Essential oil น้ำมันหอมระเหย

Lorem ipsum dolor sit amet, pri et feugiat consulatu. Eu per ceteros platonem. Ea dictas legendos ius. At adhuc solum has. Nec at harum euripidis, habeo elitr patrioque ne mel. Mei probo oportere posidonium in, has ei everti volutpat consequat.

ฮวงจุ้ยเพื่อความรักมุ่งเน้นไปที่การสร้างพื้นที่ที่เชิญชวนพลังงานเชิงบวกและสนับสนุนความสัมพันธ์ที่โรแมนติก ส่งเสริมความรักยืนยาว และดึงดูดความรักเข้ามา

อโรมาเธอราพีและฮวงจุ้ยเป็นสองวิธีการที่แตกต่างกัน แต่สามารถนำมารวมกันเพื่อเพิ่มพลังงานและบรรยากาศของพื้นที่ได้

เชื่อกันว่าคริสตัลและกลิ่นบางชนิดปล่อยพลังงานและกลิ่นหอมที่สามารถส่งเสริมความรัก เพิ่มความรู้สึกโรแมนติก และปรับปรุงความสัมพันธ์ทางอารมณ์

การผสมน้ำมันหอมระเหยเพื่อดึงดูดพลังงานเชิงบวกมาสู่คุณ เชื่อกันว่าน้ำมันหอมระเหยชนิดต่างๆ มีผลกระตุ้นอารมณ์และความรู้สึกที่หลากหลาย

ธาตุทั้ง 5 – ไฟ ดิน ทอง น้ำ ไม้ เป็นพื้นฐานของโลกใบนี้ ทุกสิ่งที่มีอยู่ประกอบด้วยพลังงานเหล่านี้อย่างน้อยหนึ่งอย่าง

น้ำมันหอมระเหย และฮวงจุ้ย เป็นส่วนหนึ่งของจิตวิญญาณที่มีการให้ร่วมกันมายาวนานแล้ว มีการนำน้ำมันหอมระเหยมาใช้ในพิธีกรรมต่างๆเพื่อสร้างความมั่งคั่ง

ท่านที่ชอบธาตุทอง หรือบางตำราเรียก ธาตุโลหะ (Metal Element) น้ำมันหอมระเหย ที่เป็นพลังงานธาตุทอง ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่ต้องเสริมด้วยธาตุทอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้