เชื่อหรือไม่ว่าฮวงจุ้ยและดวงจีน ต้องใช้คู่กัน

Last updated: 26 เม.ย 2567  |  23 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เชื่อหรือไม่ว่าฮวงจุ้ยและดวงจีน ต้องใช้คู่กัน

 เชื่อหรือไม่ว่าฮวงจุ้ยและดวงจีน ต้องใช้คู่กัน

คุณสามารถดูดวงจีนที่ครอบคลุมได้โดยไม่ต้องดูฮวงจุ้ย แต่คุณจะพลาดโอกาสในการแก้ไขข้อบกพร่องในดวงวันเกิดของคุณผ่านการจัดฮวงจุ้ย

ในอีกด้านหนึ่ง คุณสามารถจัดฮวงจุ้ยสำหรับที่อยู่อาศัยหรือพื้นที่ทำงานของคุณได้โดยไม่ต้องดูดวงจีน BaZi ของคุณ แต่การที่ดวงของคุณไม่ได้รับการพิจารณาในระหว่างการประเมินฮวงจุ้ย  คุณอาจจะไม่ได้รับประโยชน์จากพลังที่แท้จริงสำหรับคุณในการบรรลุเป้าหมายที่ต้องการ

 
เนื่องจากดวงจีน Bazi และฮวงจุ้ย Feng Shui ทั้งสองมีรากที่เหมือนกัน จึงจัดการกับ ชี่ Qi ซึ่งเป็นพลังงานที่ไหลเวียน ภายในตัวเรา รอบตัวเรา และทั่วทั้งจักรวาล ได้เช่นกัน และยังเสริมซึ่งกันและกัน

 ตัวอย่างเช่น ดวงจีน ของคุณเหมือนกับการวินิจฉัยของแพทย์ และคำแนะนำของปรับแก้ฮวงจุ้ยสำหรับที่อยู่อาศัยและ/หรือพื้นที่ทำงานของคุณก็เหมือนกับใบสั่งยาในการแก้ไขปัญหา.

นอกจากฮวงจุ้ยแล้ว เครื่องมืออื่นเดียวที่ใช้ในการแก้ไขหรือลดปัญหาในดวงของคุณ (สิ่งที่เรามักเรียกว่าโชคร้าย) คือการแก้การกระทำของมนุษย์ แต่บางครั้งแก้ที่การกระทำของมนุษย์ก็ยากเกินไปที่จะปฏิบัติ เนื่องจากต้องใช้ความพยายามอย่างมากหรือต้องปรับวินัยในตนเอง

แต่การที่ใช้ฮวงจุ้ยและการวิเคราะห์ดวงจีน อย่างละเอียดถี่ถ้วนมีความสำคัญมากยิ่งขึ้น เพราะการระบุตำแหน่งตัวเองให้ถูกที่ในเวลาที่เหมาะสมนั้นอาจต้องใช้ความพยายามบ้าง แต่สภาพแวดล้อมจะสนับสนุนคุณและทำงานเพื่อคุณ เพื่อให้คุณประสบความสำเร็จได้ง่ายกว่า

 
 ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการดึงดูดหุ้นส่วนชีวิต หรือหุ้นส่วนธุรกิจ สิ่งเดียวที่คุณทำได้คือมองไปรอบๆ และ/หรือวางโฆษณาแล้วรอ

การใช้ฮวงจุ้ยและการวิเคราะห์ดวงจีนของคุณ คุณสามารถดำเนินการ โดยจัดตำแหน่งของตัวเองในห้องเฉพาะในห้องนั่งเล่นหรือพื้นที่ทำงานของคุณ ในจุดที่ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย จะดึงดูดพลังแห่งความร่วมมือมาสู่คุณ

จะเห็นได้ว่าสภาพแวดล้อมจึงสนับสนุนการกระทำของคุณและช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายได้เร็วขึ้น นอกจากนี้ หากดวงจีน BaZi ของคุณได้รับการวิเคราะห์อย่างละเอียด ยังเผยให้เห็นพฤติกรรมเฉพาะที่คุณต้องแสดงเพื่อดึงดูดคู่ครองที่ต้องการ ในสภาพแวดล้อมใดหรือภายใต้สถานการณ์ใด และในช่วงเวลาใดที่โอกาสในการพบเขา/เธอมีสูงกว่า

 ปลดล็อคศักยภาพของ 3 อาณาจักรที่ส่งผลต่อชีวิตของเรา จักรวาลตรีเอกภาพ: ฟ้า คน และดิน

นี่คือวิธีที่คุณปลดล็อกศักยภาพของทั้งสามอาณาจักรที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตของเรา หรือที่เรียกว่า Cosmic Trinity: สวรรค์ (ฟ้า) มนุษย์ (คน) และโลก (ดิน) 

จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นหากทั้งสามอาณาจักรไม่เข้ามาร่วมกัน
 
 นอกจากนี้ การประเมินฮวงจุ้ยและการวิเคราะห์ดวงจีน BaZi ยังให้ข้อมูลที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพสำหรับสถานการณ์ในอนาคต ซึ่งช่วยให้ผู้คนมีข้อมูลในการตัดสินใจในปัจจุบัน

ไม่ใช่เรื่องของการทำนายอนาคต แต่เป็นเรื่องของการได้รับข้อมูลในวันนี้เพื่อสร้างอนาคตที่เราต้องการในวันพรุ่งนี้ มันเป็นเรื่องของการตระหนักถึงโอกาสและภัยคุกคามที่กำลังจะมาถึงเพื่อให้สามารถวางแผนการกระทำของเราล่วงหน้าและใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและเติมเต็มมากขึ้น 


"ขยันผิดที่สิบปีก็ไม่รวย"

เวลท์เดตอร์ฝากกด Like กด Share เพื่อส่งต่อความรู้ฮวงจุ้ยดี ๆ ให้แก่คนอื่น ๆ กันนะคะ

ทางลัดสู่ชีวิตดี้ดี ด้วยศาสตร์ของฮวงจุ้ย ดวงจีน เลขศาสตร์เบอร์มงคล  คริสตัลเสริมดวง สอบถามเพิ่มเติมที่

   Line ID :  @wealthdecor

  หรือโทร : 099-363-9544

#เบอร์มงคล ตรงตามดวง #ศาสตร์ตัวเลข #ร้อยเรียงเบอร์มงคล #ซินแสณัฐธรรมรัตน์ #ซินแสศรัย # ซินแสสไตล์พยาบาล #เปลี่ยนเบอร์มงคล #ฮวงจุ้ย #ฮวงจุ้ยบ้าน #ฮวงจุ้ยคอนโด #เปลี่ยนเบอร์มงคล #ดวงจีน #ดูดวงจีนแม่นๆ #รับจัดฮวงจุ้ย #เลขมงคล #รับวางเบอร์มงคล

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้