Right Foot First ก้าวเท้าขวาก่อน จะโชคดี

Last updated: 20 เม.ย 2567  |  30 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Right Foot First ก้าวเท้าขวาก่อน จะโชคดี

 Right Foot First

“จงก้าวเท้าขวาออกก่อนเท้าซ้าย จะนำความโชคดีมาให้”

ร่างกายของมนุษย์ด้านขวา มีพลังงานด้านบวกที่แข็งแรงกว่าร่างกายด้านซ้าย ดังนั้น การเริ่มต้นทุกอย่างจึงเริ่มต้นจากทางด้านขวา

การพูดว่า "เท้าขวาก่อน" เป็นความเชื่อที่ว่าการเริ่มต้นงาน การเดินทาง หรือการกระทำใดๆด้วยเท้าขวาของคุณนั้นเป็นมงคลหรือนำโชคดีมาให้ แนวคิดนี้มีต้นกำเนิดมาจากความเชื่อทางวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ และความเชื่อโชคลางต่างๆ ในสมัยโบราณ บรรดาอัศวินเมื่อถึงเวลาออกศึกจะมีเคล็ดความเชื่อว่า “ ให้ขึ้นม้าด้วยเท้าข้างขวา” แล้วจะโชคดี มีชัยชนะในสงคราม

สาเหตุอาจเป็นเพราะว่า ร่างกายด้านซ้ายเป็นพลังงานด้านลบที่อ่อนแอกว่าด้านขวา หากก้าวเท้าด้วยเท้าซ้าย จะทำให้เกิดอุบัติเหตุ นำพาความโชคร้ายมาสู่่คุณ

 ในประเพณีการเดินเรือ ทางด้านขวาของเรือเรียกว่า "กราบขวา" ซึ่งในอดีตถือว่าเป็นด้านที่ดีกว่า

 หรือการที่เจ้าบ่าวอุ้มเจ้าสาวข้ามธรณีประตู ให้ก้าวเท้าด้านขวาก่อน และเมื่อวางลง ให้เจ้าสาววางเท้าขวาลงสู่พื้นก่อนเท้าซ้าย เชื่อกันว่า จะนำพาความโชคดีมาให้ชีวิตแต่งงาน ถือเป็นวิธีหนึ่งในการสร้างประสบการณ์เชิงบวก  ในทำนองเดียวกัน นักกีฬาอาจเริ่มต้นด้วยการก้าวเท้าขวาไปข้างหน้าเพื่อสร้างความรู้สึกว่ากำลังเริ่มต้นอย่างแข็งแกร่ง และนำไปสู่ชัยชนะ

 นอกจากนี้เมื่อยามตื่นนอนให้ลุกจากเตียงทางด้านขวา และวางเท้าด้านขวาไปสู่เบื้องหน้า เคล็ดลับความเชื่อเหล่านี้เกี่ยวข้องกับ ความเชื่อในการเริ่มต้นสิ่งดีๆในทุกสิ่ง

สิ่งที่ดีที่สุดต้องเริ่มจากเท้าขวา อย่าลืมก้าวออกจากบ้านด้วยเท้าขวา และก้าวออกจากบ้านด้วยเท้าขวาก่อนเสมอ

 แต่ถ้าหากคุณทำผิดพลาดจะทำอย่างไร ? 

 วิธีแก้เคล็ดอย่างง่ายๆ ถ้าคุณตื่นนอน แล้วเผอิญก้าวเท้าซ้ายลงจากเตียง ให้คุณสวมถุงเท้า หรือสวมรองเท้าด้านขวาก่อน แล้วค่อยก้าวด้วยเท้าขวาตามมา หรือ  คุณเผอิญก้าวออกจากบ้านด้วยเท้าซ้ายก่อน ให้รีบชักเท้ากลับมา แล้วใช้เท้าขวาแตะบนเท้าซ้ายเบาๆ เพียงเท่านี้คุณก็สามารถแก้เคล็ดจากร้ายกลายเป็นดีได้


 "ขยันผิดที่สิบปีก็ไม่รวย"

เวลท์เดตอร์ฝากกด Like กด Share เพื่อส่งต่อความรู้ฮวงจุ้ยดี ๆ ให้แก่คนอื่น ๆ กันนะคะ

ทางลัดสู่ชีวิตดี้ดี ด้วยศาสตร์ของฮวงจุ้ย ดวงจีน เลขศาสตร์เบอร์มงคล  คริสตัลเสริมดวง สอบถามเพิ่มเติมที่

  Line ID :  @wealthdecor

  หรือโทร : 099-363-9544

 
#เบอร์มงคล ตรงตามดวง #ดูฮวงจุ้ย #ฮวงจุ้ย #ซินแสณัฐ ธรรมรัตน์ #ซินแสศรัย #ตรวจฮวงจุ้ย #ตรวจแปลนบ้าน #วางเบอร์มงคล #พยากรณ์เบอร์โทรศัพท์ #เปลี่ยนเบอร์มงคล #ดูดวง #ดูดวงแม่นๆ #ดูดวงจีน #ฤกษ์มงคล #ฤกษ์กระตุ้นโชค

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้