เสริมดวง ฮวงจุ้ยนักษัตรปีระกา (ไก่) 2567

Last updated: 9 พ.ค. 2567  |  39 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เสริมดวง ฮวงจุ้ยนักษัตรปีระกา (ไก่) 2567

ปีระกา(ไก่) เป็นหนึ่งในนักษัตรที่จะโชคดีในปีนี้  มะโรง(มังกร) และ ระกา (ไก่) คู่ฮะ สมพล สำหรับคุณที่เป็นโสด มีโอกาสพบใครที่ถูกใจสักคน แนะนำให้แต่งตัวให้สวยและเดินทางออกไปนอกบ้านในปีนี้ คุณจะมีโอกาสพบคนที่คุณชอบ หรือคุณอาจมีโอกาสกลับมาใกล้ชิดกับคนที่ใช่สำหรับคุณในปีนี้

 นอกจากนี้ในปีนี้ยังส่งผลดีต่องานและรายได้ของคุณอีกด้วย เมื่อปีมะโรง(มังกร) มาเจอระกา จะช่วยเสริมเสริมให้คุณระกาแข็งแกร่งและมีพลังมากขึ้น คุณจะได้สัมผัสกับอารมณ์เชิงบวก โดยเฉพาะอย่างยิ่งต่อหน้าผู้คน จึงเป็นปีที่ดีที่จะแสดงออกหรือนำเสนอต่อสาธารณะ แต่อย่าลืมตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่คุยมากเกินไปเมื่อมีปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่น

 อีกทั้งปีนี้มะโรงมาพร้อมไม้หยาง 2567 จึงเป็นปีแห่งการเงินของคุณ คุณจึงมีโอกาสที่ดีที่ได้รับการเลื่อนตำแหน่งหรือสร้างรายได้มากขึ้นคุณจะมีอิสระทางความคิดมากขึ้น

 แต่ให้ระวังการใช้จ่ายของคุณและอย่าปล่อยตัว ปล่อยใจมากเกินไป เพื่อหลังจากเจอมรสุมของปีกระต่ายปี 2023 มาแล้ว ถึงเวลาที่คุณต้องเปล่งประกาย ขอบอกว่าคุณคือหนึ่งในราศีที่โชคดีที่สุดในช่วงปีมังกรนี้

ด้วยดาวแห่งความมั่งั่งในปี 2567 หลังจากที่คำนวณด้วยหลักฮวงจุ้ย ดวงจีน พบว่าคนปีระกา (ไก่) ควรใช้เวลาส่วนใหญ่ในทิศ

 ทิศตะวันตกเฉียงใต้ SW

 ทิศเหนือ N

 ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ NE

 ทิศตะวันออก E ของบ้านของคุณเพื่อทำกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับอาชีพและความมั่งคั่ง  เพื่อเพิ่มความสำเร็จและโอกาสของคุณ

คริสตัลหินมงคล :  เคลียร์ควอตซ์, ซูเปอร์ 7, หยก, ควอตซ์ไหมทองสีเขียว, อเมทิสต์ และทัวร์มาลีน

"ขยันผิดที่สิบปีก็ไม่รวย"

เวลท์เดตอร์ฝากกด Like กด Share เพื่อส่งต่อความรู้ฮวงจุ้ยดี ๆ ให้แก่คนอื่น ๆ กันนะคะ

ทางลัดสู่ชีวิตดี้ดี ด้วยศาสตร์ของฮวงจุ้ย ดวงจีน เลขศาสตร์เบอร์มงคล  คริสตัลเสริมดวง สอบถามเพิ่มเติมที่

Line ID :  @wealthdecor

  หรือโทร : 099-363-9544 , 062-879-1544

#เบอร์มงคล ตรงตามดวง #ดูฮวงจุ้ย #ฮวงจุ้ย #ซินแสณัฐ ธรรมรัตน์ #ซินแสศรัย #ตรวจฮวงจุ้ย #ตรวจแปลนบ้าน #วางเบอร์มงคล #พยากรณ์เบอร์โทรศัพท์ #เปลี่ยนเบอร์มงคล #ดูดวง #ดูดวงแม่นๆ #ดูดวงจีน #ฤกษ์มงคล #ฤกษ์กระตุ้นโชค

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้