สร้างพลังงานหมุนเวียนที่ดีในบ้าน ด้วยสัตว์เลี้ยงของคุณ

Last updated: 7 ส.ค. 2565  |  503 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สร้างพลังงานหมุนเวียนที่ดีในบ้าน  ด้วยสัตว์เลี้ยงของคุณ

สร้างพลังงานหมุนเวียน "ชี่" ที่ดี ด้วยสัตว์เลี้ยงของคุณ

นอกจากสัตว์เลี้ยงของคุณจะเคลื่อนไหว เพื่อกระตุ้นพลังงานชี่ หรือกระตุ้นความมั่งคั่งร่ำรวยแล้ว คุณยังมีแนวทางบางอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าได้เกิดพลังงานหมุนเวียนที่ดีในบ้านแล้วจริงๆ

1.ดูแลสัตว์เลี้ยงของคุณด้วยความรักและห่วงใย  

ในแง่ฮวงจุ้ย สัตว์เลี้ยงที่เกิดการเคลื่อนไหวจะนำกระแสหมุนเวียนที่ดีมาสู่คุณ หรือนำโชคลาภ เงินทองที่ดีมาสู่คุณนั้นเอง แต่ถ้าเมื่อใดที่สัตว์เลี้ยงของคุณเศร้า เหงา ไม่มีความสุข หรือตู้ปลาของคุณสกปรก น้ำดำ นิ่ง เขาก็จะนำกระแสที่ไม่ดีเข้ามาสู่คุณเช่นกัน 

2. เลี้ยงเขาให้ห่างจากเฟอร์นิเจอร์

ในบ้านของคุณควรมีจุดที่สะอาดและปลอดภัย กำหนดพื้นที่เฉพาะสำหรับเขา เพื่อให้เขามีความรู้สึกปลอดภัย และได้รับการป้องกัน

3. จัดที่นอนสำหรับเขาโดยเฉพาะ 

เป็นการดีมาก ถ้าคุณจะไม่นอนร่วมกับเขาบนเตียงเดียวกัน เพราะจะส่งผลโดยตรงกับความรักและความสัมพันธ์ที่ดีในชีวิตแต่งงานของคุณ

4. ต้องให้อิสระแก่พวกเขา

คุณต้องให้อิสระแก่ความมั่งคั่ง โชคดีให้เขาสามารถเคลื่อนไหว มาสู่คุณได้อย่างง่ายดาย  การที่คุณขังสัตว์เลี้ยงคุณไว้ในกรง จะเป็นการลดการเคลื่อนไหวของพลังหมุนเวียนที่ดี ขณะเดียวกันก็สามารถนำพลังงาน ชี่ ที่ร้าย เข้ามาสู่คุณได้อีกด้วย

5. จัดความสมดุลของชีวิต

คุณต้องให้เวลากับสัตว์เลี้ยงของคุณ ไม่มากหรือน้อยเกินไป ทางฮวงจุ้ยเชื่อว่า ถ้าคุณให้เวลากับสัตว์ของคุณมากเกินไป คุณจะเป็นโสด โดยเฉพาะสาวๆที่ยังเป็นโสดอยู่ ก็จะหาแฟนยากมาก 

6. กำจัดของเสียและจัดบ้านไม่ให้รก

การที่คุณอยู่อาศัยกับสัตว์เลี้ยงของคุณ จะทำให้บ้านของคุณมีโอกาสรก หรือมีของเสียจากสัตว์เลี้ยง และมีกลิ่นไม่พึ่งประสงค์ ให้คุณรีบกำจัดของเสียเหล่านั้นออกไป และต้องแน่ใจว่าสะอาดและปราศจากกลิ่นจริงๆ 

7. เลือกองค์ประกอบที่เหมาะสมให้กับสัตว์เลี้ยงของคุณ

ในศาสตร์ฮวงจุ้ย เราสามารถแบ่งธาตุออกไปได้ 5 ธาตุ ได้แก่ ไฟ ดิน ทอง น้ำ ไม้ ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องทราบว่า เครื่องประดับหรือของใช้อะไรที่จะเสริมพลังงานของเขา

เช่นสุนัข เป็นสัตว์เลี้ยงธาตุดิน เป็นการที่ดีมาก ที่คุณจะซื้อตระกร้าผ้าสีน้ำตาล เหลืองให้เขา หลีกเลี่ยงตระกร้า ผ้าสีขาว เพราะอาจทำให้เขาป่วยได้ 

หรือแมว เป็นธาตุไม้ ดังนั้นเราควรเลือกตระกร้านอนสีเขียว น้ำเงิน เทา ดำ หลีกเลี่ยง สีแดง เพราะจะทำให้เขาป่วยได้เช่นกัน

นอกจากเราจะใช้สัตว์เลี้ยงเหล่านี้ เพื่อเสริมสร้างฮวงจุ้ย และดึงกระแสพลังงานที่ดีเข้ามาสู่บ้านของคุณแล้ว การให้ความรัก ความใส่ใจแก่สัตว์เลี้ยงของคุณยังนำมาซึ่งความสุข ความสบายใจแก่คุณอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้