จะรวยเมื่อไหร่? ทำไมถึงยังไม่รวย?จะลงทุนกับอะไร?

Last updated: 6 เม.ย 2567  |  40 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จะรวยเมื่อไหร่? ทำไมถึงยังไม่รวย?จะลงทุนกับอะไร?

จะรวยเมื่อไหร่? ทำไมถึงยังไม่รวย?จะลงทุนกับอะไร?

 ทำไมยังไม่รวย ส่วนใหญ่เป็นเพราะกลยุทธ์การลงทุนนั้นมาผิดทาง หากพิจารณาจากตารางวันเกิด หลายคนก็มีธาตุประจำตัวที่ให้โทษและขัดขวางความมั่งคั่ง

 การลงทุนโดยยึดหลักฮวงจุ้ยเกี่ยวข้องกับการปรับกลยุทธ์การลงทุนของคุณให้สมดุลสอดคล้องกับหลักการของการไหลของพลังงานฮวงจุ้ย และเวลา ( Time and Space)

 ซินแสด้านฮวงจุ้ยแนะนำการลงทุน โดยพิจารณาจากพลังงานส่วนบุคคลของคุณ ( พิจารณาวัน เดือน ปี และเวลาเกิด ) พลังงานของปีปัจจุบัน และพลังงานเฉพาะของส่วนต่างๆในบ้านหรือที่ทำงานของคุณ เข้ามาวิเคราะห์ร่วมกัน

แม้ว่าซินแสจะไม่สามารถให้คำแนะนำด้านการลงทุนส่วนบุคคลหรือคาดการณ์แนวโน้มของตลาดได้เชิงลึกได้ แต่ซินแสสามารถให้ภาพรวมทั่วไปว่าหลักฮวงจุ้ยมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจลงทุนได้อย่างไร

  ธุรกิจน่าลงทุน ที่มีการนำกลยุทธ์ด้านฮวงจุ้ยเข้ามาช่วยในการตัดสินใจ 




 ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ : เป็นการลงทุนที่ดีในด้านฮวงจุ้ย ไม่ว่าจะเป็นการซื้อเพื่อลงทุนในระยะยาว หรือการเลือกซื้อเพื่อนำไปปรับปรุงและทำการขายภายหลัง

เนื่องจากฮวงจุ้ยช่วยในการประสานพลังงาน ที่ตั้ง ทิศทาง และผังภายในเป็นสิ่งสำคัญ ฮวงจุ้ยที่ดี เชื่อว่าจะนำความเจริญรุ่งเรืองและความเป็นอยู่ที่ดีมาสู่เจ้าของ

โดยซินแสจะช่วยวิเคราะห์เกณฑ์ต่างๆ เช่น ที่ตั้งของอาคาร ว่ามีโครงสร้างไม่พึงประสงค์อยู่รอบๆ ไหม หรือด้านหน้าอาคารว่าหันไปยังทิศทางใด  เหมือนเป็นการยืนยันขั้นพิเศษ ให้ครอบคลุมพื้นฐานทุกด้านเท่าที่เป็นไปได้ และลดโอกาสเกิดข้อผิดพลาดให้เหลือน้อยที่สุด  

  ตลาดหุ้น : เวลาเป็นปัจจัยสำคัญอย่างยิ่งในฮวงจุ้ย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องตัดสินใจทางการเงิน เช่น การลงทุนในตลาดหุ้น

ในฮวงจุ้ยแนวคิดเรื่องจังหวะเวลาที่เป็นมงคลนั้นเกี่ยวข้องกับการปรับการกระทำของคุณให้สอดคล้องกับการไหลเวียนของพลังงานตามธรรมชาติในจักรวาล โดยซินแสจะใช้แผนภูมิ BaZi (สี่เสาหลักแห่งโชคชะตา) ของแต่ละบุคคลเพื่อกำหนดเวลาที่เป็นมงคลในการลงทุนเพื่อเพิ่มศักยภาพสูงสุดสำหรับความสำเร็จและความเจริญรุ่งเรือง

แนวคิดนี้ไม่ได้จำกัดอยู่แค่พื้นที่ทางกายภาพและความเป็นอยู่ส่วนบุคคลเท่านั้น แต่ยังขยายไปถึงช่วงเวลาในการลงทุนหรือเริ่มต้นธุรกิจใหม่อีกด้วย

 ทองคำและโลหะมีค่า : การลงทุนในทองคำหรือโลหะมีค่าอื่นๆ ถือเป็นเรื่องดีในฮวงจุ้ย ทองคำถือเป็นองค์ประกอบ "โลก" ที่มั่นคง ซึ่งนำมาซึ่งความสมดุล โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาแห่งความไม่แน่นอน วิกฤตเศรษฐกิจ เช่นเดียวกับการลงทุนในตลาดหุ้น

จังหวะเวลาที่คุณซื้อหรือขายทองคำและโลหะมีค่าถือได้ว่ามีความสำคัญ ซินแสบางคนให้คำปรึกษาปฏิทินจันทรคติของจีนเพื่อเลือกวันที่เป็นมงคลที่สอดคล้องกับกระแสพลังงานเชิงบวกสำหรับธุรกรรมเหล่านี้
 

 กิจการธุรกิจ : แนะนำให้เริ่มต้นหรือลงทุนในธุรกิจที่สอดคล้องกับธาตุฮวงจุ้ยที่เป็นมงคลที่สุดสำหรับคุณในปีนั้นๆ ตัวอย่างเช่น หากน้ำเป็นองค์ประกอบที่คุณโปรดปราน ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการขนส่ง การสื่อสาร หรือเครื่องดื่มก็อาจเป็นมงคลมากกว่า การจัดฮวงจุ้ยสามารถเสริมความพยายามเหล่านี้โดยการสร้างสภาพแวดล้อมที่กลมกลืนซึ่งสนับสนุนการเติบโตและความเจริญรุ่งเรือง

 เทคโนโลยีและนวัตกรรม : ขึ้นอยู่กับแผนภูมิ BaZi ส่วนบุคคลของคุณ การลงทุนในเทคโนโลยีล้ำสมัยหรือสตาร์ทอัพเชิงนวัตกรรมอาจสอดคล้องกับพลังงานของคุณเพื่อการเติบโตและความก้าวหน้า

  สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าแม้ฮวงจุ้ยสามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับเวลาและประเภทของการลงทุนได้ แต่การค้นคว้าข้อมูลของคุณเองและพิจารณาคำแนะนำทางการเงินจากผู้เชี่ยวชาญในสาขาการลงทุนก็ถือเป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน การกระจายความเสี่ยงและการบริหารความเสี่ยงเป็นหลักการสำคัญในการลงทุนที่ไม่ควรมองข้ามเพื่อให้การลงทุนสอดคล้องกับฮวงจุ้ย

 

 "ขยันผิดที่สิบปีก็ไม่รวย"

 เวลท์เดตอร์ฝากกด Like กด Share เพื่อส่งต่อความรู้ฮวงจุ้ยดี ๆ ให้แก่คนอื่น ๆ กันนะคะ

 ทางลัดสู่ชีวิตดี้ดี ด้วยศาสตร์ของฮวงจุ้ย ดวงจีน เลขศาสตร์เบอร์มงคล  คริสตัลเสริมดวง สอบถามเพิ่มเติมที่

 Line ID :  @wealthdecor

  หรือโทร : 099-363-9544

#ดูฮวงจุ้ย #ฮวงจุ้ย #ซินแสณัฐ ธรรมรัน์ #ซินแสพี่ดาว ศรัยกรณ์ #ตรวจฮวงจุ้ย #ตรวจแปลนบ้าน #วางเบอร์มงคล #พยากรณ์เบอร์โทรศัพท์ #เปลี่ยนเบอร์มงคล #ดูดวง #ดูดวงแม่นๆ #ดูดวงจีน #ฤกษ์มงคล #ฤกษ์กระตุ้นโชค #หินมงคลเสริมดวง #คริสตัลหินมงคล

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้