เสริมดวง ฮวงจุ้ยนักษัตรปีมะเมีย (ม้า) 2567

Last updated: 9 พ.ค. 2567  |  27 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เสริมดวง ฮวงจุ้ยนักษัตรปีมะเมีย (ม้า) 2567

ปีมะเมีย (ม้า) ธาตุไฟ มาเจอปีมังกร 2567 ปีนี้เป็นปีมังกรแฝงน้ำเล็กน้อย มีผลการสื่อสารและการโต้ตอบที่อาจผิดพลาด คุณอาจจะรู้สึกสับสน ขาดทิศทางในการดำเนินชีวิต มังกรตัวนี้ลดทอนพลังงานของคุณ คุณต้องเล่นเป็นทีมจึงจะประสบความสำเร็จ โดยการทำงานที่มีลักษณะมีหุ้นส่วน มีส่วนร่วมในโปรเจ็กต์ส่วนรวมหรือโดยการอุทิศตัวเองให้กับผู้อื่น

 อีกทั้ง 2567 นี้เป็นมังกร ไม้หยางทำให้คุณมังกร มีความกระตือรือร้นมากขึ้นในช่วงครึ่งปีแรกถือว่าเป็นประโยชน์ต่อคุณ มีดาวแห่งความสำเร็จในคุณในปีนี้ เหมาะสำหรับการเริ่มการลงทุนใหม่ๆหรือการเปลี่ยนแปลงของงาน  แต่ต้องทำงานด้วยสติ ไม่เร่งรีบเพราะ บางช่วงเวลาคุณอาจจะรู้สึกหงุดหงิดกับมีอาการสมาธิสั้น

  กุญแจสำคัญในความสำเร็จของปีมังกรนี้คือความชัดเจนและความบริสุทธิ์ใจในการสื่อสารของคุณ รวมถึงการถ่อมตัว และพร้อมจะช่วยเหลือผู้อื่น คุณจะได้รับการยอมรับเพิ่มขึ้นและแม้กระทั่งได้รับชื่อเสียงมากขึ้น อย่าลืมคว้าโอกาสที่เข้ามาสำหรับคุณในปีนี้

 คนที่มีคู่แล้ว ให้คำนึงถึงความต้องการของคู่รักของคุณก่อนตัวคุณเอง แต่สำหรับคนโสดไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นมากนัก

 ด้วยดาวแห่งความมั่งคั่งในปี 2567 หลังจากที่คำนวณด้วยหลักฮวงจุ้ย ดวงจีน พบว่าคนปี มังกร (มะโรง) ควรใช้เวลาส่วนใหญ่ของคุณในทิศ

 ทิศตะวันตกเฉียงใต้  SW

 ทิศเหนือ N

 ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ NE

 ทิศตะวันออก E ของบ้านของคุณเพื่อทำกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับอาชีพและความมั่งคั่งเพื่อเพิ่มความสำเร็จและโอกาสของคุณ

 คริสตัลหินมงคล : บลูไทเกอร์อาย, ไคยาไนต์, อเมทริน, Jade หยก, อะความารีน

 

"ขยันผิดที่สิบปีก็ไม่รวย"

เวลท์เดตอร์ฝากกด Like กด Share เพื่อส่งต่อความรู้ฮวงจุ้ยดี ๆ ให้แก่คนอื่น ๆ กันนะคะ

ทางลัดสู่ชีวิตดี้ดี ด้วยศาสตร์ของฮวงจุ้ย ดวงจีน เลขศาสตร์เบอร์มงคล  คริสตัลเสริมดวง สอบถามเพิ่มเติมที่

 Line ID :  @wealthdecor

  หรือโทร : 099-363-9544 , 062-879-1544


#เบอร์มงคล ตรงตามดวง #ดูฮวงจุ้ย #ฮวงจุ้ย #ซินแสณัฐ ธรรมรัตน์ #ซินแสศรัย #ตรวจฮวงจุ้ย #ตรวจแปลนบ้าน #วางเบอร์มงคล #พยากรณ์เบอร์โทรศัพท์ #เปลี่ยนเบอร์มงคล #ดูดวง #ดูดวงแม่นๆ #ดูดวงจีน #ฤกษ์มงคล #ฤกษ์กระตุ้นโชค

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้