จัดฮวงจุ้ย ส่งเสริมความรักให้ยืนยาว

Last updated: 14 ก.พ. 2567  |  152 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จัดฮวงจุ้ย ส่งเสริมความรักให้ยืนยาว

ฮวงจุ้ยเพื่อความรักมุ่งเน้นไปที่การสร้างพื้นที่ที่เชิญชวนพลังงานเชิงบวกและสนับสนุนความสัมพันธ์ที่โรแมนติก การปรับเปลี่ยนเหล่านี้ช่วยให้คุณสร้างสภาพแวดล้อมที่หล่อเลี้ยงความรัก ส่งเสริมความเป็นคู่รัก และดึงดูดความสัมพันธ์เชิงบวกได้ 

  1. จัดบ้านให้เป็นระเบียบ

    ว่ากันว่าความยุ่งเหยิงจะขัดขวางกระแสพลังงานเชิงบวก โดยเฉพาะห้องนอนและพื้นที่แห่งความรัก ให้สะอาดและไม่รกเพื่อเชิญชวนให้เกิดความสัมพันธ์ใหม่หรือหล่อเลี้ยงความสัมพันธ์ที่มีอยู่ 

    นอกจากนั้น ให้หลีกเลี่ยง มีดดาบ กระบี่ หรือพัด เพราะสิ่งเหล่านี้ที่ทำให้เกิดการทะเลาะวิวาท มีด พลัดพลาก พัด ต้องระวังเป็นพิเศษ

    2. มุมขวาสุดของบ้านจากทางเข้าหลัก

    ในฮวงจุ้ย มุมขวาสุดของบ้านจากทางเข้าหลักถือเป็นพื้นที่แห่งความรักให้ตกแต่งบริเวณนี้ด้วยสิ่งของคู่กัน (เช่น เทียน 2 เล่ม หมอน 2 ใบ) สามารถช่วยดึงดูดพลังแห่งความโรแมนติกได้ ใช้สีชมพู แดง หรือขาวเพื่อเพิ่มความรู้สึกรัก

    3. ขจัดพลังงานความสัมพันธ์เก่า

    หากต้องการมีพื้นที่สำหรับความสัมพันธ์ใหม่หรือปรับปรุงความสัมพันธ์ปัจจุบัน ให้ลบการเตือนความจำเกี่ยวกับความสัมพันธ์ในอดีตออกจาก Space ของคุณ ซึ่งรวมถึงรูปถ่าย ของขวัญ หรือสิ่งของใด ๆ ของอดีตคนรัก

    4. ปรับปรุงพื้นที่ในห้องนอน

    วางเตียงของคุณใน "ตำแหน่งควบคุม" ซึ่งคุณสามารถมองเห็นประตูได้แต่ไม่อยู่ในแนวเดียวกับประตู ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเตียงของคุณมีหัวเตียงที่มั่นคง มีผนังรองรับและสามารถเดินเข้าถึงได้จากทั้งสองด้าน

    ใช้ผ้าปูที่นอนที่สะอาดและสดใหม่ในโทนสีที่นุ่มนวลและโรแมนติก การเพิ่มสิ่งของคู่กัน เช่น หมอนหรือโต๊ะข้างเตียง จะช่วยส่งเสริมความสัมพันธ์ที่สมดุลและกลมกลืน

    กระตุ้นความรักด้วย แจกันดอกไม้สด เพื่อเสริมสร้างบรรยากาสหวานชื่น หลีกเลี่ยงดอกกุหลาบ จึงอาจนำมาซึ่งการทะเลาะแว้ง ในเรื่องไม่เป็นเรื่อง ดอกไม้ที่เหมาะสมควรมีกลิ่นหอม เช่นดอกลิลี่ ดอกราตรี

    ข้อควรระวัง  อย่าให้ดอกไม้เหี่ยวเป็นอันขาด ควรเปลี่ยนดอกไม้ทุก 7 วัน หรือใช้น้ำมันหอมระเหยมาใช้ในการกระตุ้นความรักให้สดชื่น มีชีวิตชีวา การใช้ดอกไม้สดจะมีประสิทธิภาพมากกว่า                                                                                          

    5. รวมสัญลักษณ์โรแมนติก

    ใช้งานศิลปะและการตกแต่งที่เป็นสัญลักษณ์ของความรัก เช่น นกคู่รัก ดอกโบตั๋น (ดอกไม้แห่งความรักตามหลักฮวงจุ้ย) หรือภาพที่แสดงถึงคู่รักที่มีความสุข หลีกเลี่ยงรูปภาพหรือวัตถุที่สื่อถึงความเหงาหรือความสันโดษ

    6. ใช้กระจกอย่างชาญฉลาด

    กระจกสามารถเพิ่มพลังงานของสิ่งที่สะท้อนเป็นสองเท่า ในห้องนอน ต้องแน่ใจว่ากระจกไม่ได้สะท้อนเตียง  เพราะอาจเชิญบุคคลที่สามเข้ามามีความสัมพันธ์ได้ 

    7. สร้างทางเข้าต้อนรับ

    ทางเข้าบ้านของคุณเป็นที่รับพลังงาน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าทางเข้าน่าอยู่ มีแสงสว่างเพียงพอ และไม่มีสิ่งกีดขวาง สิ่งนี้จะกระตุ้นให้เกิดพลังงานเชิงบวกเข้าสู่บ้านและชีวิตของคุณ

    ทางฮวงจุ้ยเชื่อว่า ไม่ควรปลูกไม้เลื้อยบริเวณหน้าประตูบ้าน พบว่าถ้าประตูบ้านมีไม้เลื้อย มักจะเกิดปัญหามือที่สาม ที่มาจากฝ่ายชาย

    นอกจากนี้ควรจะต้องระวังไม่ให้ไม้ดอกที่ปลูกในสวนหรือระเบียงด้านหน้า ยื่นออกไปนอกกำแพง หรือ ห้ามมีเถาวัลย์ไม้เลื้อยปกคลุมเด็ดขาด จะสื่อความหมายถึง ภรรยามีชู้

    ตรวจสอบให้แน่ใจว่าหน้าต่างและประตูสามารถเปิดได้เต็มที่โดยไม่มีสิ่งกีดขวาง สิ่งนี้เป็นสัญลักษณ์ของการเปิดชีวิตของคุณให้ได้รับความรักและการเปิดโอกาสให้เข้ามาหาคุณ

    8. รวมธาตุแห่งไฟ

    ธาตุไฟสามารถใช้เพื่อจุดประกายชีวิตรักของคุณได้ คุณสามารถเพิ่มองค์ประกอบนี้ได้โดยใช้เทียน โคมไฟ หรือแม้แต่ในงานศิลปะที่มีดวงอาทิตย์ แสงสว่าง หรือไฟ สีแดงและสีชมพูยังเกี่ยวข้องกับไฟในฮวงจุ้ยและสามารถใช้เพื่อเสริมความรักได้


    #ฮวงจุ้ย  #ดวงจีน  #ฮวงจุ้ยความรัก  #ซินแสดูฮวงจุ้ย 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้