คู่เลขแม่บท 5 เบอร์มงคล ตรงตามดวง

Last updated: 26 เม.ย 2567  |  41 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คู่เลขแม่บท 5 เบอร์มงคล ตรงตามดวง

  คู่เลขแม่บท 5

ตัวเลข 5

ปัญญา ศีลบริสุทธิ์ พฤหัสบดี 5

ดาวพฤหัส ดาวศุภเคราะห์

เทพฤาษีและปุโรหิตของเทวดา ธาตุดิน

ตัวเลขแห่งสติ ปัญญา ศีลบริสุทธิ์ เคร่งครัดในศีลธรม ยุติธรรม ชอบศึกษาหาความรู้ สุขุมรอบคอบ มีระเบียบแบบแผน  มีความเลื่อมใสในศาสนา เครื่องรางของขลัง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ โหราศาสตร์ มองโลกในแง่ดี กตัญญูรู้คุณ

 แต่เมื่อเลข 5 ไปประกบกับตัวเลขอื่นใด ความหมายย่อมเปลี่ยนแปลงไป

 เลขคู่ 55

ดาวพฤหัส 5 กับ ดาวพฤหัส 5

เลขนักคิด สติปัญญาดี นักวางแผน ถือเป็นบุคคลที่มีความเฉลียวฉลาดสูงสุด มีความเมตตา มีอำนาจ มีสติปัญญาและคุณธรรมสูง สุขุมมีเหตุผล ชีวิตมีระเบียบแบบแผน เลขที่ผู้ใหญ่สนับสนุน เลขแห่งนักคิด ชอบสอนและถ่ายทอดความรู้ ชอบช่วยเหลือคนอื่น เป็นคนมีเหตุผล ใครอยู่ด้วยแล้วอบอุ่น ที่เป็นเคารพนับถือแก่บุคคลทั่วไป

 เลขคู่ 56 และ 65 

ดาวพฤหัส 5 กับ ดาวศุกร์ 6

คู่ทรัพย์คู่โชค  ดาวพฤหัส 5 ดาวแห่งสติปัญญา มาคู่กับ ดาวศุกร์ 6 ดาวการเงิน ความรัก จึงทำให้เลขคู่ 56 , 65 มีสติปัญญาดี ฉลาด สร้างสรรค์ มีความคิดที่เป็นแบบแผน วางแผนอย่างชาญฉลาด มีความสามรถในการจัดการปัญหาได้อย่างดี ประสบความสำเร็จอันรวดเร็ว การเงินดี หาเงินเก่ง มีเงินทองใช้ไม่ขาดมือ เป็นเลขแห่งทรัพย์ ความรักสมหวัง สดชื่น มีความสุข ตัวเลขแห่งความสำเร็จแน่นอน

 

  เลขคู่ 57  และ 75

ดาวพฤหัส 5 กับ ดาวเสาร์ 7

คู่เลขนี้สติปัญญาดี แต่คิดลึกซึ้ง วิตกกังวล และมีความเครียดมากเกินไป มีภาวะเครียดสะสม วาจาทำให้เกิดทุกข์ พูดจาตรงๆโผงผาง ตรงไปตรงมา จึงเป็นเหตุให้มีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่ กล้าคิดกล้าทำ กล้าเริ่มทำโครงการใหญ่ๆ ทำคุณกับคนไม่ขึ้น ผิดหวังในความรักค่อนข้างสูง

 

 เลขคู่ 58 และ 85

ดาวพฤหัส 5 กับ ดาวราหู 8

ตัวเลขฉลาดแบบมีเล่ห์เหลี่ยม รู้ทันกลโกง ผลประโยชน์ เก่งวางแผนแบบผลประโยชน์ มีความสามารถเรื่องลอกเลียนแบบ หาเงินเก่ง เอาตัวรอดเก่ง แก้ไขสถานการร์เฉพาะหน้าได้อย่างดีเยี่ยม บทจะฉลาดก็ฉลาดเป็นกลด รู้ทันคนอื่นไปหมด พลิกลิ้นเก่ง แต่หนีไม่พ้นที่จะเสียรู้คน มักจะตกไปอยู่ในกลุ่มสีเทา เจอคนที่ไม่มีศีลธรรมมาเกี่ยวกับกับชีวิตเสมอ ความรักมักหลงตัวเอง ไม่ง้อใคร

 

 เลขคู่ 59 และ 95

ดาวพฤหัส 5 กับ ดาวเกตุ 9

เลขแห่งการสอน ความก้าวหน้า และการพัฒนา มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คุ้มตัว มีโชคลาภแบบฟลุ้คๆ ฉลาด ติดต่อต่างประเทศดี มักได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ มีความสามารถเกี่ยวกับภาษา การติดต่อต่างประเทศ เดินทางไกล หรือมีเพื่อนต่างชาติ มักได้ทำงานเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี นักวางแผนที่ดี ชอบทำบุญ ทำบุญแล้วเห็นผล ขอมักจะได้ มีพลังเหนือธรรมชาติ

  "ขยันผิดที่สิบปีก็ไม่รวย"

เวลท์เดตอร์ฝากกด Like กด Share เพื่อส่งต่อความรู้ฮวงจุ้ยดี ๆ ให้แก่คนอื่น ๆ กันนะคะ

ทางลัดสู่ชีวิตดี้ดี ด้วยศาสตร์ของฮวงจุ้ย ดวงจีน เลขศาสตร์เบอร์มงคล  คริสตัลเสริมดวง สอบถามเพิ่มเติมที่

   Line ID :  @wealthdecor

 หรือโทร : 099-363-9544

#เบอร์มงคล ตรงตามดวง #ศาสตร์ตัวเลข #ร้อยเรียงเบอร์มงคล #ซินแสณัฐธรรมรัตน์ #ซินแสศรัย #เปลี่ยนเบอร์มงคล #เลขมงคลการค้า #วางเบอร์มงคล #พยากรณ์เบอร์โทรศัพท์ #เปลี่ยนเบอร์มงคล #เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์เลขมงคล #เบอร์มงคลเลือกได้ #เปลี่ยนเบอร์มือถือ #เลขมงคล #รับวางเบอร์มงคล 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้