3 ความมั่งคั่งที่มาจากน้ำมันหอมระเหย

Last updated: 24 ม.ค. 2567  |  332 จำนวนผู้เข้าชม  | 

3 ความมั่งคั่งที่มาจากน้ำมันหอมระเหย

3 ความมั่งคั่งที่มาจากน้ำมันหอมระเหย

น้ำมันหอมระเหย และฮวงจุ้ย เป็นส่วนหนึ่งของจิตวิญญาณที่มีการให้ร่วมกันมายาวนานแล้ว มีการนำน้ำมันหอมระเหยมาใช้ในพิธีกรรมต่างๆเพื่อสร้างความมั่งคั่ง และร่ำรวย 

กลิ่นมีผลอย่างลึกซึ้งกับฮวงจุ้ย การเลือกใช้น้ำมันหอมระเหยที่เหมาะสม จึงมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อความมั่งคั่งของคุณ เริ่มจาก....

1.มั่งคั่งทางความสงบ ปรองดอง 

น้ำมันหอมระเหยมีผลอย่างยิ่งต่อความปรองดอง ความสามัคคีในครอบครัว เพื่อนฝูง ผู้ร่วมงาน หัวหน้า หากคุณสามารถเชื่อมโยงคนเหล่านี้ให้มาอยู่ร่วมกัน ความโชคดี มั่งคั่งก็จะเข้ามาสู่ชีวิตคุณ 

สำหรับน้ำมันหอมระเหยเพื่อความมั่งคั่ง โดยทั่วไปนิยมใช้ ดอกลาเวนเดอร์ 

นอกจากเป็นศูนย์ร่วมแห่งความปรองดอง ความสงบแล้ว ยังช่วยสร้างสมดุลให้แก่จิตใจ ร่างกาย และวิญญาณของเราอีกด้วย 

และคุณยังสามารถใช้ น้ำมันหอมระเหย ส้มพื่อให้ได้กลิ่นหอมสดชื่น กระตุ้นอารมณ์ทางบวก เปิดประตูสู่ความกลมกลืนในบ้านอีกด้วย

2. มั่งคั่งทางการเงิน

ความมั่งคั่งทางการเงินและความสำเร็จ

ในความเป็นจริง คุณสามารถวางแผนทางการเงินได้ด้วยตัวคุณเอง เช่น การเก็บออม การซื้อพันธบัตร การซื้อหุ้น การซื้อที่ดิน ซื้อทอง 

ซึ่งคุณสามารถกำหนดได้ล่วงหน้า โดยอาจประเมินได้จากค่าใช้จ่ายที่คุณต้องการใช้ในอนาคต 

แต่คุณจะแน่ใจได้อย่างไรว่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆที่เหนือความคาดหมายเกิดขึ้น 

ฮวงจุ้ยที่ดี โดยเฉพาะที่ทำงานของคุณจะช่วยกระตุ้นความกระฉับกระเฉง และโชคลาภให้เข้ามาสู่คุณ นั้นก็หมายความว่าคุณก็จะสามารถมีคว่ามมั่งคั่งขึ้นอีกนั้นเอง

น้ำมันหอมระเหยมะกรูด นอกจากจะช่วยบรรเทาความเครียดและปรับสมดุลทางด้านอารมณ์ให้คุณแล้ว ยังจะช่วยให้คุณสามารถควบคุมสถานการณ์ต่างๆได้ดีอีกด้วย

นอกจากนั้นคุณยังสามารถใช้ น้ำมันหอมระเหยโรสแมรี่ เพื่อปรับสมดุลทางด้านจิตใจ สร้างสมาธิ สามารถเข้าถึงงานที่ต้องการทักษะได้เป็นอย่างดี

 3. ความมั่งคั่งทางสุขภาพ

WEALTH IS HEALTH สุขภาพคือความมั่งคั่ง

มันจะมีประโยชน์อะไร ถ้าเราหาเงินได้มากมายแต่สุขภาพไม่ดี ความสำคัญในเรื่องสุขภาพจึงเป็นความมั่งคั่งที่เราต้องให้ความสำคัญ

น้ำมันหอมระเหยมะนาว โดยเฉพาะน้ำมันออร์แกนิค กลิ่นของมะนาวจะช่วยต่อสู้กับความอ่อนเพลีย เหนื่อยล้า บรรเทาอาการซึมเศร้า ลดความวิตก กังวล และพลังด้านลบ

น้ำมันหอมระเหยยูคาลิปตัน เป็นน้ำมันหอมระเหยที่เป็นที่รู้กันว่ามหัศจรรย์มากในการรักษา เพราพสามารถรักษาได้หลายโรค โดยเฉพาะ ทางเดินหายใจ และเพิ่มพลังบวกในบ้านของคุณ

คุณสามารถนำน้ำมันหอมระเหย ทั้งสองชนิดนี้มารวมกันได้อย่างแนบเนียน 

ลองปรับความมั่งคั่งภายในบ้านของคุณด้วยน้ำมันหอมระเหยแท้ๆ สักกลิ่นดูนะคะ แล้วคุณจะพบว่า ความมั่งคั่งคุณสร้างได้คะ



 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้