เสริมดวง ฮวงจุ้ยนักษัตรปีจอ ( หมา ) 2567

Last updated: 9 พ.ค. 2567  |  37 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เสริมดวง ฮวงจุ้ยนักษัตรปีจอ ( หมา ) 2567

ปีนี้คนปีจอ ( หมา) เป็นปีชงของคุณ ปีจอ(หมา)เป็นนักษัตรที่ตรงกันข้ามกับมะโรง (มังกร) พลังแห่งปี 2567 โจมตีโดยตรง

คุณต้องระมัดระวังในทุกสิ่งที่คุณทำในปีนี้ คุณอาจจะต้องถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างนักและต้องเตรียมพร้อมรับมือกับเหตุการณ์ต่างๆที่จะเกิดขึ้นโดยไม่ได้คาดถึง โดยเฉพาะทรัพย์สิน เงินทอง ระวังการสูญเสียเช่น การถูกลักขโมย

หลีกเลี่ยงสถานการณ์ที่เสี่ยง เช่น การเที่ยวในที่อโคจร เที่ยวกลางคืน เพราะคุณอาจเสี่ยงต่อการทะเลาะวิวาท โต้เถียงและอุบัติเหตุได้ง่ายกว่า

 แนะนำให้คุณตั้งสติ ฝึกสติ สมาธิและสวดมนต์ เพื่อเตรียมรับกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด ปีนี้ 2567 คุณอาจเข้าสู่ความขัดแย้ง ทางด้านกฎหมายได้ 

 โดยปกติแล้ว คุณปีจอมีสถานะเป็นดินคลังไฟที่แข็งแรง ระดับพลังงานของคุณจะเพิ่มขึ้นและลดลงอย่างรุนแรงใน2567 อย่าฝืนอะไร อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด

  ปีนี้จึงเป็นปีที่คุณควรอยู่นิ่งๆ สร้างรากฐานที่จำเป็นสำหรับปีถัดไป ทำการจดบันทึกสิ่งที่คุณพูด และให้แน่ใจว่าการสื่อสารของคุณเป็นการสื่อสารเชิงบวก

 ในเรื่องความสัมพันธ์ ปีนี้มีสัญญาณบางอย่างที่คุณจะพบกับใครสักคนได้ คิดในแง่ดี ปีนี้จะเป็นปีไม่น่าเบื่อของคุณ

อย่าเคาะ ตอก เจาะในพื้นที่ ทิศตะวันตก W, ทิศตะวันออกเฉียงใต้ SE และ ทิศใต้ S ของบ้านหรือสำนักงานของคุณในปีนี้ เพื่อหลีกเลี่ยงเหตุร้าย อุบัติเหตุ และความสูญเสียร้ายแรง

 ใช้เวลาส่วนใหญ่ในทิศ

ทิศตะวันตกเฉียงใต้ SW, ทิศเหนือ N, ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ NE และ ทิศตะวันออก E ของบ้านของคุณเพื่อทำกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับอาชีพและความมั่งคั่งเพื่อเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จ

คริสตัลหินมงคล  :   ซันสโตน, ซูเปอร์ 7, หยก, ควอตซ์ไหมทอง, อเมทิสต์ และโรโดโครไซต์

"ขยันผิดที่สิบปีก็ไม่รวย"

 เวลท์เดตอร์ฝากกด Like กด Share เพื่อส่งต่อความรู้ฮวงจุ้ยดี ๆ ให้แก่คนอื่น ๆ กันนะคะ

 ทางลัดสู่ชีวิตดี้ดี ด้วยศาสตร์ของฮวงจุ้ย ดวงจีน เลขศาสตร์เบอร์มงคล  คริสตัลเสริมดวง สอบถามเพิ่มเติมที่

 Line ID :  @wealthdecor

  หรือโทร : 099-363-9544 , 062-879-1544


#เบอร์มงคล ตรงตามดวง #ดูฮวงจุ้ย #ฮวงจุ้ย #ซินแสณัฐ ธรรมรัตน์ #ซินแสศรัย #ตรวจฮวงจุ้ย #ตรวจแปลนบ้าน #วางเบอร์มงคล #พยากรณ์เบอร์โทรศัพท์ #เปลี่ยนเบอร์มงคล #ดูดวง #ดูดวงแม่นๆ #ดูดวงจีน #ฤกษ์มงคล #ฤกษ์กระตุ้นโชค

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้