เลือกน้ำมันหอมระเหยเสริมชะตา กระตุ้นความมั่งคั่ง

Last updated: 24 ม.ค. 2567  |  353 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เลือกน้ำมันหอมระเหยเสริมชะตา กระตุ้นความมั่งคั่ง

ธาตุทั้ง 5  – ไฟ ดิน ทอง น้ำ ไม้ เป็นพื้นฐานของโลกใบนี้ ทุกสิ่งที่มีอยู่ประกอบด้วยพลังงานเหล่านี้อย่างน้อยหนึ่งอย่าง

ทุกสิ่งเป็นพลังงานพื้นฐานขององค์ประกอบ พืชหลายชนิดสอดคล้องกับธาตุ น้ำมันของพืชที่ถูกแปรรูปมาเป็นเป็นน้ำมันหอมระเหย ดังนั้นน้ำมันหอมระเหยและธาตุ ดิน ทอง น้ำ ไม้และไฟ จึงเชื่อมโยงกันอย่างลึกซึ้งอย่างไม่สามารถแยกกันได้

น้ำมันแต่ละชนิด มีความสอดคล้องกับธาตุที่แตกต่างกันในแต่ละองค์ประกอบ

ธาตุดินส่งเสริมสันติภาพ ความอุดมสมบูรณ์ การก่อเกิดและการสร้างสรรค์ ความมั่นคง ความสัมพันธ์กับการดูแลเอาใจใส่การเติบโตของสวน และการจ้างงาน น้ำมันหอมระเหยจากไซเปรส หญ้าแฝก และแพทชูลี่จึงมีประโยชน์ในการปรับแต่งองค์ประกอบธาตุดิน

ธาตุไฟส่งเสริมการสื่อสาร เป็นแหล่งพลังงานที่ทรงพลังที่สุด มีคุณสมบัติในการก่อกำเนิด สร้างสรรค์ ดึงดูด การสอนให้ความรู้ ชื่อเสียง ภาพลักษณ์  ธาตุไฟสามารถเพิ่มได้โดยใช้ Basil, Cedarwood, Clove, Frankincense, Juniper, Lime, Nutmeg, Orange, Peppermint, Rosemary, Rose Geranium, Tangerine

ธาตุน้ำส่งเสริมความรัก การรักษา ความสงบ ความเห็นอกเห็นใจ การปรองดอง การให้อภัย มิตรภาพ การลดความเครียด สติปัญญาดี ฉลาด ลึกซึ้ง ปรับตัวเก่ง น้ำมันหอมระเหยจากดอกคาโมไมล์ ยูคาลิปตัส จัสมิน มะนาว ไม้จันทน์ สเปียร์มินต์ กระดังงา เสริมธาตุน้ำ

ธาตุทองส่งเสริมการสื่อสาร การเดินทาง สติปัญญา คารมคมคาย เสรีภาพและปัญญา น้ำมันหอมระเหยจาก Frankincense , Myrrh , Yarrow , Clary Sage สามารถช่วยคุณเพิ่มความสามารถในพื้นที่นี้ซึ่งสอดคล้องกับองค์ประกอบของธาตุทอง

ธาตุไม้ เป็นพลังของการเจริญเติบโต การเริ่มต้น การพัฒนา การตื่นตัว ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ พัฒนาตัวเองตลอดเวลา น้ำมันหอมระเหยกลุ่มธาตุไม้ Rose , Roman Chamomile , Lavender , Cedarwood , Vetiver

การใช้น้ำมันหอมระเหยจะช่วยให้คุณเปลี่ยนไปเป็นองค์ประกอบที่ต้องการ

โดยการดมกลิ่นในอากาศโดยใช้ดิฟฟิวเซอร์ หรือทาลงบนผิวโดยการเจือจางด้วยน้ำมันบริสุทธิ์ ในน้ำมันหอมระเหยแต่ละชนิกอาจมีหลายธาตุประกอบกัน เนื่องจากโครงสร้างทางโมเลกุลในน้ำมันหอมระเหยแต่ละชนิด.

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้