คู่พลังเลขมงคล 11 - 19 , 91 เบอร์มงคล ตรงตามดวง

Last updated: 18 เม.ย 2567  |  29 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คู่พลังเลขมงคล 11 - 19 , 91 เบอร์มงคล ตรงตามดวง

 คู่เลขแม่บท 1

คู่พลังเลขมงคล 11 - 19 , 91 เบอร์มงคล ตรงตามดวง

 คู่เลขมงคล 11 และ 11

เลข 1 ดาวอาทิตย์ กับ เลข 1 ดาวอาทิตย์ มีดาวอาทิตย์ 2 ดวง

ใจร้อน ทำอะไรเร็วสุดๆ ดื้อรั้นมาก ชอบทำตัวเด่น มีความทะเยอทะยานสูง ชอบทำตัวเด่นดัง ท้าทาย ต้องการเป็นที่หนึ่ง โกรธง่าย ใจร้อนทำอะไรไม่คิด มักจะมาเสียใจภายหลัง แข็งนอก อ่อนใน เหมาะสำหรับงานที่ต้องใช้ไฟแรงกล้าในช่วงต้นๆ และทำในช่วงสั้นๆ ทำอะไรมักดีตอนต้น แต่สุดท้ายล้มเหลว ไม่มีความอดทน ไม่เหมาะกับงานที่ต้องร่วมงานกับผู้อื่น เพราะเป็นคนไม่ชอบง้อใคร

ระวัง  โรคประสาท ไมเกรน

 

 คู่เลขมงคล 12 และ 21 

เลข 1 ดาวอาทิตย์ กับ เลข 2 ดาวจันทร์

ธาตุไฟ กับ ธาตุน้ำมารวมกัน ทำให้เกิดการขัดแย้งในอารมณ์ อารมณ์แปรปรวน เดียวดีเดียวร้าย อารมณ์ขึ้นๆลงๆ  เดียวดี เดียวร้าย หงุดหงิดง่าย เจ้าอารมณ์ วู่วาม ไม่รับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น สับสนในตัวเอง ขวางโลก มักมีปัญหาเรื่องความรัก ผิดหวังหรือต้องแย่งชิงมา

ระวัง  โรคจิต  โรคประสาท ความผิดปกติทางอารมณ์

 

 คู่เลขมงคล 13 และ 31

เลข 1 ดาวอาทิตย์ กับ เลข 3 ดาวอังคาร

ธาตุไฟ กับ ธาตุลมมารวมกัน เลขคู่ศัตรูรุนแรง ระวังเรื่องอุบัติเหตุ ชีวิตเหนื่อย อุปสรรคเยอะ ต้องดิ้นรนสูง ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ ชอบต่อสู้ แข่งขัน แก้ปัญหาเก่ง ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ชีวิตผกผัน อาจไม่ได้แต่งงาน หรือ เลิก ด้วยความดื้อดึง พูดจาโผงผาง ผู้ใหญ่จึงไม่ให้ความรัก ความเอ็นดู

ระวัง  โรคจิต  โรคประสาท ความผิดปกติทางอารมณ์ โรคระบบช่องปากและลำคอ

 คู่เลขมงคล 14  และ 41

เลข 1  ดาวอาทิตย์ กับ เลข 4 ดาวพุธ

ที่สุดแห่งการพูด ดาวบริการที่ยอดเยี่ยม นักพูดที่ดี หาข้อมูลเก่ง ไหวพริบดี ฉลาด มักได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ พูดจาน่าเชื่อถือ พูดได้เงิน เจรจาเป็นเลิศ เก่งเจรจาต่อรอง ความรักมั่นคง เหมาะกับงานขาย การใช้สมอง ฉลาด ไหวพริบดี มีวาทศิลป์ดีเยี่ยม เป็นนักแก้ปัญหาที่ดี เหมาะกับ ผู้บริหาร นักวางแผน นักคิด นักพูด นักขาย นักต่อรอง

 คู่เลขมงคล 15  และ 51

เลข 1  ดาวอาทิตย์ กับ เลข 5 ดาวพฤหัส

เลขคู่มิตรใหญ่ เป็นเลขที่โชคดีมากเกี่ยวกับการเงิน เป็นเลขแห่งสติปัญญา ความคิด มีเสน่ห์ในการบริหาร เป็นที่ยอมรับจากผู้อื่น ใจกว้าง ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ บริวารสนับสนุน  ผู้บริหารควรมีเลขนี้ติดตัว เป็นพลังงานด้านบวก ช่วยให้มีพลังอำนาจในการตัดสินใจ

 คู่เลขมงคล 16  และ 61

เลข 1  ดาวอาทิตย์ กับ เลข 6 ดาวศุกร์

เลขคู่สมพล ที่สุดแห่งการคุมเงินและความรัก หาเงินคล่อง

นักบริหารเรื่องการเงิน คิดทุกอย่างเป็นระบบ รอบคอบ เป็นนักวิเคราะห์ วางแผนเก่ง เก็บเงินเก่ง วางแผนในระยะยาวดี มีอำนาจแบบไม่คาดคิด แต่ต้องใช้เวลารอคอย มักจะแต่งงานช้า เพราะเลือกมาก สเปกสูง แต่ถ้ามีคู่ก็มักจะแต่งงานเร็วได้คู่อายุห่างกันมาก

 คู่เลขมงคล 17 และ 71

เลข 1  ดาวอาทิตย์ กับ เลข 7 ดาวเสาร์

คู่ธาตุไฟ

เลขที่สุดของความทุกข์  มีความเป็นผู้นำสูง เผด็จการ ชอบออกคำสั่ง ทำเอง ลุยเอง ขยันทำงาน พละกำลังสูง สู้งาน ต้องเหนื่อยก่อนจึงจะประสบความสำเร็จ เป็นเลขที่ไม่ค่อยพึ่งคนอื่น ต้องทำเองเท่านั้น จึงเหนื่อยมาก หากใช้เลขนี้ลองปรับโดยรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น จะทำให้เหนื่อยน้อยลง รักจริง ฝั่งใจจนตาย เลขนี้เหมาะสำหรับ คนที่บุกเบิกงานใหม่ ที่ทำคนเดียว

 

 คู่เลขมงคล 18  และ 81

เลข 1  ดาวอาทิตย์ กับ เลข 8 ราหู

เลขคู่อริ ใจร้อน วู่วาม ที่สุดของความบ้า มักคิดการใหญ่ ทะเยอทะยานสูง ไม่กลัวอะไร กล้าได้กล้าเสีย เผด็จการ นักเลง ยอมหักไม่ยอมงอ บ้าพลัง หลงตัวเอง อาจถูกเป่าหูง่าย บางครั้งไม่มีเหตุผล ทำคุณคนไม่ขึ้น ระวังถูกหักหลัง นินทาว่าร้าย หลีกเลี่ยงการทะเลาะวิวาท เพราะจะไม่จบง่ายๆ

 คู่เลขมงคล 19 และ 91

เลข 1 ดาวอาทิตย์ กับ เลข 9 ดาวเกตุ

เลขแห่งความสำเร็จ มีชื่อเสียงโดดเด่น หน้าที่การงานดี มักโดดเด่น เป็นผู้นำที่ดี มีไหวพรอบ วิสัยทัศน์ และมองการณ์ไกล มีไหวพริบดี มีความคิดสร้างสรรค์ เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ หรือเทคโนโลยี มักร่วมงานกับคนชั้นสูง รสนิยมดี หรูหรา มีความมั่นใจสูง ชอบเข้าสังคม  เหมาะกับงานต่างประเทศ ชื่อเสียง โดดเด่น มักเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว

 

 "ขยันผิดที่สิบปีก็ไม่รวย"

เวลท์เดตอร์ฝากกด Like กด Share เพื่อส่งต่อความรู้ฮวงจุ้ยดี ๆ ให้แก่คนอื่น ๆ กันนะคะ

ทางลัดสู่ชีวิตดี้ดี ด้วยศาสตร์ของฮวงจุ้ย ดวงจีน เลขศาสตร์เบอร์มงคล  คริสตัลเสริมดวง สอบถามเพิ่มเติมที่

  Line ID :  @wealthdecor

 หรือโทร : 099-363-9544

 
#เบอร์มงคล ตรงตามดวง #ดูฮวงจุ้ย #ฮวงจุ้ย #ซินแสณัฐ ธรรมรัตน์ #ซินแสศรัย #ตรวจฮวงจุ้ย #ตรวจแปลนบ้าน #วางเบอร์มงคล #พยากรณ์เบอร์โทรศัพท์ #เปลี่ยนเบอร์มงคล #ดูดวง #ดูดวงแม่นๆ #ดูดวงจีน #ฤกษ์มงคล #ฤกษ์กระตุ้นโชค

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้