ในทางฮวงจุ้ย เลข 8 ถือเป็นเลขมงคลและโชคดีที่สุด

Last updated: 10 พ.ค. 2567  |  30 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ในทางฮวงจุ้ย เลข 8 ถือเป็นเลขมงคลและโชคดีที่สุด

 สัญลักษณ์ฮวงจุ้ยและความมงคลของหมายเลข 8

ในทางฮวงจุ้ย เลข 8 ถือเป็นเลขมงคลและโชคดีที่สุด หมายเลข 8 ใช้ในเครื่องมือ สัญลักษณ์ และการประยุกต์ใช้ฮวงจุ้ยหลายอย่าง

 ฮวงจุ้ยเลข 8 ความหมายโชคดี

มีเหตุผลหลายประการที่ฮวงจุ้ยหมายเลข 8 ถือเป็นเลขโชคดี โดยเฉพาะในวัฒนธรรมจีน เนื่องมาจากเสียงของตัวเลขเวลาพูด ในภาษาจีนกลาง "แปด" พ้องเสียงกับคำว่า "เจริญรุ่งเรือง" หรือ "ความมั่งคั่ง" หลายๆ คนมองหาทรัพย์สินที่มีเลข 8 หรือหมายเลขโทรศัพท์ที่มีเลข 8 หลายตัว โดยหวังว่าจะนำความโชคดีและความอุดมสมบูรณ์มาสู่ชีวิต

 ฮวงจุ้ยดาวเหินยุคที่ 8 (พ.ศ. 2547-2566)

ฮวงจุ้ยแต่ละช่วงมีวัฏจักร 20 ปีที่เรียกว่าช่วงเวลา จริงๆ แล้ว วัฏจักร 20 ปีคือช่วงย่อยของวัฏจักรที่สมบูรณ์ 180 ปี ซึ่งประกอบขึ้นจากวัฏจักร 20 ปี 9 รอบ



ยุคที่ 8 คือทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ธาตุดิน วัฏจักร 20 ปีสำหรับยุคที่ 8 ทำให้ฮวงจุ้ยหมายเลข 8 มีพลังมากขึ้น ในยุค 8

 ปัจจุบัน ยุคที่ 9 ( พ.ศ. 2567-2586) ทิศใต้ ธาตุไฟ พลังของฮวงจุ้ยหมายเลข 9 มีพลังมากที่สุด แต่ เลข 8 ก็ยังเป็นเลขมงคลในทางฮวงจุ้ยอยู่ดี

 ในช่วงระยะเวลาในแต่ละยุค เราสามารถพิจารณาการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญของพลังงานฮวงจุ้ย ซึ่งส่วนใหญ่กำหนดโดยการเคลื่อนไหวผ่านราศีต่างๆ และปฏิสัมพันธ์ขององค์ประกอบของธาตุทั้ง 5 เช่น ไม้ ไฟ ดิน ทอง และ น้ำ. ในแต่ละปีจะมีองค์ประกอบของธาตุและสัตว์ประจำราศีที่แตกต่างกัน ซึ่งมีอิทธิพลต่อคำแนะนำและการปฏิบัติฮวงจุ้ยเฉพาะสำหรับปีนั้นที่แตกต่างกันไป

ในแต่ละปีจะเชื่อมโยงกับทิศทางที่เฉพาะเจาะจงที่เป็นมงคลหรือไม่เป็นมงคลมากขึ้นตามระบบ "ดาวเหิน" ซึ่งเป็นวิธีการที่ใช้ในฮวงจุ้ยเพื่อประเมินคุณภาพพลังงาน (ชี่) ในพื้นที่ต่างๆ ของพื้นที่ มักแนะนำให้ปรับเปลี่ยนแผนผังบ้าน การใช้สี ตำแหน่งของเฟอร์นิเจอร์ และการจัดวางฮวงจุ้ย โดยพิจารณาจากการเปลี่ยนแปลงพลังงานเหล่านี้ในแต่ละปี
 

 

 ฮวงจุ้ยปราณ 8 ทิศ Bagua 8

ปากัว Bagua 8 เป็นเครื่องมือฮวงจุ้ยที่กำหนดทิศทางเข็มทิศ 8 ทิศ (รวมศูนย์กลาง) และรอบๆ พื้นที่ เช่น ห้อง บ้าน หรือสำนักงาน พื้นที่เหล่านี้สอดคล้องกับแง่มุมต่างๆ ของชีวิต และแต่ละด้านได้รับอิทธิพลจากองค์ประกอบและพลังงานBagua เป็นเครื่องมืออันทรงคุณค่าของฮวงจุ้ยในการกำหนดทิศทางเข็มทิศของบ้านหรือที่ทำงานของคุณ

 เข็มทิศ 8 ทิศ โชคลาภ 8 ด้าน

ทิศเหนือ : โชคลาภ (ธาตุน้ำ)

ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ : โชคลาภการศึกษา (ธาตุดิน)

ทิศตะวันออก : โชคลาภ (ธาตุไม้)

ทิศตะวันออกเฉียงใต้ : โชคลาภ (ธาตุไม้)

ทิศใต้ ชื่อเสียง เกียรติยศ  (ธาตุไฟ)

ตะวันตกเฉียงใต้: โชคด้านความรักและความสัมพันธ์ (ธาตุดิน)

ทิศตะวันตก : โชคลาภ (ธาตุโลหะ)

ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ: โชคจากผู้ใหญ่ บารมี (ธาตุโลหะ)

 สัญลักษณ์ของอินฟินิตี้หมายเลข 8

เลข 8 เป็นสัญลักษณ์ของความไม่มีที่สิ้นสุด ไม่มีจุดเริ่มต้นและไม่มีจุดสิ้นสุด

เมื่อวางเลข 8 ในแนวนอน มีลักษณะคล้ายสัญลักษณ์อินฟินิตี้ (∞) ซึ่งเป็นที่ยอมรับกันโดยทั่วไปว่าเป็นสัญลักษณ์ของความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุดและความต่อเนื่อง สัญลักษณ์อินฟินิตี้แสดงถึงความเป็นไปได้ที่ไร้ขีดจำกัด ชีวิตนิรันดร์ และวัฏจักรที่ไม่ขาดตอน ในทางฮวงจุ้ยสามารถบ่งบอกถึงความลื่นไหลและความสมดุลที่ต่อเนื่อง

 นอกจากนี้ สัญลักษณ์อินฟินิตี้สะท้อนถึงความสมดุลของพลัง Harmony and Balance หยินและหยาง ที่กล่าวถึงความสมดุลในชีวิตและสิ่งแวดล้อม

 สิ่งของที่มีสัญลักษณ์อินฟินิตี้ เช่น ภาพวาด หรือเครื่องประดับ สามารถใช้เพื่อดึงดูดพลังงานที่เกี่ยวข้องกับความไม่สิ้นสุดและพรอันเป็นนิรันดร์ จะเน้นถึงความเจริญรุ่งเรืองที่ไม่สิ้นสุดและความมั่งคั่งที่ยั่งยืน การสวมสัญลักษณ์อินฟินิตี้ในเครื่องประดับหรือเสื้อผ้าสามารถทำหน้าที่เป็นเครื่องเตือนใจถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องและตลอดกาล

การผสมผสานสัญลักษณ์อินฟินิตี้เข้ากับชีวิตประจำวัน  จึงเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการสร้างความเป็นไปได้อันไม่มีที่สิ้นสุดและสัมพันธ์ที่ยั่งยืน



ในฮวงจุ้ย เลข 8 ถูกใช้ถึงหกครั้งในการถักปมลึกลับ การผูกปมซ้ำๆ นี้จะทำให้ปมลึกลับมีพลังแห่งความโชคดี ปมลึกลับมักเป็นไม้แขวนตกแต่งที่ใช้สำหรับสัญลักษณ์และเสน่ห์ต่างๆ ของฮวงจุ้ย

 นิยมวางสัญลักษณ์อินฟินิตี้ ในพื้นที่ความมั่งคั่ง (เช่น ทิศตะวันออกเฉียงใต้ของบ้านหรือที่ทำงาน) หรือพื้นที่การเจริญเติบโตส่วนบุคคล (เช่น ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ) สามารถเสริมแง่มุมเหล่านั้นของชีวิตได้

 สัญลักษณ์ฮวงจุ้ยหมายเลข 8 อื่น ๆ

นอกจากนั้น ฮวงจุ้ยหมายเลข 8 ยังใช้สำหรับเครื่องรางและสัญลักษณ์นำโชคต่างๆ บางส่วนเช่น

 ไม้ไผ่ 8 ก้าน

Lucky Bamboo เป็นสัญลักษณ์ฮวงจุ้ยยอดนิยมที่ใช้ในการดึงดูดความเจริญรุ่งเรืองและความโชคดี เชื่อกันว่า การจัดเรียงก้านไม้ไผ่ 8 ก้าน เป็นพลังงานที่เกี่ยวข้องกับการเติบโตและความเจริญรุ่งเรือง

 ปลา 8 ตัว

ในฮวงจุ้ย ปลาเป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์และความมั่งคั่ง การใช้ปลาแปดตัวในตู้ปลา เป็นการผสมผสานคุณลักษณะนี้เข้ากับเลขมงคล:

โดยทั่วไปนิยมใช้ ปลาทอง หรือ ปลาคราฟ มักใช้กับปลาสีแดง 8 ตัว และสีดำ 1 ตัว เพื่อเป็นตัวแทนการปกป้องและความโชคดี

อย่าลืม รักษาน้ำให้สะอาดและดูแลสุขภาพของปลาให้แข็งแรง เนื่องจากแสดงถึงการรักษาความมั่งคั่งและสุขภาพที่ดี

 เหรียญจีน 8 เหรียญ

เหรียญจีนผูกด้วยเชือกสีแดงเป็นเครื่องมือฮวงจุ้ยคลาสสิกในการดึงดูดทางด้านการเงิน

เหรียญมักจะผูกเป็นชุด 8 ด้วยเชือกสีแดงเพื่อกระตุ้นพลังแห่งความมั่งคั่ง

สามารถวางไว้ในพื้นที่มั่งคั่ง ใกล้เอกสารทางการเงิน ในกระเป๋าสตางค์หรือกระเป๋าเงิน หรือทางตะวันตกเฉียงเหนือเพื่อดึงดูดผู้มีพระคุณในธุรกิจ

เคล็ดลับการใช้งาน: อย่าลืมใช้ทุกอย่างด้วยความตั้งใจเป็นสิ่งสำคัญ เมื่อคุณวางแต่ละรายการ ให้มุ่งเน้นไปที่เป้าหมายหรือประเภทของพลังงานที่คุณต้องการดึงดูด

การปฏิบัติฮวงจุ้ยโดยใช้เลข 8 เหล่านี้ไม่ได้เป็นเพียงการวางสิ่งของทางกายภาพเท่านั้น แต่ยังเกี่ยวข้องกับการเชื่อมโยงและความตั้งใจที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นในการปรับปรุงด้านต่างๆ ของชีวิตผ่านการจัดการและการดูแลอย่างมีสติ

 ฮวงจุ้ย 8 เพื่อโชคลาภ

เนื่องจากฮวงจุ้ย 8 ถือเป็นเลขนำโชคด้านความมั่งคั่ง จึงเป็นเลขอันทรงคุณค่าสำหรับธุรกิจและผู้รอบรู้ เลข 8 ใช้สำหรับบัญชีธนาคาร หมายเลขโทรศัพท์ ที่อยู่บ้านและที่ทำงาน ป้ายทะเบียนรถ วันแต่งงาน และวันที่จัดงานสำคัญอื่นๆ ทั้งนี้การวางตำแหน่งเลข 8 มีความสำคัญ จำเป็นต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญในการร้อยเรียงเบอร์เท่านั้น 

พลังงานโชคอันทรงพลังของฮวงจุ้ยหมายเลข 8 ถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในการประยุกต์ใช้ฮวงจุ้ย คุณสามารถใช้ประโยชน์จากโชคที่โดดเด่นที่ตัวเลขนี้สามารถนำมาให้คุณได้

"ขยันผิดที่สิบปีก็ไม่รวย"

เวลท์เดตอร์ฝากกด Like กด Share เพื่อส่งต่อความรู้ฮวงจุ้ยดี ๆ ให้แก่คนอื่น ๆ กันนะคะ

ทางลัดสู่ชีวิตดี้ดี ด้วยศาสตร์ของฮวงจุ้ย ดวงจีน เลขศาสตร์เบอร์มงคล  คริสตัลเสริมดวง สอบถามเพิ่มเติมที่

 Line ID :  @wealthdecor

  หรือโทร : 099-363-9544 , 062-879-1544

#ฮวงจุ้ยบ้าน#ดูฮวงจุ้ย #ฮวงจุ้ยสำนักงาน#ฮวงจุ้ย64ข่วย #ซินแสณัฐ ธรรมรัตน์ #ซินแสศรัย #ตรวจฮวงจุ้ย #ตรวจแปลนบ้าน #วางเบอร์มงคล #พยากรณ์เบอร์โทรศัพท์ #เปลี่ยนเบอร์มงคล #ดูดวง #ดูดวงแม่นๆ #ดูดวงจีน #ฤกษ์มงคล #ฤกษ์กระตุ้นโชค#เบอร์มงคลตรงตามดวง

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้