8 เคล็ดลับ เพิ่มโชคลาภแค่เปลี่ยนนิสัยการใช้เงิน

Last updated: 3 ต.ค. 2566  |  362 จำนวนผู้เข้าชม  | 

8 เคล็ดลับ เพิ่มโชคลาภแค่เปลี่ยนนิสัยการใช้เงิน

8 เคล็ดลับ เพิ่มโชคลาภแค่เปลี่ยนนิสัยการใช้เงิน

นิสัยเล็กๆที่คุณทำอยู่ทุกวัน จะเพิ่มความมั่งคั่งในกระเป๋าเงินคุณอย่างมากมาย

1.อย่าหมิ่นเงินน้อย

คนส่วนใหญ่จะดูถูกเงินจำนวนน้อย เช่นเหรียญสลึง 25 สตางค์ , เหรียญบาท คุณเคยเดินไปตามท้องถนนแล้วเจอเงินเหรียญบาทตกอยู่ไหม  คุณอาจจะคิดว่า ถ้าคุณเก็บเงินขึ้นมา คุณจะถูกว่าเป็นคนขี้เหนียว หรือไม่มีเงินหรือเปล่า แต่คุณรู้ไหมว่าการที่คุณให้เกียรติเงิน แม้จะน้อยนิด ด้วยการเก็บเงินขึ้นมา เพื่อแสดงความขอบคุณ คุณกำลังดึงดูดโชคลาภขึ้นมา

2.  อย่าซักผ้า ถ้าไม่ได้ตรวจเงินในกระเป๋า

ก่อนที่คุณจะซักผ้า หรือโยนผ้าเข้าไปในเครื่องซักผ้า อย่าลืมตรวจเช็คกระเป๋นเงินก่อนทุกครั้ง การที่คุณซักผ้าโดยยังมีเงินในกระเป๋า เป็นการล้างความมั่งคั่ง และโชคลาภของคุณให้สะอาดและว่างเปล่า

3. อย่ากระจายความมั่งคั่ง

เงิน คือสัญลักษณ์ของความมั่งคั่ง การที่คุณเก็บเงินไว้ทุกที่ในบ้านเช่น บนโต๊ะทำงาน โซฟา โต๊ะอาหาร จะทำให้ความมั่งคั่งของคุณถูกกระจายไปทุกที่ คุณจะไม่สามารถเก็บเงินของคุณได้

4. อย่าเขียนชื่อบนแบงค์เด็ดขาด 

การที่คุณเขียนชื่อบนเงินของคุณ เมื่อคุณได้ใช้จ่ายเงินออกไปก็จะทำให้ความมั่งคั่งของคุณถูกกระจายออกไปด้วย

5. ดูแลอย่าให้เงินของคุณฉีกขาด

หากเงินของคุณฉีกขาด ให้รีบไปธนาคารและแลกเงินใหม่ทันที อย่าเก็บไว้หรือให้คนอื่นเด็ดขาด 

6. เลือกกระเป๋าเงินเสริมโชคที่สิ่งสำคัญ

กระเป๋าเงิน คือ ที่เก็บความมั่งคั่ง ให้ใส่ใจกับสี และวัสดุในการสร้างกระเป๋าเงินของคุณ แนะนำให้ใช้กระเป๋าเงินแบบยาว เพื่อไม่ให้ความมั่งคั่งของคุณถูกพับ จะทำใช้เงินเข้าลำบาก

7. อย่าใช้เงินเป็นศิลปะ

จะเห็นได้ว่าบางครั้ง คนนิยมนำเงินมาพับเป็นรูปต่างๆ หรือใส่กรอบเพื่อตกแต่ง นี่คือสัญลักษณ์อย่างหนึ่งของการไม่เคารพความมั่งคั่ง และจะนำคุณไปสู่ความยากจน 

8. วางตู้นิรภัยของคุณในตำแหน่งความมั่งคั่ง 

ในฮวงจุ้ย คุณต้องหาตำแหน่งที่เป็นมงคลและวางตู้นิรภัยไว้ในตำแหน่งนั้น จำไว้ว่าคุณเท่านั้นที่จะสามารถเปิดตู้เซฟได้ เพราะความมั่งคั่งจะเลือกอยู่กับคุณเท่านั้น 

สรุปว่า ถ้าคุณปฏิบัติกับเงินด้วยความเคารพ เงินหรือความมั่งคั่งก็จะอยู่กับคุณ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้