ศาสตร์ตัวเลข

ฮวงจุ้ย สามารถเชื่อมโยงกับราศีที่เป็นมงคล หรือไม่เป็นมงคลกับชั้นของคอนโด ซึ่งเกี่ยวข้องกับองค์ประกอบของธาตุทั้ง 5 และธาตุที่ชอบหรือให้คุณ

คู่เลขแม่บท 2 เบอร์มงคล ตรงตามดวง เริ่มจาก คู่พลังเลขมงคล 22 ดาวจันทร์ 2 ดวง เลขแห่งการดูแล ช่างคิด ช่างฝัน ใจดี ใจอ่อน จินตนาการเก่ง

คู่เลขแม่บท 1 คู่เลขมงคล 11 มีดาวอาทิตย์ 2 ดวง ใจร้อน ทำอะไรเร็วสุดๆ ดื้อรั้นมาก มีความทะเยอทะยานสูง ชอบทำตัวเด่นดัง ท้าทาย

เลขแต่ละตัวมีความหมายต่างกัน ตามหลักของแม่บทดวงดาว เลขมงคลเบอร์โทรศัพท์ เป็นอีกทางเลือกที่นิยมนำมาเสริมดวง ในบล็อคนี้ขอแนะนำ คู่มงคล 00 - คู่มงคล 09 

ในทางฮวงจุ้ย คนชอบธาตุไฟ ชอบอาชีพเกี่ยวกับความโดดเด่น มีชื่อเสียง เป็นผู้นำทางความคิด การแสดงออก การให้ความรู้ให้ความกระจ่าง

ในทางฮวงจุ้ย คนชอบธาตุไม้ที่ชอบทำงานที่อยู่ในสภาพแวดล้อมที่อิสระ ได้เป็นตัวของตัวเอง ชอบศึกษาค้นคว้า พัฒนาตนเองตลอดเวลา จะทำงานอุทิศตนเพื่อสังคม

ในทางฮวงจุ้ย คนชอบธาตุน้ำ ชอบพูดจาสื่อสาร และแชร์ประสบการณ์กับผู้อื่น ถ้าได้ทำงานเป็นหมู่คณะ จะรู้สึกมีความสุขในการทำงาน

ในทางฮวงจุ้ย คนธาตุทอง จะทำงานได้ดีที่สุดในอาชีพที่ได้เป็นผู้ควบคุม บงการ สามารถตัดสินใจ อันเฉียบคม ชอบทำงานตามลำพัง แต่ก็พร้อมจะทำงานเบื้องหลัง

ในทางฮวงจุ้ย คนธาตุดินเหมาะสำหรับงานเบื้องหลัง สามารถผลักดันให้งานเสร็จสิ้นและยังเป็นศูนย์กลางการกระจายงานได้เมื่อจำเป็น

ตัวเลขแต่ละตัวเป็นตัวแทนพลังงานคลื่นแม่เหล็กของดวงดาวที่กระทำต่อโลก และมีสมองของมนุษย์เป็นตัวเชื่อมให้พลังงานเหล่านั้นทำงานตามที่จิตใต้สำนึกต้องการ

เบอร์มงคล ของคนจีน ตามหลักการของคนจีน ( ฮ่องกง สิงค์โปร์ )จะเป็นการนำตัวเลขมาเรียงกัน แล้วดูความหมาย ซึ่งบางความหมายอาจขัดกับความเชื่อของคนไทย

เบอร์มงคล ตรงตามดวง เลข 0 ถึง เลข 9 เป็นเลขแม่บท ที่เราควรจะตีความให้กระจ่างชัด เพื่อให้เข้าใจความหมายของคู่เบอร์ได้ง่ายขึ้น แทบจะไม่ต้องจำเลย

ดาวคู่มิตร คู่ดวงดาว จตุมหาเทพแห่งพลังงาน ดาวคู่มิตร คือ เพื่อน ที่สนิมสนม คอยช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ส่งเสริมทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก

954  959  595  459 เบอร์มงคลกลุ่มนี้เน้นเรื่องสุขภาพ และความมั่นคงในหน้าที่การงาน

ลองจับคู่เบอร์มงคลของคุณ เลือกเบอร์ขาย online เลือกเบอร์มงคลเสริมธุรกิจออนไลน์ ที่จะช่วยให้คุณหาทางลัดไปสู่ชีวิตดี้ดี

เบอร์กลุ่มมังกร  789  879  878   787   987   978 เบอร์เหล่านี้มีพลังงานเท่ากัน แต่ราคาต่างกัน 100 เท่า

แต่รายได้จากงานประจำยังไม่ขยับไปไหน 636 363  เป็นเบอร์มงคล ที่ซินแสแนะนำสำหรับผู้ที่ต้องหารายได้หลายๆทางคะ

ถ้าเพื่อนกำลังจะเปิดร้นกาแฟน่ารักๆ สักร้าน แต่ยังไม่กล้า กลัวไปทุกอย่าง ซินแสพี่ดาวมีไอเดียดีๆมาแนะนำนะคะ ( ฮวงจุ้ย ดวงจีน เบอร์มงคล )

คุณจะรู้ได้อย่างไรว่า เบอร์มงคลที่คุณเปลี่ยนมาใหม่ เหมาะสมกับคุณหรือไม่ เวลท์เดคอร์ได้รวบรวมสัญญาณมาบอกคุณดังต่อไปนี้คะ

อย่าลืมว่าการเปลี่ยนเบอร์มงคล เป็นเสมือนการเปลี่ยนพลังงานงานชนิดหนึ่งในชีวิตคุณ เช่นเดียวกับการปรับเปลี่ยนฮวงจุ้ย

เบอร์มงคล คือกลุ่มหมายเลขที่ช่วยเสริมชีวิตในด้านต่าง ๆ เช่น เสริมความรัก เสริมหน้าที่การงาน เสริมการเงิน รวมไปถึงเสริมให้ชีวิตประสบความเร็จ

เบอร์โทรศัพท์มีทั้งเบอร์ดี เบอร์เสีย การเลือกใช้จึงควรเลือกใช้ด้วยความระมัดระวัง โดยแต่ละเบอร์จะมีดี ร้ายในทางที่แตกต่างกัน

เบอร์โทรศัพท์มีทั้งเบอร์ดี เบอร์เสีย การเลือกใช้จึงควรเลือกใช้ด้วยความระมัดระวัง โดยแต่ละเบอร์จะมีดี ร้ายในทางที่แตกต่างกัน 

สำหรับวัฒนธรรมไทยให้ความสำคัญกับเรื่องเหนือธรรมชาติและพลังแห่งตัวเลขเป็นอย่างมาก เชื่อกันว่าตัวเลขแต่ละตัวมีความหมายและพลังงานในตัวเอง

ประวัติความเป็นมาของตัวเลขนำโชคในวัฒนธรรมจีนมีความเกี่ยวพันอย่างลึกซึ้งกับภาษาและความเชื่อทางวัฒนธรรมจีน

ในวัฒนธรรมจีน ตัวเลขบางตัวถือว่าโชคร้ายเนื่องจากการออกเสียง ซึ่งฟังดูคล้ายกับคำที่มีความหมายเชิงลบ

Chinese lucky numbers เลขนำโชคของจีนมีความหมายทางวัฒนธรรมที่สำคัญ และมักใช้ในชีวิตประจำวันในด้านต่างๆ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้