เบอร์มงคล ตรงตามดวง คนชอบธาตุดินหรือมีอาชีพเกี่ยวกับธาตุดิน

Last updated: 7 เม.ย 2567  |  63 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เบอร์มงคล ตรงตามดวง คนชอบธาตุดินหรือมีอาชีพเกี่ยวกับธาตุดิน

 เบอร์มงคลสำหรับคนชอบธาตุดิน หรือมีอาชีพเกี่ยวกับธาตุดิน

ในทางฮวงจุ้ย ธาตุดิน หมายถึง ความนิ่งสงบ ความอดทน หนักแน่น มั่นคงพึ่งพาได้ มีคุณธรรม เป็นที่น่าเชื่อถือ สามารถทำให้ผู้อื่นไว้วางใจและจงรักภักดีได้ นอกจากนี้ ธาตุดินยังหมายถึง ความซื่อสัตย์ อ่อนน้อม ยึดมั่นในสิ่งที่เป็นอยู่หรือไม่เปลี่ยนแปลง รักษาคำมั่นสัญญา ใจกว้าง เชื่อมั่นตนเอง ดังเช่น ภูเขาหินที่หนักแน่นไม่มีวันเปลี่ยนรูป

คนธาตุดินเหมาะสำหรับงานเบื้องหลัง สามารถผลักดันให้งานเสร็จสิ้นได้   และยังเป็นศูนย์กลางการกระจายงานได้เมื่อจำเป็น มีทักษะในการวิเคราะห์และควบคุมงานได้อย่างดีเยี่ยม

 อาชีพธาตุดิน

อาชีพเกี่ยวกับ ความั่นคง หนักแน่น อดทน ยึดมั่น

 อาชีพที่ต้องใช้พลังของธาตุดินจะเกี่ยวกับเรื่องเครดิต ความน่าเชื่อถือ ความมั่นคง เช่น นักวิชาการ นักประวัติศาสตร์ นิติศาสตร์ ทนายความ วิศวโยธา สถาปนิก นักธรณีวิทยา ผู้ตรวจสอบบัญชี ธนาคาร รักษาความปลอดภัย ที่ปรึกษา บัญชี หรือเกี่ยวกับการเป็นจุดศูนย์กลางรองรับเรื่องอื่น เช่น ตัวแทนจำหน่าย นายหน้า ที่ปรึกษา ผู้บริหาร  เลขานุการ นักวางแผน ออร์แกไนเซอร์ หรืองานที่ต้องใช้สมาธิสูง

 อาชีพที่มีวัตถุเป็นธาตุดิน ทำธุรกิจเกี่ยวกับดิน เช่น ซื้อขายที่ดิน วัสดุก่อสร้าง จัดสรร สร้างอาคาร เครื่องเคลือบดินเผา เกษตรกรรม เลี้ยงสัตว์ อาหารหมักดอง การถนอมอาหาร โลงศพ ฝังศพ สัปเหร่อ

 เบอร์มงคล สำหรับอาชีพธาตุดิน

 เบอร์มงคล สำหรับอาชีพอสังหาริมทรัพย์

47,74,78,87,79,97

 เบอร์มงคล สำหรับอาชีพหมอดู โหราจารย์ 

45 , 54 , 55 , 59 , 95 ,99

 เบอร์มงคล สำหรับอาชีพวัตถุโบราณ ของมงคล

79 , 97 , 89 , 98 

 เบอร์มงคลสำหรับผู้บริหาร เจ้าของกิจการ 

14 , 41 , 15 , 51 , 16 , 61 , 35 , 53 , 39 , 93

 เบอร์มงคลสำหรับคุณผู้ชาย นารีอุปถัมป์

52 , 25

"ขยันผิดที่สิบปีก็ไม่รวย"

 เวลท์เดตอร์ฝากกด Like กด Share เพื่อส่งต่อความรู้ฮวงจุ้ยดี ๆ ให้แก่คนอื่น ๆ กันนะคะ

  ทางลัดสู่ชีวิตดี้ดี ด้วยศาสตร์ของฮวงจุ้ย ดวงจีน เลขศาสตร์เบอร์มงคล  คริสตัลเสริมดวง สอบถามเพิ่มเติมที่

  Line ID :  @wealthdecor

  หรือโทร : 099-363-9544

#เบอร์มงคลตรงตามดวง #ดูฮวงจุ้ย #ฮวงจุ้ย64ข่วย #ซินแสณัฐ ธรรมรัน์ #ซินแสศรัย #ตรวจฮวงจุ้ย #ตรวจแปลนบ้าน #วางเบอร์มงคล #พยากรณ์เบอร์โทรศัพท์ #เปลี่ยนเบอร์มงคล #ดูดวง #ดูดวงแม่นๆ #ดูดวงจีน #ฤกษ์มงคล #ฤกษ์กระตุ้นโชค #หินมงคลเสริมดวง #คริสตัลหินมงคล

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้