คู่เลขแม่บท 6 เบอร์มงคล ตรงตามดวง

Last updated: 30 เม.ย 2567  |  34 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คู่เลขแม่บท 6 เบอร์มงคล ตรงตามดวง

 คู่เลขแม่บท 6

ตัวเลข 6

กิเลสกำดัด  ทายศุกร์ 6

ดาวศุกร์ ดาวศุภเคราะห์

เทพแห่งความรักความงามและสันติภาพ ธาตุน้ำ

ดาวแห่งความรัก กามารมณ์ กิเลส ความมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม เจ้าแห่งศิลปะ ความสวยงาม ศิลปะ สุนทรี ความสนุกสนาน และการแสดง ความหรูหรา ตัวเลขแห่งเงินๆทองๆ ความร่ำรวย

 แต่เมื่อเลข 6 ไปประกบกับตัวเลขอื่นใด ความหมายย่อมเปลี่ยนแปลงไป

เลขคู่ 66

ดาวศุกร์ 6 กับ ดาวศุกร์ 6

ไฮโซ รสนิยมดี อ่อนหวาน น่ารัก มีเสน่ห์ อารมณ์ดี รักสวยรักงาม ชอบแบรนเนม จ่ายเก่งแต่หาเงินเก่ง ควรระวังเรื่องค่าใช้จ่าย  เลขแห่งเสน่ห์ ดึงดูดเพศตรงข้ามเข้ามา มีโชคลาภ เงินทองไหลเข้ามาเรื่อยๆ ชีวิตมีแต่ความสุข ยิ้มแย้มแจ่มใส แต่ตามใจตัวเองจนเคยตัว เหมาะกับธุรกิจ ความหรูหรา ขายของฟุ่มเฟือย สินค้าราคาแพง

 เลขคู่ 67 และ 76

ดาวศุกร์ 6 กับ ดาวเสาร์ 7

เลขคู่ศัตรูด้านความรักและการเงิน  เลขหนี้สิน มีภาระรับผิดชอบมาก มักมีคนหาภาระหนี้สินมาให้ ถึงแม้ว่าจะหาเงินง่าย แต่รายจ่ายก็สูงเช่นกัน การเงินชักหน้าไม่ถึงหลัง  เหนื่อยยากลำบากที่จะประสบความสำเร็จ และสมหวัง ระวังหมดตัวล้มละลาย ด้านความรัก ไม่จากเป็นก็จากตาย ผู้ใช้เลขนี้มักไม่สมหวังในรัก พลัดพราก แยกจาก หรืออยู่ห่างไกลกัน  ระวังความเครียด จากความรัก หากรักใครยอมทุ่มให้หมด

 เลขคู่ 68 และ 86

ดาวศุกร์ 6 กับ ราหู 8

เลขแห่งการลุ่มหลงการเงิน ชอบเข้าสังคม ชอบกินชอบเที่ยว มีเพื่อนฝูงเยอะๆ เข้ากับคนง่าย  รักสนุก ไม่ผูกพัน  กล้ากิน กล้าใช้ ชีวิตเกี่ยวข้องกับอบายมุขและกามารมณ์ มีความต้องการทางเพศสูง ต้องรู้จักยับยั้งชั่งใจ มีเรื่องวุ่นวาย เลขนี้จ่ายเก่ง หาเงินคล่อง แต่ไม่รู้จักเก็บ  ตัวเลขฉลาดแกมโกง  มองหาแต่เรื่องผลประโยชน์ ชอบอะไรลัดๆรวดเร็ว ให้ผลประโยชน์ทันใจ มีชั้นเชิงและเล่ห์เหลี่ยม เหมาะกับธุรกิจสีเทา อบายมุข สิ่งเสพติด ทำงานลอกเลียนแบบได้เป็นอย่างดี

 เลขคู่ 69 และ 96

ดาวศุกร์ 6  กับ ดาวเกตุ 9

เลขแห่งชื่อเสียง มีโชคลาภแบบฟลุ๊ตๆ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง เลขศิลปิน สายซิว มีความคิดหลากหลาย ทำงานได้หลายอาชีพ มีไอเดียตลอด เงินทองหาง่าย ไหลมาไม่ขาดสาย หมุนเงินเก่ง แต่เก็บเงินไม่อยู่ บางครั้งแอบขี้เกียจ ยอดนักรัก รักง่ายหน่ายเร็ว ขี้เบื่อ ชอบเดินทาง ไม่ชอบอยู่กับที่ เหมาะกับอาชีพต้องเดินทาง บันเทิง ศิลปิน ขายของสวยงาม

"ขยันผิดที่สิบปีก็ไม่รวย"

เวลท์เดตอร์ฝากกด Like กด Share เพื่อส่งต่อความรู้ฮวงจุ้ยดี ๆ ให้แก่คนอื่น ๆ กันนะคะ

ทางลัดสู่ชีวิตดี้ดี ด้วยศาสตร์ของฮวงจุ้ย ดวงจีน เลขศาสตร์เบอร์มงคล  คริสตัลเสริมดวง สอบถามเพิ่มเติมที่

  Line ID :  @wealthdecor

  หรือโทร : 099-363-9544

#เบอร์มงคล ตรงตามดวง #ดูฮวงจุ้ย #ฮวงจุ้ย #ซินแสณัฐ ธรรมรัตน์ #ซินแสศรัย #ตรวจฮวงจุ้ย #ตรวจแปลนบ้าน #วางเบอร์มงคล #พยากรณ์เบอร์โทรศัพท์ #เปลี่ยนเบอร์มงคล #ดูดวง #ดูดวงแม่นๆ #ดูดวงจีน #ฤกษ์มงคล #ฤกษ์กระตุ้นโชค

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้