คู่พลังเลขมงคล 22 , 29 - 92 เบอร์มงคล ตรงตามดวง

Last updated: 18 เม.ย 2567  |  47 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คู่พลังเลขมงคล 22 , 29 - 92 เบอร์มงคล ตรงตามดวง


 คู่เลขแม่บท 2

 เบอร์มงคล ตรงตามดวง


 เลขคู่มงคล 22 ( เบอร์มงคล ตรงตามดวง )

ดาวจันทร์ + ดาวจันทร์

เลขแห่งการดูแล ช่างคิด ช่างฝัน ขี้อ่อน ใจดี ใจอ่อนมากๆ ละเอียดอ่อน จินตนาการเก่ง ชั่งสังเกตุ มีนิสัยอ่อนโยน พูดจาอ่อนหวาน ช่างพูด ช่างเจรจามีเสน่ห์ และเป็นที่รักของทุกคน อารมณ์ดี เข้าอกเข้าใจผู้อื่น ใครอยู่ใกล้ก็อบอุ่น มีจิตใจแห่งการบริการ อัธยาศัยดี เป็นมิตร มีเพื่อนมากมาย แต่มีจิตใจอ่อนไหว ลังเล ตัดสินใจไม่ได้สักที หูเบาไม่หนักแน่น 

 เลขคู่มงคล 23 และ 32 ( เบอร์มงคล ตรงตามดวง )

ดาวจันทร์ 2 คู่กับ ดาวอังคาร 3

เลขคู่เสน่ห์ หาเงินเก่ง และมีเสน่ห์มาก ใจกว้าง พลิกแพลง เปิดเผย รักอิสระ กล้าลุยกล้าชน หยิบจับอะไรมักจะสำเร็จ ชอบงานพลิกแพลง แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี เต็มไปด้วยเสน่ห์ มีอารมณ์เผ็ดร้อน และความสามารถ เลขเสริมเสน่ห์ เลขกิ๊ก เป็นเลขเสน่ห์แรง เจ้าชู้ เหมาะกับดารา นักแสดง นักพูด นักร้อง ไม่แนะนำให้ใช้นาน เพราะอาจจะมีเรื่องวุ่นวายตามมา

 เลขคู่มงคล 24 และ 42 ( เบอร์มงคล ตรงตามดวง )

ดาวจันทร์ 2  คู่กับ ดาวพุธ 4

เลขคู่มิตรใหญ่ เทพแห่งการเจรจา เสน่ห์ ฉลาด น่ารัก อ่อนหวาน ช่างเจรจา จิตใจดีวาทศิลป์เป็นเลิศ  เป็นเลขแห่งความสำเร็จ มีความสุข มีวาจาเป็นทรัพย์ หาเงินเก่ง ทำงานเก่ง มีเงินเข้ามาไม่ขาดสาย  มักจะมีโชคเกี่ยวกับการเงิน การงานและความรัก อยู่ไหนก็มีแต่คนรัก คนคอยช่วยเหลือ เป็นเลขแห่งความสุข เหมาะกับงานบริการ งานขาย การค้า การติดต่อประสานงาน

 เลขคู่มงคล  25 และ 52 ( เบอร์มงคล ตรงตามดวง )

ดาวจันทร์ 2  คู่กับ  ดาวพฤหัสบดี 5

เป็นดาวศุภเคราะห์ทั้งคู่ เป็นเลขแห่งความเสียเปรียบ ประสพความสำเร็จต้องต่อสู้อย่างเหน็ดเหนื่อย ต้องต้องสู้ฟันฝ่าด้วยตนเองไม่มีโชคช่วย เพราะ 2 กับ 5 บวกกันได้ 7 ดาวเสาร์  มักจะมีเหตุขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ไม่อุปถัมภ์ ชีวิตต้องมีอุปสรรคและเป็นดาวแห่งปัญหา มีปัญหาให้แก้ไขอยู่ตลอดเวลา เลขนี้หากผู้ชายใช้จะทำให้นารีอุปถัมภ์ เทวีโชค แต่ถ้าผู้หญิงใช้ กลับต้องไปอุถัมภ์ผู้ชาย หรือเป็นเมียน้อย เป็นเลขแห่งการเสียเปรียบ เลขคู่นี้เหมาะสำหรับสุภาพบุรุษ แต่หากเป็นสุภาพสตรีใช้ควรรีบเปลี่ยนเบอร์ด่วน

 เลขคู่มงคล 26 และ 62 ( เบอร์มงคล ตรงตามดวง )

ดาวจันทร์ 2  คู่กับ ดาวศุกร์ 6

ตัวเลขผู้หญิงสวย เสน่ห์อยู่ที่วาจา และเป็นที่รัก เซ็กซี่ดึงดูดคน รสนิยมสูง ติดใช้ของสิ้นเปลือง หาเงินเก่ง แต่ก็ใช้เงินเก่ง รายได้มาจากคำพูด ใครๆก็อยากพูดคุยด้วย พูดคุยด้วยแล้วสบายใจ สามารถเข้าถึงจิตใจของผู้อื่น เป็นตัวเลขแห่งความน่าหลงไหล ทำอะไรมักสำเร็จ ความรัก โคตรโรแมนติก มีความสุข แต่ค่อนข้างใจอ่อน ไม่ควรหุ้นกับใคร ต้องระวังเรื่องชู้สาว หรือรักสามเส้า

 เลขคู่มงคล 27 และ 72 ( เบอร์มงคล ตรงตามดวง )

ดาวจันทร์ 2  คู่กับ ดาวเสาร์ 7

เลขศัตรู ไม่ควรใช้เลขนี้ เลขคู่หนี้สิน มีหนี้สินรุงรัง ต้องใช้จ่ายเงินมาก ใช้เงินเกินตัว ฟุ้งเฟ้อ เก็บเงินไม่อยู่ ชักหน้าไม่ถึงหลัง มีแต่ปัญหาคาราคาซัง ไม่จบ มีแต่ความทุกข์เรื่องเงิน งาน หรือความรัก คดีความไม่จบสิ้น ความรักไม่ดี มักมีเหตุต้องพลัดพลากหย่าร้าง ระวังอุบัติเหตุ และเสียเงินที่หามาได้อย่างไม่คาดฝัน

 เลขคู่มงคล 28  และ  82 ( เบอร์มงคล ตรงตามดวง )

ดาวจันทร์ 2 คู่กับ ราหู 8

เลขคู่สมพล เลขผู้หญิงเก่ง มีความเป็นผู้นำ มั่นใจในตัวเองมาก ทันสมัย เป็นนักพัฒนาที่ฉลาด สามารถทำความฝันให้สำเร็จ ใจกว้าง ทะเยอทะยานสูง มีมาดแบบนักเลง ใจกล้าบ้าบิ่น กล้าลุย รับผิดชอบงานใหญ่ หมุนเงินก้อนใหญ่ หาเงินเก่ง ใช้เงินเก่ง ชอบใช้เงินก้อนใหญ่ ระวัง รักสามเส้า มีรักซ้อน เหมาะกับธุรกิจที่ต้องบริหารความเสี่ยงทางการเงิน เช่น นักเล่นหุ้น นักเก็งกำไร นักพนัน เจ้าของธุรกิจ

 เลขคู่มงคล  29  และ 92 ( เบอร์มงคล ตรงตามดวง )

ดาวจันทร์ 2  คู่กับ ดาวเกตุ 9

เทพแห่งจินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์จินตนาการสูง  รสนิยมดี แต่งตัวเก่ง ไอเดีย ศิลปะ หัวไว เรียนรู้ไว มีไหวพริบ ความโรแมนติก สร้างสรรค์ ศิลปะ แต่มักใจอ่อนง่าย อ่อนไหวง่าย โลเล หรือถูกชักจูงง่าย เหมาะกับงานที่ใช้ไอเดียหรือออกแบบ หรืองานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะทุกแขนง เช่น นักแสดง นักดนตรี ถ่ายภาพ ออกแบบ ตกแต่ง

 

 "ขยันผิดที่สิบปีก็ไม่รวย"

เวลท์เดตอร์ฝากกด Like กด Share เพื่อส่งต่อความรู้ฮวงจุ้ยดี ๆ ให้แก่คนอื่น ๆ กันนะคะ

ทางลัดสู่ชีวิตดี้ดี ด้วยศาสตร์ของฮวงจุ้ย ดวงจีน เลขศาสตร์เบอร์มงคล  คริสตัลเสริมดวง สอบถามเพิ่มเติมที่

 Line ID :  @wealthdecor

 หรือโทร : 099-363-9544

#เบอร์มงคล ตรงตามดวง #ศาสตร์ตัวเลข #ร้อยเรียงเบอร์มงคล #ซินแสณัฐธรรมรัตน์ #ซินแสศรัย #เปลี่ยนเบอร์มงคล #เลขมงคลการค้า #รับวางเบอร์มงคล #พยากรณ์เบอร์โทรศัพท์ #เปลี่ยนเบอร์มงคล #เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์เลขมงคล #เบอร์มงคลเลือกได้ #เปลี่ยนเบอร์มือถือ #เลขมงคล 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้