เบอร์มงคล ตรงตามดวง คนชอบธาตุไม้หรือมีอาชีพเกี่ยวกับธาตุไม้

Last updated: 7 เม.ย 2567  |  62 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เบอร์มงคล ตรงตามดวง คนชอบธาตุไม้หรือมีอาชีพเกี่ยวกับธาตุไม้

 เบอร์มงคลสำหรับคนชอบธาตุไม้ หรือมีอาชีพเกี่ยวกับธาตุไม้

ในทางฮวงจุ้ย คนชอบธาตุไม้ที่ชอบทำงานที่อยู่ในสภาพแวดล้อมที่อิสระ ได้เป็นตัวของตัวเอง ชอบศึกษาค้นคว้า พัฒนาตนเองตลอดเวลา สนใจนวัตกรรมใหม่ๆที่อ้างอิงวิชาการ จะทำงานอุทิศตนเพื่อสังคม และอุทิศตนเพื่อส่วนรวมหรือเพื่อสิ่งแวดล้อมโลก

ธรรมชาติของธาตุไม้ไม่ชอบอยู่นิ่ง เหมือนต้นไม้ที่ขยายกิ่งก้าน สาขาเติบโตออกไปเรื่อยๆ พุ่งขึ้นสูง ไม่มีสิ้นสุดจึงหมายถึง วิชาการ จินตนาการที่กว้างไกลเหมือนต้นไม้แตกกิ่งสาขาไปได้เรื่อยๆ   ธาตุไม้ต้องการชีวิตชีวา ต้องการเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา นั้นยังเกี่ยวกับศิลปะ ความคิดสร้างสรรค์  นอกจากนี้ธาตุไม้ก็คือความเมตตากรุณาเปรียบเสมือนต้นไม้ยังให้ร่มเงาต่อคนและสัตว์และต้นไม้นั้นยังรักษาเยียวยาตัวเองได้ จึงมองธาตุไม้เกี่ยวกับเรื่องการรักษาคนป่วย หรือการแพทย์อีกด้วย

 อาชีพของคนชอบธาตุไม้

อาชีพเกี่ยวกับการพัฒนา เมตตา วิชาการ ความคิดสร้างสรรค์

อาชีพที่ต้องใช้พลังของธาตุไม้ เช่น การศึกษา การสอน ครูอาจารย์ นักประพันธ์  นักออกแบบ นักประดิษฐ์ นักประพันธ์ ประชาสัมพันธ์ การสื่อสาร การขาย ฝ่ายทรัพยากรบุคคล นักเขียน นักออกแบบ ศิลปิน และอาชีพที่ต้องใช้คุณสมบัติ การปลิว ลม ของไม้ เช่น การบิน การท่องเที่ยวทางอากาศ กัปตัน แอร์โฮสเตส

อาชีพที่มีวัตถุธาตุเป็นธาตุไม้ หมายถึงสิ่งของที่เป็นไม้จริงๆ หรือเป็นผลผลิตมาจากไม้ เช่น ขายไม้ เฟอร์นิเจอร์ไม้ การเกษตร  จัดสวน ขายดอกไม้ จัดสวน ไม้สาน เครื่องเขียน ขายหนังสือ อุปกรณ์การเรียน ร้านหนังสือ ขายกระดาษ โรงพิมพ์ ร้านขายยา ขายผ้า เส้นใยผ้า ขายผลไม้

 เบอร์มงคลสำหรับคนชอบธาตุไม้

 เบอร์มงคลสำหรับอาชีพเกี่ยวกับอาชีพ ครู อาจารย์

14 , 41 , 15 , 51 , 45 , 54 , 49 , 94 , 59 , 95 , 99

 เบอร์มงคลสำหรับอาชีพธุรกิจ MLM ธุรกิจเครือข่าย

19 , 91 , 49 , 94 , 59 , 95 , 99

 เบอร์มงคลสำหรับนักเรียน นักศึกษา

14 , 41 , 15 , 51, 145 , 154 , 415 , 514 , 151 , 141 , 551 , 155

 "ขยันผิดที่สิบปีก็ไม่รวย"

 เวลท์เดตอร์ฝากกด Like กด Share เพื่อส่งต่อความรู้ฮวงจุ้ยดี ๆ ให้แก่คนอื่น ๆ กันนะคะ

  ทางลัดสู่ชีวิตดี้ดี ด้วยศาสตร์ของฮวงจุ้ย ดวงจีน เลขศาสตร์เบอร์มงคล  คริสตัลเสริมดวง สอบถามเพิ่มเติมที่

  Line ID :  @wealthdecor

  หรือโทร : 099-363-9544

#เบอร์มงคล ตรงตามดวง # ดูฮวงจุ้ย #ฮวงจุ้ย64ข่วย #ฮวงจุ้ยดาวเหินยุค 9 #ซินแสณัฐ ธรรมรัตน์ #ซินแสศรัย#ตรวจฮวงจุ้ย #ตรวจแปลนบ้าน #วางเบอร์มงคล #พยากรณ์เบอร์โทรศัพท์ #เปลี่ยนเบอร์มงคล #ดูดวง #ดูดวงแม่นๆ #ดูดวงจีน #ฤกษ์มงคล #ฤกษ์กระตุ้นโชค

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้