น้ำมันหอมระเหยสำหรับคนธาตุทอง

Last updated: 24 ม.ค. 2567  |  317 จำนวนผู้เข้าชม  | 

น้ำมันหอมระเหยสำหรับคนธาตุทอง

น้ำมันหอมระเหยสำหรับคนธาตุทอง
สวัสดีครับเพื่อนๆ สำหรับท่านที่ชอบธาตุทอง หรือบางตำราเรียก ธาตุโลหะ (Metal Element)
วันนี้จะมาแนะนำน้ำมันหอมระเหย ที่เป็นพลังงานธาตุทอง ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่ต้องเสริมด้วยธาตุทอง
ได้แก่
1. น้ำมันหอมระเหย เมอร์ (Myrrh)
น้ำมันหอมระเหย เมอร์ หรือ มดยอบ มักถูกใช้ในพิธีกรรมทางศาสนจักร ไม่ว่าจะเป็นทางยุโรป หรือตะวันออกไกล เพื่อช่วยยกระดับทางจิต ระหว่างประกอบพิธีกรรม (ตามตำนาน ครั้งที่พระเยซูคริสประสูติ มีปราชญ์ 3 คน เดินทางมาจากกรุงบาบิลอน มาเพื่อเข้าเฝ้าเพื่อทูลเกล้าถวายของขวัญ 3 ชิ้น ได้แก่ ทองคำ (แทนกษัตริย์) มดยอบ (แทนมวลมนุษย์) และกำยาน (แทนพระผู้เป็นเจ้า) ซึ่งสรรพคุณทางวิทยาศาสตร์ ตั้งแต่สมัย กรีก โรมัน เปอร์เซีย มักนำมาทำความสะอาดแผล
2. น้ำมันหอมระเหย คลารี่ เสจ (Clary Sage)
น้ำมันหอมระเหย คลารี่ เสจ (Clary Sage) หรือในภาษาละติน ที่พระโบราณ เรียกว่า Clear Eye เป็นน้ำมันที่สำคัญที่สุดที่ 40++ ต้องมี เพราะเป็นน้ำมันหอมระเหย สำหรับปรับอารมณ์ ฮอร์โมน ของผู้หญิงที่เข้าภาวะวัยหมดประจำเดือน จึงเหมาะไปบรรเทาอาการก่อนมีประจำเดือน เช่น อารมณ์แปรปรวน หงุดหงิด ปวดประจำเดือน
(ช่วงมีอาการ ให้หยดน้ำมันใส่ฝ่ามือสักหยดแล้วถู สูดดมเข้าไป / ใช้บรรเทาอาการซึมเศร้าได้)
3. น้ำมันหอมระเหยดอกกุหลาบ (Rose)
น้ำมันหอมระเหยกุหลาบ เกิดขึ้นครั้งแรก สมัยศตวรรษที่ 16 บนพื้นที่แถวประเทศบัลแกเรีย หรือเรียกกันว่า ออตโตโรส น้ำมันกุหลาบที่ดีที่สุดในโลก ที่เก็บเกี่ยวดอกสดๆ มากถึง 10,000 ดอกต่อน้ำมันหอมระเหย 5 มิลลิลิตร มีคุณสมบัติรักษาริ้วรอย และเพิ่มอารมณ์พิศวาสอีกด้วย
เป็นกลิ่นที่นิยมกันมาก แต่ราคาแพงมาก ทำให้มีกลิ่นทำเลียนแบบเยอะที่สุดกลิ่นหนึ่ง
4. น้ำมันหอมระเหยกำยาน (Frankincense)
เป็นน้ำมัน ที่ใช้ในพิธีทางศาสนา มีคุณสมบัติ ยกระดับจิต และยังเอาไว้ใส่อาหารได้อีกด้วย และเป็นอีกหนึ่งของที่ถูกถวายให้พระเยซูคริสต์ ในบางความเชื่อกำยานสามารถไล่ปีศาจได้ เช่นในพิธีกรรมต่างๆในยุคกลาง หรือในความเชื่อของลัทธิเต๋า การจุดกำยานทำให้อายุยืนยาว
ขอบคุณที่ติดตาม เวลท์เดคอร์ สวัสดีครับ
Richie / Thamarat B.
Wealth Decor, Feng Shui Guild
#wealthdecor #wealth #fengshui
ออกแบบความรวยด้วยตัวเองกับเวลท์เดคอร์
www.wealthdecor.com
facebook: @wealthdecorbyRichie

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้