พลังตัวเลขต้องห้าม ที่คุณห้ามใช้ ในมือถือของคุณ

Last updated: 26 ก.พ. 2567  |  128 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พลังตัวเลขต้องห้าม ที่คุณห้ามใช้ ในมือถือของคุณ

เบอร์โทรศัพท์มีทั้งเบอร์ดี เบอร์เสีย การเลือกใช้จึงควรเลือกใช้ด้วยความระมัดระวัง

โดยแต่ละเบอร์จะมีดี ร้ายในทางที่แตกต่างกัน การเลือกเบอร์ควรคำนึงถึง อาชีพ และความต้องการในการดำเนินชีวิตเป็นหลัก วันนี้เวลท์เดคอร์ได้รวบรวมเบอร์มือถือที่ไม่แนะนำให้มีในมือถือของคุณ ลองเช็คดูนะคะ


13 / 31  เบอร์นี้ระวังเรื่องอุบัติเหตุ ชีวิตเหนื่อย ต้องต่อสู้ดิ้นรน ชีวิตมีแต่อุปสรรค ผู้ใช้จะเจ้าอารมณ์ ใจร้อน อารมณ์ร้อน เหมือนนักเลง ทำอะไรไม่แคร์ใคร ระวังคำพูด พูดจาโพงพาง ระวังโรคเกี่ยวกับ ปากและลำคอ

27/72    เบอร์นี้เป็นเลขแห่งหนี้สิน ทุกข์เรื่องเงิน คนทำธุรกิจควรหลีกเลี่ยง ต้องระวังคดีความ ความรักไม่สมหวัง มักมีเหตุให้พลัดพราก หย่าร้าง ระวังผ่าตัด ถ้าอยู่ในตำแหน่งผู้ใหญ่ จะพบว่าผู้ใหญ่ไม่ให้คุณเลย มีแต่ ทำร้ายจิตใจ ให้เราไม่มีเวลา

37/73      เลขคู่ศัตรู แตกหัก อารมณ์ร้อน หย่าร้าง ไม่เหมาะกับธุรกิจ ชีวิตมีแต่อุปสรรค หนี้สิน มีแต่รายจ่าย มองโลกในด้านลบ มีอุบัติเหตุไม่ค่ดฝัน ระวังโรคเกี่ยวกับการเจ็บป่วยร่ายกายช่วงล่าง หัวเข่า ข้อเท้า

48/84      เลขคู่ศัตรู ฉลาดแกมโกง โกหก เล่ห์เหลี่ยม คอรัปชั่น  มักเกี่ยวข้องกับอบายมุข สีเทาๆ งานกลางคืน ของเลียนแบบ ของมีตำหนิ ของมือสอง ด้านการเงินมีแต่ความวุ่นวาย ชักหน้าไม่ถึงหลัง มักมีเรื่องให้เสียทรัพย์ ระวังคำพูด ที่จะทำให้เสียเครดิตภายหลัง ระวังโรคด้านสมอง เส้นประสาท การผ่าตัด

67/76      เลขคู่ศัตรูด้านความรักไม่จากเป็นก็จากตาย เครียดเรื่องความรัก หนี้สิน ถ้าดวงตกถึงขั้นล้มละลาย เลขนี้จะดีในช่วงเริ่มต้น จะได้เงินก้อนโต แต่ถึงอย่างไรก็หมดภายหลัง เหนื่อยยาก ลำบากที่จะประสบความสำเร็จ เลขนี้ไม่ควรใช้เด็ดขาด ระวังโรคเกี่ยวกับสมอง ความเครียด โรคเกี่ยวกับสมรรถภาพทางเพศ

#เบอร์มงคล #ทำนายเบอร์ #เช็คเบอร์มงคล #หาเบอร์มงคล #เช็คเบอร์มงคลกับซินแส #เบอร์มงคลเสริมชีวิต #รวมทุกศาสตร์เบอร์มงคล #เบอร์มงคลเฉพาะคุณ #เบอร์มงคลเศรษฐี #เบอร์มงคลความรัก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้