5 ต้นไม้ที่นำโชคร้ายมาสู่คุณ

Last updated: 28 มิ.ย. 2566  |  655 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 ต้นไม้ที่นำโชคร้ายมาสู่คุณ

ฮวงจุ้ย เป็นศาสตร์จีนโบราณ ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อนำพลังงานด้านบวกมาสู่คุณ นอกจากนั้นตามหลักการทางวิทยาศาสตร์พิสูจน์ได้ว่า พืชมีบทบาทสำคัญในการสร้างสมดุลและความกลมกลืนให้แก่ชีวิต การวางต้นไม้ที่เชื่อว่าขอให้โชคดี พืชจะนำความโชคดีในแง่บวกมาสู่คุณ หรือในทางตรงกันข้าม ถ้าพืชนั้นนำความโชคร้ายมาสู่คุณก็จะก่อให้เกิดความหายนะมาสู่คุณ 

พืชที่จะกล่าวไปดังต่อไปนี้ เป็นพืชที่โชคไม่ดี คุณควรหลีกเลี่ยงวางไว้ในบ้านของคุณ 

1. พืชที่มีหนามแหลมคม หรือใบแหลม  พืชส่วนใหญ่จะนำพลังงานบวกมาสู่บ้านของคุณ แต่พืชที่มีหนามแหลมคม เช่น กระบองเพชร เนื่องจากกระบองเพชรมีหนามแหลมคม คล้ายกับลูกศรพิษ ที่ยิงไปรอบๆตัว หรือพุ่งเข้าหาบุคคล ดังนั้นเราจึงไม่ควรวาง ต้นกระบองเพชรไว้ในห้องนอนหรือห้องนั่งเล่น 

เพราะเราไม่อยากให้พลังงานด้านลบมารบกวนช่วงเวลาพักผ่อนของเรา และต้นกระบองเพชรมีหนามแหลมคม ยังอาจเกิดปัญหาด้านความปลอดภัย โดยเฉพาะบ้านที่มีเด็กเล็กอีกด้วย

2. ไม้เลื้อย และเถาวัลย์ 

หากคุณมีไม้เลื้อย หรือเถาวัลย์ในบ้าน คุณต้องตัดแต่งกิ่งไม้อย่างสม่ำเสมอ เพื่อไม่ให้บังหน้าต่าง หรือเลื้อยไปตามผนังบ้าน ที่มีผลต่อการบังแสงแดด หรือส่งผลต่อการไหลของพลังงานที่ดีในบ้าน 

3. พืชที่กำลังเหี่ยวเฉา หรือ ตาย 

จุดประสงค์ของการนำต้นไม้เข้ามาในบ้าน คือ การเติมเต็มพื้นที่ในบ้านด้วยความเขียวขจี พลังงานด้านบวก และเสริมสร้างอากาศที่บริสุทธิ์ ดังนันเราจึงจำเป็นต้องดูแลให้ต้นไม้มีชีวิตสดชื่น เบ่งบานและงดงามอยู่เสมอ  ดังนั้นการที่ต้นไม้ของคุณตายหรือเหี่ยวเฉา จะเป็นการดึงดูดพลังงานด้านร้ายเข้ามาสู่คุณ เป็นพลังงานที่นิ่งอันก่อให้เกิดอันตรายต่อคนที่อยู่อาศัยในพื้นที่นั้นๆ 

4. พืชปลอม หรือไม้ประดิษฐ์

การมีต้นไม้ปลอมหรือไม้ประดิษฐ์สักต้น สองต้นเป็นสิ่งที่ดี แต่การที่มีต้นไม้ประดิษฐ์หรือปลอมมากเกินไป จะทำให้เกิดภาวะความแออัด ยัดเยียด ต้นไม้ปลอมยังเป็นสัญลักษณ์ของการดึงดูดคนที่มีเจตนาร้ายเข้ามาสู่ชีวิตคุณ ดังนั้นคุณจึงมีความจำเป็นในการดูแลความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ เพราะต้นไม้เหล่านี้จะเก็บฝุ่นได้ง่ายตลอดเวลา 

5. พืชมีพิษ

เราต้องหลีกเลี่ยงพืชที่มีการปล่อยก๊าซมีพิษในบ้านของคุณ 

จะพบว่าต้นไม้นำความโชคดีมาสู่คุณ แต่ก็ควรจะหลีกเลี่ยงพืชที่โชคร้ายเหล่านี้ในพื้นที่ของคุณ หากคุณจำเป็นต้องมอบของขวัญให้แก่คนที่คุณรัก ต้นไม้เหล่านี้จึงเป็นต้นไม้ที่คุณควรจะหลีกเลี่ยง 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้