เบอร์มงคล ตรงตามดวง คนชอบธาตุน้ำหรือมีอาชีพเกี่ยวกับธาตุน้ำ

Last updated: 7 เม.ย 2567  |  65 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เบอร์มงคล ตรงตามดวง คนชอบธาตุน้ำหรือมีอาชีพเกี่ยวกับธาตุน้ำ

 เบอร์มงคลสำหรับคนชอบธาตุน้ำ หรือมีอาชีพเกี่ยวกับธาตุน้ำ

ในทางฮวงจุ้ย คนชอบธาตุน้ำ ชอบพูดจาสื่อสาร และแชร์ประสบการณ์กับผู้อื่น ถ้าได้ทำงานเป็นหมู่คณะ จะรู้สึกมีความสุขในการทำงาน แต่ก็รักอิสระ และชอบเดินทางหรือเคลื่อนไหวไปเรื่อยๆ 

 คนชอบธาตุน้ำ เฉลียวฉลาด ปัญญา ความคิดที่ลึกซึ้งเหมือนน้ำที่มีความใส และน้ำยิ่งลึกก็ยิ่งมองไม่เห็นเปรียบเหมือนความมืด สิ่งลึกลับ เรื่องลึกลับ ไสยศาสตร์ ผีวิญญาณ ฮวงจุ้ย โหราศาสตร์เป็นต้น น้ำสามารถปรับเข้ากับทุกภาชนะ จึงหมายถึงการยืดหยุ่น ปรับตัว การพลิกแพลง มากความสามารถ ทำศิลปะได้ทุกแขนง คล่องแคล่ว ว่องไว แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี  นอกจากนี้ น้ำยังเป็นสิ่งที่ไหลไปได้ทุกที่ จึงเหมาะกับอาชีพที่ต้องเดินทางหรือเคลื่อนไหวไปได้เรื่อยๆ เช่นการเดินทาง ขนส่ง เรื่องต่างประเทศ

 อาชีพธาตุน้ำ

อาชีพเกี่ยวกับปัญญา ความลึกซึ้ง การพลิกแพลงปรับตัว เรื่องเพศ เรื่องลึกลับ เรื่องผิดกฎหมาย

อาชีพที่ต้องใช้พลังของธาตุน้ำ เช่น อาชีพที่เกี่ยวข้องกับการพาณิชย์ เศรษฐศาสตร์ บริหารธุรกิจ บัญชี และ การตลาด  การให้บริการ  พนักงานต้อนรับ นักประชาสัมพันธ์ นักขาย เซลล์แมน และ อาชีพอิสระ อาชีพไม่แน่นอน อาชีพนักไสยศาสตร์ หมอดู ร่างทรง  วงการบันเทิง ท่องเที่ยวสื่อสารมวลชน สถานเริงรมย์ อาบอบนวด การพนัน สิ่งผิดกฎหมาย งานกลางคืน ซื้อขายแลกเปลี่ยน การโยกย้าย ขนส่ง จัดทัวร์ท่องเที่ยว มัคคุเทศนก์ การต่างประเทศ

 อาชีพที่มีวัตถุธาตุเป็นธาตุน้ำ เช่น ชลประทาน  เดินเรือ ประมง อาหารทะเล เบ็ดตกปลา ห้องเย็น ประมง ผลิตขายเกลือ เลี้ยงสัตว์น้ำ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ไอศครีม น้ำแข็ง บาร์เบียร์เหล้า ขายน้ำ ขายเครื่องดื่ม

 เบอร์มงคล สำหรับคนชอบธาตุน้ำ

 เบอร์มงคลสำหรับอาชีพเกี่ยวกับอาชีพประชาสัมพันธ์

24 , 42 , 44 , 46 ,64

 เบอร์มงคลสำหรับอาชีพเกี่ยวกับอาชีพนักพูด

14 , 41 , 24 , 42 , 26 , 62 , 46 , 64 ,47 , 74

 เบอร์มงคลสำหรับพนักงานขาย

22 , 24 , 42 , 26 , 62 , 44 , 46 , 64 , 56 , 65 , 66

 เบอร์มงคลสำหรับอาชีพเกี่ยวกับอาชีพนักเลง เจ้าพ่อ เจ้าของสถานบันเทิง

28 , 82 , 78 , 87 , 88 , 89 , 98

 "ขยันผิดที่สิบปีก็ไม่รวย"

 เวลท์เดตอร์ฝากกด Like กด Share เพื่อส่งต่อความรู้ฮวงจุ้ยดี ๆ ให้แก่คนอื่น ๆ กันนะคะ

  ทางลัดสู่ชีวิตดี้ดี ด้วยศาสตร์ของฮวงจุ้ย ดวงจีน เลขศาสตร์เบอร์มงคล  คริสตัลเสริมดวง สอบถามเพิ่มเติมที่

  Line ID :  @wealthdecor

  หรือโทร : 099-363-9544

 #เบอร์มงคล ตรงตามดวง # ดูฮวงจุ้ย #ฮวงจุ้ย64ข่วย #ฮวงจุ้ยดาวเหินยุค 9 #ซินแสณัฐ ธรรมรัตน์ #ซินแสศรัย#ตรวจฮวงจุ้ย #ตรวจแปลนบ้าน #วางเบอร์มงคล #พยากรณ์เบอร์โทรศัพท์ #เปลี่ยนเบอร์มงคล #ดูดวง #ดูดวงแม่นๆ #ดูดวงจีน #ฤกษ์มงคล #ฤกษ์กระตุ้นโชค



 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้