ฮวงจุ้ยไลฟ์สไตล์

หินไทเกอร์อาย เป็นควอตซ์สีน้ำตาลทอง ธาตุดิน เชื่อกันว่าไทเกอร์อายช่วยให้สงบนิ่ง และกล้าหาญ มีสมาธิจดจ่อ เป็นหินแห่งการพากเพียร

เมื่อถึง วันไหนที่คุณจินตนาการถึงวันดีๆ ที่รอจนถึงวันนั้น คุณก็เริ่มต้นวันด้วยความตื่นเต้น ตื่นขึ้นมาด้วยอารมณ์แจ่มใส และวาดฝันว่าวันนี้จะเป็นวันดี ๆ ของคุณ แต่แล้วฝันของคุณก็ถูกดับ ด้วยคำพูดที่บั่นทอนกำลังใจของใครบางคน ซึ่งวันดีก็กลายเป็นวันแย่ๆไปในทันที ไม่ว่าจะเป็นการโดนกระทำต่อหน้า ก็ยังมีในโลกออนไลน์ ที่มีการ Bully และ hate speech อีกด้วย

ลาพิส ลาซูลี เป็นหินแร่สีน้ำเงิน ช่วยให้จิตใจสงบ มอบความสงบสู่ภายใน และปัดเป่าความคิดด้านลบ เชื่อกันว่าพลังของลาพิสลาซูลีช่วยส่งเสริมการตัดสินใจและสติปัญญาที่ดี

วิธีที่ดีที่สุด ในการทำนายอนาคต คือ คุณสร้างมันขึ้นมา ลองตอบคำถามผมวันนี้และอีกห้าปี กลับมาตอบอีกที คุณเท่านั้นที่รู้คำตอบ The best predicting your future is  you built its. Try answering my questions today and in five years. reply again only you know the answer

ชาลี แชปลิน กล่าวไว้ แต่ละวันที่ผ่านไปโดยปราศจากเสียงหัวเราะ คือ วันที่สูญเปล่า การหัวเราะ จะสร้างฟิลลิ่งที่ดี ลดอาการเครียด ปรับภูมิคุ้มกัน และลดtoxin ในร่างกาย กระตุ้นระบบประสาทพาราซิมพาเทติก (Parasympathetic Nervous System)

โดย ณัฐ ธรรมรัตน์ ฮวงจุ้ยฮีลลิ่ง / เพื่อนๆหลายคน คงมีประสบการณ์ที่อยากปรับนิสัย หรือตั้งเป้าหมายสู่ความสำเร็จ วันนี้ผมมี 7 เคล็ดลับ ในการได้มาซึ่งความสำเร็จ เหมือนคนที่สำเร็จ

คุณเคยรู้สึกว่ากำลังก้าวหน้าไหม ถ้าไม่...คุณต้องฟังคำนี้ "คุณไม่มีวันล้มเหลวจนกว่าคุณจะหยุดพยายาม" you never fail until you stop trying

Sometime you win Sometime you learn   ALBERT EINSTEIN

เล่นหมากรุก อย่าเอาแต่บุกอย่างเดียว

ไม้คดใช้ทำขอ เหล็กงอใช้ทำเคียว แต่ คนคดเคี้ยวใช้ทำอะไรไม่ได้เลย

Intellectuals Solve Problems Geniuses Prevent them Albert Einstein ปัญญาชน แก้ปัญหา อัจฉริยะป้องกันพวกเขา อัลเบิร์ท ไอนสไตน์

คริสตัลอาจจะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของฮวงจุ้ยโบราณ ในปัจจุบันเราสามารถนำพลังงานของคริสตัล มาใช้ในการปรับปรุงสภาพแวดล้อม เพิ่มพลังงานชี่ให้แก่ร่างกายและที่อยู่อาศัยของเรา

NLP หรือ Neuro Linguistic Programming Programming ก็คือ พฤติกรรมต่างๆที่เราทำออกมาจากการสั่งการของภาษาจิตในทุกวัน เทียบได้กับระบบปฏิบัติการของชีวิต ที่ประสิทธิภาพสูง เพื่อสร้างชีวิตจากสิ่งที่เราต้องการ

ร่ำรวย มั่งคั่ง สำเร็จ สมหวัง ง่ายๆแค่สั่นกระดิ่ง

Clear Quartz ดึงดูดคู่รักที่โรแมนติกมาสู่คุณ

"ฉันสำนึกรู้คุณ พวกเธอที่ช่วยให้ความรู้ ความบันเทิง ความสุข กับชั้นมา จนชั้นร่ำรวย ประสบความสำเร็จ มั่งคั่ง และมีความสุข และถ้ามีโอกาส จงทำการสำนึกรู้คุณหรือgratitude กับทุกๆเรื่องที่คุณรู้สึก จริงๆ

KEEP CALM & CARRY ON คุณถังแตก คุณไม่มีเงิน เงินคุณหมดแล้ว คุณจะตกงาน คุณ ...คุณ... แล้วจิตของคุณก็เฝ้าแต่นึกถึง วนเวียนในเรื่องลบๆดังกล่าว ทีนี้ เมื่อจิตของคุณนึกแต่เรื่องลบๆ อารมณ์ลบๆนั้นก็จะ ส่งแมสเซสผ่านทางจิตใต้สำนึก ให้กับจักรวาลว่า

ไม่มีความล้มเหลว มีเพียงแต่ FEED BACK เท่านั้น พลาดพลั้งไม่ได้แปลว่า ล้มเหลว แต่เป็นหนทางที่ทำให้เจอ กับสิ่งที่ถูกต้อง

หินจักระหัวใจ ซึ่งช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถเปิดใจของใครบางคนได้ หากคุณยังโสด ยังไม่มีแฟน ลองวางโรสควอตซ์สองชิ้นไว้บนโต๊ะข้างเตียงของคุณ

Steve Jobs นวัตกรรมแยกความแตกต่างระหว่างผู้นำและผู้ตาม

หลักปฏิบัติเกี่ยวกับฮวงจุ้ยและศิลปะแห่งคริสตัลมีความเหมือนกันมากกว่าที่คุณคิด ยิ่งกว่านั้น ทั้งคู่ใช้เพื่อ "เปลี่ยนพลังงานของพื้นที่ของคุณ"

ถ้าคุณทำสิ่งที่คุณทำเสมอ คุณก็จะได้สิ่งที่คุณเคยได้เสมอ

เหมือนกับการกางแผนที่ขุมทรัพย์ล้ำค่า แต่เปิดมาแล้ว ดันขาดในจุดสำคัญ จึงเป็นทางออกว่า ทำไม ทำงานตั้งนานไม่รวยซะที ทำงานรายได้ดี ทำไมไม่เหลือสักบาท ซื้อหุ้นตัวไหนก็ติดดอยทุกที หลักวิชานี้มีคำตอบ

คุณสามารถทำความฝันอะไรก็ได้ ให้กลายเป็นความจริง ทั้งหมด ทั้งปวงที่คุณจำเป็นต้องมีคือ ความกล้า วอลท์ ดิสนีย์

อริสโตเติ้ล กล่าวว่า ความสุข คือความหมาย และจุดหมายทั้งหมดของชีวิต แต่ทำไมยิ่งอยากมีความสุข เรายิ่งกลับมีทุกข์

ตรุษจีนนี้คุณมีความสุขรึยัง วันนี้ วันดิน ถ้าชอบธาตุดิน ใส่เสื่อสีเหลือง ส้ม เบจ น้ำตาล และวันนี้ มาลองดูว่าคุณจะมีความสุขมากขึ้นและยั่งยืนรึยัง

ชินแสที่มีชื่อเสียงนิยมใช้คริสตัลและฮวงจุ้ยไปด้วยกัน เพื่อดึงดูดพลังชีวิตที่ดี

ซิทรินมีความเกี่ยวข้องกับการมองโลกในแง่ดี เป็นสัญลักษณ์แห่งมิตรภาพ มักใช้เพื่อช่วยในการดึงดูดความมั่งคั่งและโอกาสทางการเงิน

ตำแหน่งที่ดีในการวาง โคมไฟหินเกลือ ฮวงจุ้ยหรือสุขภาพดี ? ตะเกียงเกลือหิมาลัย เป็นเครื่องสร้างบรรจุ ไอออนตามธรรมชาติยอดนิยมที่ช่วยฟอกอากาศ

นิสัยเล็กๆที่คุณทำอยู่ทุกวัน จะเพิ่มความมั่งคั่งในกระเป๋าเงินคุณอย่างมากมาย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้