ผลิตภัณฑ์ดูแลบ้าน เสริมฮวงจุ้ยจากธรรมชาติ

Last updated: 16 ม.ค. 2567  |  373 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผลิตภัณฑ์ดูแลบ้าน เสริมฮวงจุ้ยจากธรรมชาติ

ผลิตภัณฑ์ดูแลบ้าน เสริมฮวงจุ้ยจากธรรมชาติ

คุณสามารถทำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้านจากธรรมชาติ ด้วยน้ำมันหอมระเหยและวัตถุดิบที่มีรอบๆตัวคุณ ถ้าคุณกำลังเริ่มต้นใช้น้ำมันหอมระเหย คุณต้องมั่นใจว่าน้ำมันหอมระเหยนั้น เป็นน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ 100 % ไม่มีการผสมสารเคมีใดๆ และมาจากแหล่งผลิตที่ถูกต้องตามกฎหมาย ไม่ทำร้ายสิ่งแวดล้อม บางน้ำมันหอมระเหยอาจมีการผสม blend หลายๆกลิ่นเข้าด้วยกันเป็นน้ำมันหอมระเหยสำเร็จรูป เช่น น้ำมันหอมระเหยเพื่อสร้างภูมิคุ้มกัน หรือคุณอาจจะเลือกซื้อน้ำมันหอมระเหยบริสุทธ์เฉพาะกลิ่น และนำมาผสม blend เองได้ เช่น ยูคาลิปตัน ม โรสแมรี่ หรือ เปปเปอร์มินต์


สูตร สเปรย์ทำความสะอาดห้องครัว

ผสม น้ำส้มสายชูบริสุทธิ์ ¼ ถ้วย กับ น้ำสะอาด 1 ถ้วย และหยดน้ำมันหอมระเหยกลิ่นส้ม 25 หยด และน้ำมันหอมระเหยกลิ่นมะนาว 30 หยด เขย่าให้เข้ากัน นำมาเทใส่ขวดสเปรย์

นำมาฉีดสเปรย์บนพื้นผิวให้ทั่วในห้องครัว และเช็ดทำความสะอาดด้วยผ้าแห้งอีกครั้ง

สูตร น้ำยาทำความสะอาดพื้น

ผสม น้ำส้มสายชูบริสุทธิ์ 1 ถ้วย กับ สบู่เหลวบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 1 ช้อนโต๊ะ และน้ำมันหอมระเหยมะนาว 40 หยด น้ำมันหอมระเหยส้ม 20 หยด และน้ำมันหอมระเหยเปปเปอร์มินต์ 20 หยด ผสมในน้ำเปล่า 1 แกลลอน ( 1 ลิตร ) เขย่าให้เข้ากันอีกครั้ง ด้วยก่อนนำมาใช้ทำความสะอาดพื้นผิว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้