลังชี่ตามหลักฮวงจุ้ย

ซิทรินมีความเกี่ยวข้องกับการมองโลกในแง่ดี เป็นสัญลักษณ์แห่งมิตรภาพ มักใช้เพื่อช่วยในการดึงดูดความมั่งคั่งและโอกาสทางการเงิน

บ้านที่ สะอาด สว่าง สวยงามเป็นบ้านในตำนานที่ดึงดูดความมั่งคั่งมาสู่คุณ แต่ในปัจจุบันสารเคมีที่มาจากน้ำยาทำความสะอาดบ้าน มีอยู่มากมาย คุณคงไม่อยากให้ความมั่งคั่ง ร่ำรวยมาพร้อมกับสุขภาพที่แย่ของคุณ 

หลีกเลี่ยงพืชทั้ง 5 ชนิดที่นำโชคร้ายและพลังงานด้านลบมาสู่คุณ

เลือกอาชีพให้สอดคล้องกับธาตุที่ชอบ คุณสามารถหาอาชีพที่ใช่ งานที่ชอบซึ่งคุณจะสามารถทำมันได้ดีเยี่ยม บนพื้นฐานของธาตุที่ชอบ หรือธาตุที่ให้คุณของคุณ

คุณสามารถเชิญสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต อย่าละเลยสิ่งเล็กๆน้อยๆ ที่มีผลต่อความโชคดี หรือนำพาความโชคร้ายมาสู่คุณ เช็คหาธาตุที่ชอบก่อน แล้วลุยเลยคะ

วิธีการเสริมดวง แก้ชง ที่รับรองผล รู้แล้ว ชีวิตดีขึ้นแน่นอน

ฮวงจุ้ย เชื่อว่าการนำสัญลักษณ์ของพืชและสัตว์เข้ามา เพื่อเชิญความมั่งคั่ง อุดมสมบูรณ์เข้ามาในบ้าน

ธาตุทั้ง 5 – ไฟ ดิน ทอง น้ำ ไม้ เป็นพื้นฐานของโลกใบนี้ ทุกสิ่งที่มีอยู่ประกอบด้วยพลังงานเหล่านี้อย่างน้อยหนึ่งอย่าง

รู้ได้ว่าตัวเองจะต้องใช้ของตามธาตุ เพื่อเสริมเฮงประจำวัน มีโชคดีทวีคูณ ในวันที่โชคดี มีความปกป้อง ปลอดภัย ลดความร้ายในวันที่โชคร้าย ทราบว่าเป็นคนธาตุอะไร (ไม้ ไฟ ดิน ทอง น้ำ) และชอบหรือไม่ชอบธาตุอะไร ซึ่งต้องตรวจและคำนวณว่า วันเดือน ปีเกิด เวลาเกิด สถานที่เกิดคุณอยู่ที่ไหน เวลาไหน หายใจเฮือกแรก...มารับพลังอะไรเข้าไปเป็นพลังงานชีวิต...

ฮวงจุ้ยเป็นส่วนสำคัญที่คุณสามารถปรับปรุงได้ด้วยตนเอง เพื่อช่วยให้สุขภาพของคุณดีขึ้น

น้ำมันหอมระเหย และฮวงจุ้ย เป็นส่วนหนึ่งของจิตวิญญาณที่มีการให้ร่วมกันมายาวนานแล้ว มีการนำน้ำมันหอมระเหยมาใช้ในพิธีกรรมต่างๆเพื่อสร้างความมั่งคั่ง

ตำแหน่งที่ดีในการวาง โคมไฟหินเกลือ ฮวงจุ้ยหรือสุขภาพดี ? ตะเกียงเกลือหิมาลัย เป็นเครื่องสร้างบรรจุ ไอออนตามธรรมชาติยอดนิยมที่ช่วยฟอกอากาศ

การใส่เครื่องประดับนอกจากเป็นการเสริมความมั่งคั่ง โชคดีแล้ว ยังสามารถชะล้างความอัปมงคลได้ดีอีกด้วย

นิสัยเล็กๆที่คุณทำอยู่ทุกวัน จะเพิ่มความมั่งคั่งในกระเป๋าเงินคุณอย่างมากมาย

การเลี้ยงสัตว์เลี้ยง จะนำฮวงจุ้ยที่ดี ชี่ Chi มาสู่บ้านของคุณ การที่สัตว์เลี้ยงของคุณเคลื่อนไหว กระแสชี่ที่ดีก็จะเคลื่อนไหวตามการเคลื่อนไหวของมัน

คุณเคยสงสัยไหมว่า ทำไมคนจีนรวยมาก หรือบางครั้งการที่ซินนแสมาดูบ้าน ปรับวางนิดหน่อยก็โชคดี มั่งคั่งขึ้นมาทันที

ปี่เซี๊ยะ PIXIU เป็นสัตว์สวรรค์ฮวงจุ้ยที่มีชื่อเสียงที่สุดชนิดหนึ่ง ซึ่งเชื่อกันว่าสามารถดึงดูดความมั่งคั่งมาสู่เจ้าของได้ ไม่ว่าจะเป็นโชคลาภหรือรายได้โดยตรง

ท่านที่ชอบธาตุทอง หรือบางตำราเรียก ธาตุโลหะ (Metal Element) น้ำมันหอมระเหย ที่เป็นพลังงานธาตุทอง ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่ต้องเสริมด้วยธาตุทอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้