เสริมดวง ฮวงจุ้ยนักษัตรปีชวด ( หนู ) ประจำปี 2567

Last updated: 30 เม.ย 2567  |  28 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เสริมดวง ฮวงจุ้ยนักษัตรปีชวด ( หนู ) ประจำปี 2567

ดวงจีน นักษัตรปีชวด ( หนู )2567

ปี 2567 ไม้หยางนั่งมังกร นักษัตรของปีเกิดของคุณเป็นเพียงส่วนหนึ่งในดวงของคุณเท่านั้น เพราะการวิเคราะห์ดวงจีนขั้นสูง จำเป็นต้องวิเคราห์ทั้ง ปี เดือน วัน และเวลา เพื่อกำหนดอนาคตของคุณได้แม่นยำยิ่งขึ้น นี่คือศิลปะการอ่านบาซีหรือเสาหลักแห่งโชคชะตาทั้ง 4  แม้ว่าการดูดวงจีนปี 2024 ของคุณตามปีเกิด นักษัตร(สัตว์จีน) จะบอกได้อย่างคร่าวๆ แต่ก็มีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นและน่าเรียนรู้ได้เช่นกัน

นักษัตรปีชวด ( หนู )

คนเกิดปีหนู ปีนี้เป็นปีที่น่าสนใจที่เดียว หนูเป็นสัตว์ในกลุ่มธาตุน้ำเช่นเดียวกับมังกรประจำปี  ซึ่งเป็นดินคลังน้ำ หมายถึงคุณมีแนวโน้มที่จะพบปะผู้คนที่มีความคิดเหมือนกัน

มังกร ปี 2024 นี้จะช่วยคุณในการทำงานเป็นทีมและโครงการระยะยาวที่คุณอาจเริ่มในช่วง 4 ถึง 8 ปีที่ผ่านมาโดยเฉพาะ ปีนี้จึงเป็นปีที่คุณจะบรรลุวิสัยทัศน์และไล่ตามความฝันที่คุณไล่ตามมานานหลายปี และคุณจะรู้สึกได้ถึงความสำเร็จ และมังกรตัวนี้ก็ช่วยให้คุณมีหนทางในการบรรลุสิ่งที่สำคัญได้

อย่าลืมตั้งสติ ฝึกความอดทนและเพิ่มความฉลาดทางอารมณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องติดต่อกับผู้อื่น เนื่องจากอาจมีแนวโน้มที่จะปะทุขึ้นทำให้เกิดความขัดแย้งและความขัดแย้งในความสัมพันธ์ของคุณ เพราะปีนี้จะมีพลังงานแห่งการโต้แย้งและก้าวร้าวจะแข็งแกร่งที่สุดในปี 2024 หากคุณไม่มีสมาธิ

แต่ด้วยพลังของไม้หยาง ทำให้คุณได้รับการสนับสนุนในการสื่อสารที่ดีและในปีนี้คุณจะได้รับผลที่ดีจากงานบำบัดทุกประเภท และยังให้การสื่อสารของคุณกับเพื่อน ครอบครัว และในความสัมพันธ์เกิดขึ้นในทางที่ดีอีกด้วย ปีนี้คุณอาจจะได้ใกล้ชิดกับคนที่คุณรู้จักมาสักพักแล้ว มังกรช่วยให้คุณทั้งเข้าสังคมและพูดคุย และได้รับผลสำเร็จในการพบปะหรือเข้างานสังคม โดยรวมแล้วเป็นปีที่คุณมีความก้าวหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้อง

ด้วยดาวแห่งความมั่งคั่งในปี 2567 ถือเป็นปีที่ดีสำหรับคุณในการคว้าโอกาส หลังจากคำนวณด้วยหลักฮวงจุ้ย ดวงจีนพบว่า คนปีชวดควรใช้เวลาส่วนใหญ่ใน

 ทิศตะวันตกเฉียงใต้ (SW) 

 ทิศเหนือ (N)

 ตะวันออกเฉียงเหนือ (NE)

 และ ทิศตะวันออก (E) ของบ้านคุณ เพื่อทำกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับอาชีพและความมั่งคั่งเพื่อเพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จ

คริสตัลมงคลเสริมโชคสำหรับคนปีชวด 2567 : ซิทริน, ไคยาไนต์, ลาพิส, ควอตซ์ไหมทอง, กรีนแฟนธอม, ทัวร์มาลีน, หยก, ซันสโตน

"ขยันผิดที่สิบปีก็ไม่รวย"

 เวลท์เดตอร์ฝากกด Like กด Share เพื่อส่งต่อความรู้ฮวงจุ้ยดี ๆ ให้แก่คนอื่น ๆ กันนะคะ

 ทางลัดสู่ชีวิตดี้ดี ด้วยศาสตร์ของฮวงจุ้ย ดวงจีน เลขศาสตร์เบอร์มงคล  คริสตัลเสริมดวง สอบถามเพิ่มเติมที่

  Line ID :  @wealthdecor

  หรือโทร : 099-363-9544

#ดูฮวงจุ้ย #ฮวงจุ้ย #ซินแสณัฐ ธรรมรัตน์ #ซินแสพี่ดาว ศรัยกรณ์ #ตรวจฮวงจุ้ย #ตรวจแปลนบ้าน #วางเบอร์มงคล #พยากรณ์เบอร์โทรศัพท์ #เปลี่ยนเบอร์มงคล #ดูดวง #ดูดวงแม่นๆ #ดูดวงจีน #ฤกษ์มงคล #ฤกษ์กระตุ้นโชค #หินมงคลเสริมดวง #คริสตัลหินมงคล

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้