เสริมดวง ฮวงจุ้ยนักษัตรปีฉลู (วัว) ประจำปี 2567

Last updated: 30 เม.ย 2567  |  55 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เสริมดวง ฮวงจุ้ยนักษัตรปีฉลู (วัว) ประจำปี 2567

สำหรับปีฉลู (วัว) ในปี 2567 นั้นซับซ้อน วัว และ มังกร มีความสัมพันธ์แบบทำลายล้าง หากคุณเป็นคนราศีฉลู คุณอาจเจอสถานการณ์อันน่าหงุดหงิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานที่ทำงานของคุณ คุณอาจรู้สึกว่าคุณกำลังหยุดนิ่ง  จำเป็นอย่างยิ่งที่คุณจะต้องริเริ่มงานใหม่ๆ เพื่อรับความช่วยเหลือ จากผู้ใหญ่ในอาชีพการงานหรือการแสวงหาความมั่งคั่ง อย่างไรก็ตามอย่าลืมทำการบ้านและค้นคว้าข้อมูลก่อนที่จะตัดสินใจทำสัญญาหรือการลงทุนทางการเงินใด มากกว่าการคิดว่าทุกคนพร้อมจะช่วยเหลือคุณ

ในปี 2567 เป็นปีไม้หยางเมื่อมากระทบกับหยินดินที่มีอยู่ในวัว ซึ่งอาจสร้างความหงุดหงิด หรือมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในที่ทำงาน หรือมีการเปลี่ยนหัวหน้างาน แต่มีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนแปลงไปในสิ่งที่ดี

นอกจากนี้หากคุณเป็นผู้หญิงเป็นฉลู(วัว) คุณมีโอกาสพบคู่ครอง แต่สำหรับผู้ชายปีฉลู ในเรื่องความรัก จะเจอเหตุการณ์ซับซ้อนกว่านั้น และพบสถานการณ์วุ่นวาย ปีหน้าน่าจะดีกว่านี้  

สำหรับคนปีฉลู ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่คุณจะโชคดี ให้ใช้เวลาส่วนใหญ่ของคุณไม่ว่าจะเป็นการอ่านหนังสือ ทำงาน นั่งสมาธิ หรือนอนเล่น ในทิศมงคลของคุณ คือ

 ทิศตะวันตกเฉียงใต้ SW

 ทิศเหนือ N

 ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ NE

 ทิศตะวันออก E

คริสตัลหินมงคลของคนปีฉลู 2567 :    ซันสโตน, ควอตซ์ใส, ทัวร์มาลีน, ออบซิเดียน, กรีนแฟนธ่อม Green Phantom Quartz , หยก

 "ขยันผิดที่สิบปีก็ไม่รวย"

เวลท์เดตอร์ฝากกด Like กด Share เพื่อส่งต่อความรู้ฮวงจุ้ยดี ๆ ให้แก่คนอื่น ๆ กันนะคะ

ทางลัดสู่ชีวิตดี้ดี ด้วยศาสตร์ของฮวงจุ้ย ดวงจีน เลขศาสตร์เบอร์มงคล  คริสตัลเสริมดวง สอบถามเพิ่มเติมที่

 Line ID :  @wealthdecor

 หรือโทร : 099-363-9544

#เบอร์มงคล ตรงตามดวง #ดูฮวงจุ้ย #ฮวงจุ้ย #ซินแสณัฐ ธรรมรัตน์ #ซินแสศรัย #ตรวจฮวงจุ้ย #ตรวจแปลนบ้าน #วางเบอร์มงคล #พยากรณ์เบอร์โทรศัพท์ #เปลี่ยนเบอร์มงคล #ดูดวง #ดูดวงแม่นๆ #ดูดวงจีน #ฤกษ์มงคล #ฤกษ์กระตุ้นโชค

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้