7 สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับสร้อยข้อมือปี่เซี๊ยะเพื่อดึงดูดโชค

Last updated: 3 ส.ค. 2565  |  496 จำนวนผู้เข้าชม  | 

7 สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับสร้อยข้อมือปี่เซี๊ยะเพื่อดึงดูดโชค

7 สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับสร้อยข้อมือปี่เซี๊ยะเพื่อดึงดูดโชค

ปี่เซี๊ยะ PIXIU เป็นสัตว์สวรรค์ฮวงจุ้ยที่มีชื่อเสียงที่สุดชนิดหนึ่ง ซึ่งเชื่อกันว่าสามารถดึงดูดความมั่งคั่งมาสู่เจ้าของได้ ไม่ว่าจะเป็นโชคลาภหรือรายได้โดยตรง  เชื่อกันว่าปี่เซี๊ยะสามารถขจัดอาถรรพ์  เรียกและเก็บทรัพย์

ปี่เซี๊ยะเป็นสัตว์สี่ขา และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ช่วยป้องกัน อันตรายและภูติผีปีศาจ 

เชื่อกันว่า ปีเซียะ เป็นลูกตัวที่ 9 ของมังกร เกิดในท้องทะเล กินเก่ง และไม่มีรูทวาร จึงไม่มีการขับถ่าย

ในปลายยุคราชวงศ์โจว มีการนำปีเซี๊ยะมาใช้เป็นสัญลักษณ์ โดยประดับของบนธง สำหรับการออกรบ ปีเซี๊ยะจึงให้ความหมายในทางกล้าหาญ ปกป้องคุ้มครองอันตราย และชัยชนะ

สิ่งที่ควรทราบเมื่อสวมสร้อยข้อมือปี่เซียะ

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผู้คนได้ประดิษฐ์เครื่องรางนำโชคนี้เป็นเครื่องประดับที่ทำจากวัสดุต่างๆ พวกเขาสามารถเป็นหยก, เงิน, ทอง, ทองแดงทองเหลืองและอื่น ๆ

หลายคนเชื่อว่าการสวมสร้อยข้อมือปี่เซียะทำให้คนดูมีโชคลาภ แต่ทุกคนจะได้โชคลาภเหมือนกันหรือเปล่า มีกฎ หรือวิธีการสวมใส่ปีเซี๊ยะอย่างไรเพื่อให้ผลอย่างสูงสุด

1.เด็กที่อายุต่ำกว่า 16 ปีและผู้สูงอายุที่อายุเกิน 70 ปีควรหลีกเลี่ยงการสวมใส่ปี่

เพราะพวกเขาไม่สามารถต่อสู้กับพลังงานที่สำคัญและความก้าวร้าวจากปีเซี๊ยะได้ นอกจากนั้น ผู้หญิงไม่ควรสวมใส่ในระหว่างตั้งครรภ์ เพราะอาจส่งผลต่อพัฒนาการของทารกในครรภ์

2. คุณควรสวมสร้อยข้อมือทางด้านซ้ายแทนด้านขวา

เพราะว่าการสวมมันทางด้านซ้ายเป็นสัญลักษณ์ของความโชคดีมั่งคั่ง ในทางกลับกัน ถ้าคุณสวมมันทางด้านขวา มันจะมอบความมั่งคั่งและโชคลาภให้กับผู้อื่น

3. ศีรษะของ Pixiu ควรหันออกด้านนอกเสมอ เนื่องจากเป็นสัญลักษณ์ของการออกไปคว้าโชคความมั่งคั่งและนำกลับมาให้คุณ ดังนั้นอย่าใส่โดยหันเข้าหาตัวเอง

4. เมื่อคุณไม่ได้สวมใส่ปีเซี๊ยะ ขณะกำลังนอนหลับ อาบน้ำ คุณควรวางไว้ในห้องนั่งเล่น โดยให้ศีรษะหันไปทางประตูหลัก อย่าวางไว้ในห้องนอนเพราะอาจส่งผลต่อคุณภาพการนอนหลับของคุณ

 
5.  ผู้คนนิยมใช้ ทอง หยก คริสตัล ฯลฯ เป็นวัตถุดิบทำปีเซี๊ยะ แต่คุณต้องรู้จักดวงของคุณให้ดีก่อน เพื่อเลือกวัตถุดิบที่เหมาะสมเพื่อให้เกิดสมดุล  สิ่งสำคัญที่สุดคือคุณต้องรักปีเซี๊ยะและปฏิบัติต่อเขาด้วยความเอาใจใส่และให้เกียรติ เหมือนสัตว์เลี้ยงอันแสนรักของคุณ

6. หลีกเลี่ยงการให้ใครแตะต้องปีเซี๊ยะ โดยไม่ได้ตั้งใจ

หลีกเลี่ยงการให้ใครแตะต้องปีเซี๊ยะ แต่ไม่ต้องตกใจถ้าใครจะสัมผัส คุณเพียงแต่ล้างสร้อยข้อมือปี่เซียะด้วยน้ำ จะทำการสัมผัสปีเซียะทุกครั้งที่สวมใส่ เช่น ลูบศีรษะ เพื่อเชื่อมต่อความรู้สึกและบอกให้รู้ว่าคุณเป็นเจ้าของมัน!

7. การสวมสร้อยข้อมือปี่เซียะคู่ มันเป็นสัญลักษณ์ของโชคด้านเงินเป็นสองเท่า

ปีเซี๊ยะเป็นสัญลักษณ์ฮวงจุ้ยที่รู้จักกันดีซึ่งดึงดูดความมั่งคั่งและความอุดมสมบูรณ์ ดังนั้นหากคุณสวมสร้อยข้อมือปี่เซียะคู่ จึงเป็นสัญลักษณ์ของโชคด้านเงินเป็นสองเท่า จึงเป็นความคิดที่ดีในการมอบ สร้อยข้อมือปี่เซียะคู่เป็นของขวัญที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกโอกาสที่เป็นมงคล

ลองหาปี่เซี๊ยะ สำหรับเป็นสัตว์เลี้ยงมงคลคู่กายนะคะ คุณจะมั่งคั่ง ร่ำรวยไม่รู้จบเลยคะ
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้