คู่เลขแม่บท 3 เบอร์มงคล ตรงตามดวง

Last updated: 25 เม.ย 2567  |  31 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คู่เลขแม่บท 3 เบอร์มงคล ตรงตามดวง

คู่เลขแม่บท 3

ตัวเลข 3

กล้าแข็งขยัน โมโหหุนหัน อังคาร 3

ดาวอังคาร ดาวบาปเคราะห์

เทพเจ้าแห่งเลือดและความตาย ธาตุลม

อัศวิน นักรบ นักเลง

ความกล้าหาญ มีภาวะผู้นำที่เด็ดเดี่ยว ชอบต่อสู้ กล้าคิดกล้าทำ กล้าตัดสินใจ มีความมั่นใจในตัวเองสูง เข้มแข็ง อดทน ไม่ย่อท้อ ชอบออกกำลัง บ้าพลัง ชอบทำมากกว่าพูด ขยัน ชอบทางนักเลง สามารถต่อสู้ได้ทุกรูปแบบ ใจร้อน ดื้อรั้น ไม่ยอมใคร ไม่ยอมคน

แต่เมื่อเลข 3 ไปประกบกับตัวเลขอื่นใด ความหมายย่อมเปลี่ยนแปลงไป

 

 เลขคู่ 33

ดาวอังคาร 3 กับ ดาวอังคาร 3

เลขบ้าพลัง แข็งแกร่งทั้งร่างกายจิตใจ กล้าได้กล้าเสีย กล้าลุย ทำอะไรเร็ว จริงจัง นักเลง ขยันสู้งาน ทรหดอดทน มักทำอะไรด้วยตัวเองจึงสำเร็จ มีความคล่องตัวสูง ระวังอารมณ์มากๆ ปากจัด พูดจาตรงไปตรงมา พูดห้วนๆ เสียงดัง วู่วาม อารมณ์ร้อน ขี้หงุดหงิด ขยันแบบไม่มีจุดหมาย ว่างไม่ได้ เหมาะกับงานใช้แรงงาน ใช้พลังในการทำงาน เหมาะกับงานนักกีฬา ช่าง ขาลุย มีฝีมือดี มีพรสรรค์ในการทำงาน



 เลขคู่ 34  และ 43

ดาวอังคาร 3 กับ ดาวพุธ 4

เลขนักพูดฝีปากกล้า ปากแม่ค้า วาจาเผ็ดร้อน สามารถหาคำพูดให้คนฟังสะเทือนใจ พูดตรง กล้าพูด กล้าทำ ทำอะไรเปิดเผย พูดจริง ทำจริง เป็นตัวของตัวเองสูง ทิฐิในตัวเองสูง มักจะมีปัญหาการขัดแย้งจากคำพูด ปากหาเรื่อง ศัตรูจะเกิดขึ้นเพราะปาก ระวังการใช้คำพูดรุนแรง  เหมาะกับอาชีพออกคำสั่ง เป็นหัวหน้าที่มีอำนาจ ปกครองลูกน้อง ความรักรุนแรง ขาดความโรแมนติก




 

 เลขคู่ 35  และ 53

ดาวอังคาร 3 กับ ดาวพฤหัสบดี 5

เลขคู่นักวางแผน เลขผู้นำ คู่สร้างอำนาจ บารมี ผู้บังคับบัญชา ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชูและมอบหมายงานให้ มักได้รับอภิสิทธิ์เสมอ ทำให้มีความเจริญก้าวหน้าทางหน้าที่ บุคลิกน่าเกรงขาม เข้มขรึม เป็นตัวของตัวเอง มั่นใจในตัวเองสูง คนรอบข้างเกรงใจ กล้าออกคำสั่ง บางครั้งเผด็จการ มักเป็นคนคุมคน ลูกน้องให้ความยำเกรง เคารพ เชื่อฟัง ความรักมั่นคง ไม่ค่อยโรแมนติก

 

 เลขคู่ 36 และ 63

ดาวอังคาร 3 กับ ดาวศุกร์ 6

เลขคู่มิตร เลขเสน่ห์ที่ดีที่สุด เลขหาเงินเก่ง รายได้ดี หาเงินง่าย มีคนช่วยเสมอ เงินไม่ขาดมือ มีพรสรรค์เฉพาะตัว เจ้านายรัก ผู้ใหญ่สนับสนุน มีคนให้การอุปถัมภ์ ค้ำจุนตลอด จะได้ลาภจากผู้ใหญ่ สนใจศาสตร์เร้นลับ ไสยศาสตร์ สัมผัสพิเศษ เป็นศิลปินที่ดี เดินทางบ่อย  การงานเจริญก้าวหน้า ชีวิตประสบความสำเร็จดี หากโสดจะมีคนเข้ามาเรื่อยๆ มีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม

 

 เลขคู่ 37  และ 73

ดาวอังคาร 3 กับ ดาวเสาร์ 7

เลขคู่ศัตรู เลขร้ายเป็นดาวกำลังของดาวบาปเคราะห์ ดาวแห่งปัญหา อุปสรรคและอุบัติเหตุ มีปัญหาทะเลาะวิวาท อารมณ์ร้อน ชีวิตสมรสไม่แน่นอน อดหัก พลัดพลาก หย่าร้าง ต้องเริ่มต้นใหม่เสมอ  ชีวิตมีแต่อุปสรรถ ต่อสู้ เครียด ได้รับแรงกดดันทุกรูปแบบ ทำงานหนัก ชีวิตมีแต่ความผิดหวัง หนี้สิน มีแต่รายจ่าย ต้องระวังอุบัติเหตุถ้าไม่ไปชนเขา ก็จะถูกเขาขับมาชน มักเกี่ยวข้องกับความตาย



 เลขคู่ 38 และ 83

ดาวอังคาร 3 กับ ราหู 8

เลขนักเลง ทิฐิเจ้าอารมณ์ อารมณ์ร้อน ชอบความท้าทาย แข่งขัน ทำเร็ว ตัดสินใจเร็ว คิดไว ทำไว แก้ปัญหาได้ดี มักหลงตัวเอง หูเบา เชื่อคนง่าย จะทำให้เดือดร้อน ชอบความเสี่ยง ชองงานท้าทาย กล้าได้กล้าเสีย เหมาะกับงานอโคจร ธุรกิจสีเทา ธุรกิจงานกลางคืน ธุรกิจส่งออก ทหาร ตำรวจ และนักกฎหมาย ใจกว้าง เจ้าชู้ อยู่ไม่ติดบ้าน ระวังปัญหารักซ้อน เจอแต่คนมีเจ้าของ และโรคช่องท้อง

 

 เลขคู่ 39 และ 93

ดาวอังคาร 3  กับ ดาวเกตุ 9

ตัวเลขแห่งความขยัน มีโชคด้านการแข่งขัน มักได้รับชัยชนะ ทำอะไรเร็ว โกรธง่ายหายเร็ว ไม่อยู่เฉย นักกิจกรรม มีเงินจากหลายๆทาง  สนใจในนวัตกรรมเทคโนโลยีสมัยใหม่ หรือศาสตร์เร้นลับ จะเกิดโชคลาภไม่คาดฝัน มักเกี่ยวข้องกับเครื่องราง ของขลัง เหมาะมากกับ งานที่ต้องแข่งขันไม่หยุดนิ่ง ธุรกิจเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี่ IT หรือของมงคล

 "ขยันผิดที่สิบปีก็ไม่รวย"

เวลท์เดตอร์ฝากกด Like กด Share เพื่อส่งต่อความรู้ฮวงจุ้ยดี ๆ ให้แก่คนอื่น ๆ กันนะคะ

ทางลัดสู่ชีวิตดี้ดี ด้วยศาสตร์ของฮวงจุ้ย ดวงจีน เลขศาสตร์เบอร์มงคล  คริสตัลเสริมดวง สอบถามเพิ่มเติมที่

  Line ID :  @wealthdecor

 หรือโทร : 099-363-9544

#เบอร์มงคล ตรงตามดวง #ศาสตร์ตัวเลข #ร้อยเรียงเบอร์มงคล #ซินแสณัฐธรรมรัตน์ #ซินแสศรัย #เปลี่ยนเบอร์มงคล #เลขมงคลการค้า #วางเบอร์มงคล #พยากรณ์เบอร์โทรศัพท์ #เปลี่ยนเบอร์มงคล #เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์เลขมงคล #เบอร์มงคลเลือกได้ #เปลี่ยนเบอร์มือถือ #เลขมงคล #รับวางเบอร์มงคล

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้