เสริมดวง ฮวงจุ้ย นักษัตรปีขาล (เสือ) 2567

Last updated: 2 พ.ค. 2567  |  26 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เสริมดวง ฮวงจุ้ย นักษัตรปีขาล (เสือ) 2567

เสือไม้หยาง เช่นเดียวกับมังกรปี 2567 ที่มาพร้อมไม้หยาง จึงถือว่าเป็นปีที่ดีปีหนึ่งของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเข้าสังคมที่ทำให้เกิดโอกาสใหม่ๆหรือเพื่อนใหม่ การเข้าสังคมเป็นกุญแจสำคัญที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จในปีนี้ มิตรภาพที่ดีจะนำคุณไปพบกับความสำเร็จสำหรับคุณปีเสือ

จงทำตัวคุณให้สนุกสนานตลอดปี  แต่ให้ระวังน้ำที่แฝงในมังกรมีแนวโน้มที่จะเกิดความขัดแย้งกับไฟในราศีแฝง ( ขาล ) ของคุณ ดังนั้นจึงควรรู้ว่าเมื่อใดควรพยายามกับสิ่งใดสิ่งหนึ่ง และเมื่อใดควรถอนตัวและทำน้อยลง ใช้ปรัชญานี้กับการทำงานและฝึกซ้อมวันเว้นวัน แทนที่จะออกแรงทุกวันในปีนี้ เพราะจะทำให้คุณหมดพลังไปทีละเล็กน้อยในภายหลัง

สำหรับปี 2567 คุณจะเห็นโอกาสในการก้าวไปสู่ความก้าวหน้าในอาชีพการงานในต่างประเทศ มีแนวโน้มว่าจะได้เดินทางที่เกี่ยวข้องกับงานหรือโอกาสในการสร้างตัวตนในโลกออนไลน์ของคุณ

สำหรับความรัก และความสัมพันธ์ ทั้งชายและหญิง คุณมีโอกาสที่จะพบกับคนที่น่าตื่นเต้นในปีนี้ เช่น เพื่อนใหม่ๆ อย่าลืมรักษาความสัมพันธ์ให้ดี เพราะเขาจะเข้ามาช่วยส่งเสริมคุณ

 ด้วยดาวแห่งความมั่งคั่งในปี 2567 หลังจากคำนวณด้วยหลักฮวงจุ้ย ดวงจีน พบว่าคนปีขาล (เสือ) ควรใช้เวลาส่วนใหญ่ในทิศ

ทิศตะวันตกเฉียงใต้ SW

ทิศเหนือ N

ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ NE

ทิศตะวันออก E

ของบ้านของคุณ จะช่วยส่งเสริมชื่อเสียง และความมั่งคั่งของคุณ

หินคริสตัลมงคล : ซันสโตน, เคลียร์ควอตซ์, ทัวร์มาลีน, ออบซิเดียน, กรีนแฟนทอม, เจด และไทเกอร์อาย

"ขยันผิดที่สิบปีก็ไม่รวย"

เวลท์เดตอร์ฝากกด Like กด Share เพื่อส่งต่อความรู้ฮวงจุ้ยดี ๆ ให้แก่คนอื่น ๆ กันนะคะ

ทางลัดสู่ชีวิตดี้ดี ด้วยศาสตร์ของฮวงจุ้ย ดวงจีน เลขศาสตร์เบอร์มงคล  คริสตัลเสริมดวง สอบถามเพิ่มเติมที่

 Line ID :  @wealthdecor

  หรือโทร : 099-363-9544

#เบอร์มงคล ตรงตามดวง #ดูฮวงจุ้ย #ฮวงจุ้ย #ซินแสณัฐ ธรรมรัตน์ #ซินแสศรัย #ตรวจฮวงจุ้ย #ตรวจแปลนบ้าน #วางเบอร์มงคล #พยากรณ์เบอร์โทรศัพท์ #เปลี่ยนเบอร์มงคล #ดูดวง #ดูดวงแม่นๆ #ดูดวงจีน #ฤกษ์มงคล #ฤกษ์กระตุ้นโชค

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้