วางเบอร์มงคลอย่างไรให้ได้ผล

Last updated: 5 เม.ย 2567  |  71 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วางเบอร์มงคลอย่างไรให้ได้ผล

 ตัวเลขแต่ละตัวเป็นตัวแทนพลังงานคลื่นแม่เหล็กของดวงดาวที่กระทำต่อโลก และมีสมองของมนุษย์เป็นตัวเชื่อมให้พลังงานเหล่านั้นทำงานตามที่จิตใต้สำนึกต้องการ

ดวงชะตา วัน เดือน ปี เวลาที่เกิดคือ พลังงานฟ้า มีผลต่อตัวเลขที่แตกต่างกัน ทำให้จำเป้นต้องดูดวงก่อนที่จะเลือกเบอร์มงคลที่เหมาะสมกับตนเอง และมีการร้อยเรียงตามตำแหน่งดวงดาว ที่ให้คุณกับคนนั้นๆ 

 ขั้นตอนการเสริมดวง ดวงมงคล ตรงตามดวง ที่ให้ผล

1.      ถอดรหัส ปี เดือน วัน ยาม ตามหลักฮวงจุ้ย ดวงจีนปาจื้อ เพื่อหาเลขวิญญาณ ธาตุดิถีประจำตัวของคุณ

2.      เมื่อได้เลขวิญญาณแล้ว หาเลขเสริมชะตา ธาตุให้คุณ ธาตุให้โทษที่ต้องหลีกเลี่ยง ที่ต้องตัดออกไป ในกรณีนี้สามารถเปลี่ยนแปลงได้ขึ้นอยู่กับอาชีพที่เราทำ

3.      กำหนดความต้องการในการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ ว่าต้องการเสริมพลังด้านใดเป็นพิเศษ เช่น การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ คนอุปถัมป์ การใช้เลขที่ให้คุณทุกอย่าง จะกลางเป็นเลขกลางๆ ไม่โดดเด่น แนะนำให้ควรเลือใช้เบอร์มงคลเบอร์เดียวไปเลย

4.      หาเลขที่เหมาะสมกับอาชีพของเราเป็นหลัก การทำงานคือการส่งเสริมชะตาคน เป็นเรื่องสำคัญมากในหลักฮวงจุ้ย การมองหาเลขมงคลที่เน้น ส่งเสริมอาชีพจึงเป็นปัจจัยหลักที่ต้องมอง

5.      หาเลขคู่ชุดที่ส่งเสริมพลังเร่งดวงชะตา อย่างน้อย 1 คู่ เพื่อให้พลังงานในเบอร์ส่งผลเร็วขึ้น

6.      กำหนดเลขชุดที่ให้พลังงานในการดูดสิ่งดีๆที่คุณต้องการเข้ามา เป็นพลังขับเคลื่อนที่ดีไปสู่เป้าหมาย

7.      กำนดตัวเลขคู่สุดท้าย เป็นบทสรุปชองเจ้าชะตา สิ่งที่คุณต้องการเป็น แนะนำเลขเก็บเงิน เลขคู่ป้องกันไม่ให้มีเงินรั่ว เพื่อสะสมเงินในอนาคต

 การวางเลขแบบให้ความสำคัญกับผลรวมของเลขทั้งหมด เป็นความเชื่อที่กว้างเกินไป เลขเบอร์โทรศัพท์ที่ดีคือตัวดีกับคุณเท่านั้น เพราะดวงชะตาเกิดของคนแต่ละคนไม่เหมือนกัน ความต้องการก็ไม่เหมือนกัน ไม่สามารถใช้เบอร์เดียวกันแล้วได้ผลเหมือนกันได้

 "ขยันผิดที่สิบปีก็ไม่รวย"

 เวลท์เดตอร์ฝากกด Like กด Share เพื่อส่งต่อความรู้ฮวงจุ้ยดี ๆ ให้แก่คนอื่น ๆ กันนะคะ

ทางลัดสู่ชีวิตดี้ดี ด้วยศาสตร์ของฮวงจุ้ย ดวงจีน เลขศาสตร์เบอร์มงคล  คริสตัลเสริมดวง สอบถามเพิ่มเติมที่

  Line ID :  @wealthdecor

  หรือโทร : 099-363-9544


#ดูฮวงจุ้ย #ฮวงจุ้ย #ซินแสณัฐ ธรรมรัน์ #ซินแสพี่ดาว ศรัยกรณ์ #ตรวจฮวงจุ้ย #ตรวจแปลนบ้าน #วางเบอร์มงคล #พยากรณ์เบอร์โทรศัพท์ #เปลี่ยนเบอร์มงคล #ดูดวง #ดูดวงแม่นๆ #ดูดวงจีน #ฤกษ์มงคล #ฤกษ์กระตุ้นโชค #หินมงคลเสริมดวง #คริสตัลหินมงคล

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้