เสริมดวง ฮวงจุ้ยนักษัตรปีมังกร (มะโรง) 2567

Last updated: 4 พ.ค. 2567  |  94 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เสริมดวง ฮวงจุ้ยนักษัตรปีมังกร (มะโรง) 2567

ปี 2567 ปีมังกร (มะโรง) คนส่วนใหญ่เข้าใจผิดว่าเป็นปีแห่งความโชคดีของคนปีมังกร แต่นั่นไม่ถูกต้องนัก

 เมื่อปีเกิดของคุณกลับมา สปอตไลต์ก็มาที่คุณแล้ว  ทุกสิ่งที่คุณไม่ชอบจะถูกขยายให้กว้างขึ้น และทุกสิ่งที่ยังไม่ได้รับการแก้ไขก็จะถูกนำมาขยายให้ใหญ่ขึ้น นี่แหละที่เราเรียกว่าปีกรรม

 มันอาจจะดีถ้าคุณเต็มใจที่จะทำงานที่ไม่ใช้งานหลักของคุณ หรือที่เรียกว่า งานงอก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับครอบครัว (ครอบครัวที่คุณเกิดมา) และสิ่งที่คุณต้องทำเพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นเวอร์ชันที่ดีขึ้น คุณอาจจะต้องยุ่งเกี่ยวกับ มรดก ทรัพย์สิน และเรื่องยุ่งยากที่มาจากพ่อแม่ และครอบครัวของคุณ

 ปีนี้ยังเป็นปีแห่งการเติบโตของคุณ มีงานอีกมากมายที่รอคุณอยู่ เพื่อให้การเติบโตของคุณขยายขึ้น แต่ถ้าคุณไม่ต้องการที่จะเติบโต มันอาจทำให้คุณมองว่ามันเป็นเรื่องยุ่งยากที่เข้ามา แต่อยากให้คุณมุ่งเป้าไปที่การพัฒนาตัวเองมากกว่า

 ด้วยพลังแห่งมังกรของคุณ ปี 2567 ยังเป็นปีที่ดีของคุณที่จะช่วยส่งเสริมสนับสนุนผู้อื่น ด้วยความคิดสร้างสรรค์ของคุณ ด้วยการสอน หรือจัดสัมมนา การเป็นยูทูปเปอร์ ปีนี้คุณจะได้ผู้ติดตามเพิ่มขึ้น  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากงานหรือธุรกิจของคุณมีส่วนร่วมกับผู้อื่นบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย

ใช้เวลาส่วนใหญ่ของคุณ ในทิศตะวันออกเฉียงเหนือและทิศตะวันออกของบ้านหรือที่ทำงานของคุณเพื่อทำกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับความคิดสร้างสรรค์และความสามารถด้านนวัตกรรมของคุณ

 แต่อย่างไรก็ดี ปี 2567 คุณปีมังกร (มะโรง) ให้ระวังอุบัติเหตุ หรือไม่ทำกิจกรรมที่มีความเสี่ยงสูง หรือเดินทางไปในพื้นที่เสี่ยงภัยธรรมชาติ  หากเป็นไปได้ ให้หลีกเลี่ยงทิศตะวันตก W และ ทิศใต้ S  ซึ่งจะนำพาพลังแห่งความโชคร้ายและอุบัติเหตุจะรุนแรงที่สุดในปี 2567 ของชาวมังกร

 คริสตัลหินมงคล : ซันสโตน, เคลียร์ควอตซ์, ทัวร์มาลีน, ออบซิเดียน, กรีนแฟนทอม และหยก

"ขยันผิดที่สิบปีก็ไม่รวย"

เวลท์เดตอร์ฝากกด Like กด Share เพื่อส่งต่อความรู้ฮวงจุ้ยดี ๆ ให้แก่คนอื่น ๆ กันนะคะ

ทางลัดสู่ชีวิตดี้ดี ด้วยศาสตร์ของฮวงจุ้ย ดวงจีน เลขศาสตร์เบอร์มงคล  คริสตัลเสริมดวง สอบถามเพิ่มเติมที่

 Line ID :  @wealthdecor

หรือโทร : 099-363-9544 , 062-879-1544

#เบอร์มงคล ตรงตามดวง #ดูฮวงจุ้ย #ฮวงจุ้ย #ซินแสณัฐ ธรรมรัตน์ #ซินแสศรัย #ตรวจฮวงจุ้ย #ตรวจแปลนบ้าน #วางเบอร์มงคล #พยากรณ์เบอร์โทรศัพท์ #เปลี่ยนเบอร์มงคล #ดูดวง #ดูดวงแม่นๆ #ดูดวงจีน #ฤกษ์มงคล #ฤกษ์กระตุ้นโชค

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้