คู่พลังเลขมงคล 00-09 เบอร์มงคล ตรงตามดวง

Last updated: 10 เม.ย 2567  |  51 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คู่พลังเลขมงคล 00-09 เบอร์มงคล ตรงตามดวง

เลขแต่ละตัวมีความหมายต่างกัน ตามหลักของแม่บทดวงดาว เลขมงคลเบอร์โทรศัพท์ เป็นอีกทางเลือกที่นิยมนำมาเสริมดวง โดยการพิจารณาเฉพาะเลข 7 ตัวหลัง ทั้งหมด 6 คู่ เวลท์เดคอร์ได้นำมาแนะนำ ความหมายของแต่ละคู่ ลองนำมือถือของคุณขึ้นมาตรวจดูทีละคู่ ในบล็อคนี้ขอแนะนำ คู่มงคล 00 - คู่มงคล 09

 

 คู่เลขมงคล 00 , 00   มฤตยูรวมกัน 2 ตัว สูญสิ้น ไม่มี เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง  ไม่อยากรู้จักกับใคร ชอบเก็บตัว  รักสันโดษ รักสงบ ไม่ชอบความสับสนวุ่นวาย ชอบทำตัวลึกลับ อารมณ์แปรปรวน ขึ้นๆลงๆ ชอบท่องเที่ยวต่างประเทศ เหมาะกับงานที่ทำคนเดียว ไม่พบเจอใคร งานเบื้องหลัง

ระวัง โรคซึมเศร้า

 คู่เลขมงคล 01,10   มั่นใจในตัวเองสูง ใจร้อนมาก ไม่พึ่งใครหรือพึ่งพาใครไม่ค่อยได้ โลกส่วนตัวสูง ต้องทำอะไรเองจึงจะสำเร็จ ไม่ควรหุ้นกับใคร กล้าได้กล้าเสีย มีอุปสรรค เจอคู่แข่ง ทำอะไรเด่นเกินมีคนอิจฉา บริวารมักให้โทษ

ระวัง โรคเกี่ยวกับสายตา

 คู่เลขมงคล 02,20   ดาวจันทร์เสียหาย มฤตยู 0  รวมกับดาวจันทร์ 2 ดาวแห่งอารมณ์อ่อนไหว เป็นคนเจ้าอารมณ์ ลังเล ใจอ่อน หูเบา ไม่ค่อยสมหวังเรื่องความรัก ขี้หึง หวาดระแวง อ่อนไหว ขี้สงสาร จินตนาการเยอะแต่ไม่ลงมือทำ ทะเลาะบ่อยเพราะอารมณ์

ระวัง โรคเกี่ยวกับ โรคภูมิแพ้ มดลูก ช่องท้อง ปวดประจำเดือน

 คู่เลขมงคล 03,30   บ้าพลัง ใจร้อน ชอบความเร็ว ขี้โมโหสุดๆ เจ้าอารมณ์ เครียด อารมณ์รุนแรงมาก ควบคุมอารมณ์ไม่ได้ ทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้ง แต่โกรธง่ายหายเร็ว เป็นคนแข็งกระด้าง หยาบคาย ไม่น่ารัก

ระวัง ไมเกรน สายตามีปัญหา อุบัติเหตุ ความผิดปกติทางอารมณ์

04,40  ระวังปาก มีปัญหาเกี่ยงกับการพูดจา ชอบพูดเรื่องผู้อื่นเชิงลบ เก็บความลับไม่อยู่ มีเล่ห์เหลี่ยม ชอบสอดรู้สอดเห็น ชอบนินทา

ระวัง  โรคเกี่ยวกับช่องปาก ช่องท้อง ลำไส้ กระเพาะอาหาร และคอ

 เลขคู่มงคล 05,50  หัวโบราณ ถือมั่นยึดมั่น ดื้อ ไม่เชื่อใคร ไม่ยอมเปลี่ยนแปลงอะไรง่ายๆ มักจะตัดสินใจอะไรผิดๆ วางแผนผิด เก็บความลับไม่อยู่

ระวัง โรคเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ หัวใจ ความดัน เบาหวาน

06,60  มีปัญหาด้านการเงิน ความรัก มีปัญหารักซ้อน ชอบใช้ชีวิตหรูหรา ฟุ่มเฟือย ใช้จ่ายเยอะ ชอบทำอะไรเกินตัว ถึงแม้นจะหาเงินมาได้โดยง่ายแต่เก็บเงินไม่อยู่ เงินรั่ว มีเสน่ห์แบบเชิงลบ มักมีปัญหารักซ้อน มีกิ๊ก หรือคบแบบลับๆ

ระวัง   โรคทางเดินปัสสาวะ  ต่อมลูกหมาก ไทรอยด์ ทอนซิล หลอดลม

 เลขคู่มงคล 07,70  เลขแห่งความเครียด ความกังวลใจ เก็บกด คิดมาก จริงจังกับชีวิตมากเกินไป พบเจอแต่ปัญหาและอุปสรรค มีความทะเยอทะยาน ความโลภสูง เป็นเลขใช้แรงงาน เหนื่อย อดทน ทำงานหนัก รวยยาก ต้องรับผิดชอบครอบครัวและต่อสู้กับปัญหามากมาย ไม่ควรใช้เลขนี้

ระวัง  โรคประสาท โรคเครียดสะสม โรคซึมเศร้า โรคกระดูกและข้อ โรคภัยร้ายแรง

 เลขคู่มงคล 08,80   ใจกล้า บ้าบิ่น ไม่กลัวอะไร ขาดการยั้งคิด กล้าได้กล้าเสีย ขาดสติ หลงตัวเอง ใจนักเลง มักเกี่ยวข้องกับอบายมุข ถูกครอบงำจากอิทธิพลของอันธพาล งานกลางคืน ธุรกิจสีเทา ถูกรังแกจากนักเลง มาเฟีย เกี่ยวข้องกับคุก ตาราง อาชีพไม่ยั่งยืน ต้องอาศัยความรอบคอบในการประคองชีวิต ระวังเรื่องการใช้เงินเกินตัว ชักหน้าไม่ถึงหลัง

ระวัง  โรคมะเร็ง เนื้องอก ติดสิ่งเสพติด พิษสุราเรื้อรัง โรคร้ายแรงรักษายาก

 เลขคู่มงคล 09,90  ไม่มั่นใจในตัวเอง ไม่ชอบเข้าสังคม มุ่งเข้าหาแต่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เหนือธรรมชาติมากเกินไป ไม่ได้รับโอกาส ผู้ใหญ่ไม่สนับสนุน ชอบคิดแต่ไม่ลงมือทำ

ระวัง โรคที่หาสาเหตุไม่ได้ รักษายาก อุบัติเหตุ

"ขยันผิดที่สิบปีก็ไม่รวย"

เวลท์เดตอร์ฝากกด Like กด Share เพื่อส่งต่อความรู้ฮวงจุ้ยดี ๆ ให้แก่คนอื่น ๆ กันนะคะ

 ทางลัดสู่ชีวิตดี้ดี ด้วยศาสตร์ของฮวงจุ้ย ดวงจีน เลขศาสตร์เบอร์มงคล  คริสตัลเสริมดวง สอบถามเพิ่มเติมที่

  Line ID :  @wealthdecor

  หรือโทร : 099-363-9544

#เบอร์มงคล ตรงตามดวง #ดูฮวงจุ้ย #ฮวงจุ้ย #ซินแสณัฐ ธรรมรัตน์ #ซินแสศรัย #ตรวจฮวงจุ้ย #ตรวจแปลนบ้าน #วางเบอร์มงคล #พยากรณ์เบอร์โทรศัพท์ #เปลี่ยนเบอร์มงคล #ดูดวง #ดูดวงแม่นๆ #ดูดวงจีน #ฤกษ์มงคล #ฤกษ์กระตุ้นโชค 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้