8 เคล็ดลับฮวงจุ้ยเพื่อหลีกเลี่ยงการสูญเสียความมั่งคั่ง

Last updated: 5 ส.ค. 2565  |  365 จำนวนผู้เข้าชม  | 

8 เคล็ดลับฮวงจุ้ยเพื่อหลีกเลี่ยงการสูญเสียความมั่งคั่ง

ต่อไปนี้คือ 8 เคล็ดลับที่คุณต้องเฝ้าระวัง เพราะถ้ามีปัญหาจะดึงดูดความมั่งคั่งของคุณออกไป

1. คุณต้องตรวจสอบ น้ำ ในบ้านของคุณอย่างสม่ำเสมอ

น้ำเปรียบเสมือน โชคลาภ ความมั่งคั่งของคุณ การที่ปล่อยให้น้ำรั่วไหล หรือน้ำเน่าเสียในบ้านของคุณ เปรียบเสมือนการที่คุณปล่อยให้เงินรั่วไหลออกไปนั้นเอง ถ้าเจอต้องรีบแก้ไขทันที

2. ห้ามประตูห้องครัวหันไปทางตู้เย็น 

ตู้เย็น คือ สัญลักษณ์ของเงินที่เก็บไว้อย่างปลอดภัย การที่คุณมีประตูห้องครัว หรือประตูหน้าบ้านหันไปทางตู้เย็น แสดงว่าความมั่งคั่งของคุณกำลังถูกเปิดเผย อาจทำให้เสียเงิน หรือถูกขโมย 

3. ต้องจัดตำแหน่งความมั่งคั่งไม่ให้รกหรือยุ่งเหยิง

ตำแหน่งความมั่งคั่งของบ้าน แนะนำให้วางตู้นิรภัยหรือตู้เชพ เพื่อเก็บความมั่งคั่ง แต่ถ้าเมื่อใดตำแหน่งดังกล่าวรกหรือยุ่งเหยิง คุณก็จะพบว่าความวุ่นวายก็จะเข้ามายุ่งกับความมั่งคั่งของคุณ

4. ต้องปิดฝาซักโครกหลังการใช้งานทุกครั้ง 

นอกจากจะเป็นการป้องกันไม่ให้กระแส "ชี่" ถูกชะล้างลง และไม่สามารถสะสมได้ ยังเป็นการไม่ให้ความสกปรกและเชื้อโรคฟุ้งกระจายมาด้านบนอีกด้วย

5. ทางเข้าหรือโถงด้านหน้าบ้านต้องสะอาดและสว่าง เพื่อดึงดูดพลังงาน"ชี่" ที่ดี 

การที่ทางเข้าบ้าน หรือ โถงของบ้านคุณสว่าง จะเป็นการเพิ่มพลังให้กับบ้าน 

หากพบว่า หลอดไฟที่ทางเข้าบ้านขาด คุณต้องรีบเปลี่ยนทันที เพื่อดึงดูดเงินเข้าบ้านตลอดเวลา 

6. คุณต้องทำความสะอาดหน้าต่างเป็นประจำ 

หน้าต่างของบ้าน เปรียบเสมือนดวงตาของบ้าน การที่หน้าต่างสะอาด ใส จะทำให้คุณมองเห็นลู่ทาง หรือมีวิสัยทัศน์อย่างชัดเจน เปิดโอกาสให้สิ่งดีๆเข้ามาสู่ชีวิต

7. ห้องครัวต้องสะอาดตลอดเวลา

ห้องครัว เป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ การทำห้องครัวให้มีขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่ทำได้ เป็นการสร้างเสริมความอุดมสมบูรณ์ของคุณ แต่อย่าลืมว่าคุณต้องทำความสะอาดห้องครัวให้สะอาดสะอ้านตลอดเวลา อย่าวางถังขยะในมุมที่มองเห็น และต้องทิ้งขยะทุกวัน 

8. คุณต้องบริหารการเงินของคุณ

อย่าลืมบริหารเงินด้วยการออม ลงทุน และจัดการการลงทุนของคุณอย่างรอบคอบ ควบคู่กับการจัดฮวงจุ้ย เสริมความมั่งคั่งอย่างยั่งยืน 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้