ฮวงจุ้ยเสริมการเจรจาต่อรอง

Last updated: 29 มี.ค. 2567  |  80 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฮวงจุ้ยเสริมการเจรจาต่อรอง

คุณรู้ไหมว่าการนั่งตามฮวงจุ้ย ช่วยเสริมการเจรจาต่อรองได้  เพียงแค่คุณนั่งหันหน้าไปตามทิศมงคลของคุณเท่านั้น หรือยิ่งถ้าคนที่คุณกำลังเจรจาต่อรองนั่งหันไปทางทิศที่ไม่ชอบของเขา คุณจะยิ่งได้เปรียบ

แต่ถ้าคุณไม่รู้ทิศที่ชอบของคุณ วันนี้เวลท์เดคอร์ได้รวบรวม หลักการนั่งเจรจาต่อรองให้ได้เปรียบตามหลักฮวงจุ้ยชัยภูมิมาฝาก ดังต่อไปนี้

 เลือกที่นั่งให้ห่างจากประตูห้องให้มากที่สุด

 อย่านั่งหันหลังให้ประตู หน้าต่าง เด็ดขาด เพราะคุณจะขาดคนสนับสนุน

ในการเจรจาต่อรอง หรือประชุม  คุณต้องสามารถมองเห็นประตู เพราะโชคลาภจะวิ่งเข้ามาทางประตูเท่านั้น และการนั่งหันหลังให้ประตูจะทำให้คุณถูกแทงข้างหลัง หรือ การที่ด้านหลังมีการเคลื่อนไหว จะทำให้คุณสูญเสียเงินได้

นอกจากนั้น การหันหลังให้กับประตูหรือหน้าต่าง เพราะอาจทำให้คุณรู้สึกไม่มั่นคงหรือตกขอบโดยไม่รู้ตัว

 อย่านั่งใต้คานหรือเพดานที่ออกแบบให้มีทรงที่คมหรือหนัก มากดทับคุณ ให้ทำการย้ายเก้าอี้หนีให้พ้นเสีย

 เลือกเก้าอี้ที่มีพนักพิงสูงหรือมีที่วางแขน ทำให้คุณมีผู้สนับสนุน 

 อย่าให้สิ่งใดก็ตามที่แหลมคม หรือเป็นมุมแหลมชี้มาที่คุรเด็ดขาด โต๊ะที่มีขอบคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณนั่งอยู่ตรงจุดที่โดนแทง เนื่องจากฮวงจุ้ยถือว่าสิ่งนี้เป็น "ลูกศรพิษ" ซึ่งสามารถสร้างความตึงเครียดและความขัดแย้งได้

 ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพื้นที่การเจรจาเป็นระเบียบเรียบร้อยและปราศจากความยุ่งเหยิง พื้นที่ที่สะอาดช่วยให้พลังชี่ไหลเวียนได้อย่างอิสระ ส่งเสริมการคิดที่ชัดเจนและการสื่อสารที่ดีขึ้น การเจรจานอกสถานที่ อย่าลืมเลือกร้านที่สะอาด และมีภาพลักษณ์ที่ดี 

 หากเป็นไปได้ ให้เลือกห้องที่มีแสงธรรมชาติส่องเข้ามาอย่างเต็มที่ เนื่องจากจะช่วยเพิ่มพลังงานและพลังเชิงบวก หลีกเลี่ยงแสงจ้าหรือสว่างจ้าเกินไป 

 เลือกสถานที่ห่างจากบริเวณที่มีเสียงดังเพื่อลดสิ่งรบกวนสมาธิและสร้างบรรยากาศที่มีสมาธิ

ด้วยการรวบรวมหลักฮวงจุ้ยเหล่านี้เข้ากับการเลือกและจัดเตรียมสถานที่เจรจา คุณสามารถสร้างสภาพแวดล้อมที่ส่งเสริมปฏิสัมพันธ์เชิงบวก การสื่อสารที่ชัดเจน และเสริมการเจรจาต่อรองของคุณได้ดี


 "ขยันผิดที่สิบปีก็ไม่รวย"

เวลท์เดตอร์ฝากกด Like กด Share เพื่อส่งต่อความรู้ฮวงจุ้ยดี ๆ ให้แก่คนอื่น ๆ กันนะคะ

ทางลัดสู่ชีวิตดี้ดี ด้วยศาสตร์ของฮวงจุ้ย ดวงจีน เลขศาสตร์เบอร์มงคล  คริสตัลเสริมดวง สอบถามเพิ่มเติมที่

  Line ID :  @wealthdecor

 หรือโทร : 099-363-9544

#ดูฮวงจุ้ย #ฮวงจุ้ย #ซินแสณัฐ ธรรมรัน์ #ซินแสศรัย #ตรวจฮวงจุ้ย #ตรวจแปลนบ้าน                  #ฮวงจุ้ย64ข่วย #ฮวงจุ้ยดาวเหิน #ฮวงจุ้ยดาว9ยุค #ฮวงจุ้ยบ้าน #ฮวงจุ้ยร้านค้า #ฮวงจุ้ยคอนโด #วางเบอร์มงคล #พยากรณ์เบอร์โทรศัพท์ #เปลี่ยนเบอร์มงคล #ดูดวง #ดูดวงแม่นๆ #ดูดวงจีน #ฤกษ์มงคล #ฤกษ์กระตุ้นโชค



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้